Bio Essence BN Top

การมาร์คหน้า ทางเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า

26 ก.พ. 2562  |  872   4  

 

การมาร์คหน้าจึงกลายมาเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของตนแบบรวดเร็วในชั่วข้ามคืน มาร์คมีมากมายหลายชนิด มาร์คครีม มาร์คกระดาษ มาร์คแบบเจล และสลีปปิ้งมาร์ค (Sleeping Mask) มาร์คทุกรูปแบบใช้ในการทา พอก หรือเคลือบผิว ด้วยสารบำรุงที่มีความเข้มข้นสูง ใช้ในการดูดซับสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกินออกจากผิวหน้า เนื้อครีมที่มีความเข้มข้นสูงจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลายผิวหน้า เหมือนผิวหน้าได้พักผ่อน และฟื้นฟูผิว หน้าแห้ง ที่อ่อนล้า ขาดการบำรุง แต่มาร์คแบบทั่วไปเมื่อทาแล้วควรปล่อยไว้แค่ 15 – 20 นาที ไม่สามารถใช้ทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้ เพราะจะทำให้เกิดริ้วรอย แต่ สลีปปิ้งมาร์ค สามารถทาแล้วนอนหลับไปพร้อมกับมาร์คได้เลย

ครีมผิวขาว กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของคนที่ชื่นชอบในการดูแลผิว เพราะปัญหาของผิวมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส จากอากาศ และมลภาวะ ใต้ตาคล้ำจากการนอนดึก ปัญหาสิว และปัญหาริ้วรอย ทำให้หลาย ๆ ครั้งเรามองหาตัวช่วยที่จะช่วยกู้สภาพผิวของเราอย่างเร่งด่วน หรือพูดง่าย ๆ ว่าอยากตื่นมาแบบสดชื่น หน้าขาวใส อมชมพูในทันทีที่ตื่นนอน โดยไม่ต้องแต่งหน้ากันเลยทีเดียว

VIVHY (วิชี่) ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ของมอยเจอร์ไรเซอร์ โดยได้แรงบันดาลใจมากจากวิชี่สปา ในประเทศฝรั่งเศส นั่นคือ การนำครีมมาร์คหน้า และ ครีมหน้าใสไร้สิว รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ชิ้นเดียวกัน AQUALIA THERMAL NIGHT SPA ครีมบำรุงหน้า และครีมมาร์คหน้าในเวลาเดียวกัน เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูงจึงช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง และมีความชุ่มชึ้น เมื่อใช้แล้วทำให้รู้สึกสบาย เหมือนทำสปาให้กับผิวในชั่วข้ามคืน ด้วยส่วนผสมของ สเปรย์น้ำแร่ ที่มากไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิว ทำให้ผิวคุณมีความแข็งแรง ผลัดเซลล์ผิวเก่า และสร้างเซลล์ผิวใหม่ เมื่อรวมกับไฮยาลูโรนิค และอควาไบโอริล ทำให้ผิวสวยได้แม้กระทั่งเวลานอนหลับ ด้วยสารสกัดที่เป็นธรรมชาติจึงสามารถใช้ได้ทุกวัน เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเผยผิวใสจนใคร ๆ ต้องเหลียวมอง

Sleeping Mask กลายเป็นทางเลือกที่สะดวกสบาย เพราะ ครีมหน้าใส ชนิดนี้เป็นมาร์คเนื้อครีมที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ สามารถทาทิ้งไว้ได้ทั้งคืนโดยไม่ต้องล้างออก ครีมชนิดนี้สามารถที่จะซึมซับเข้าสู่ผิวของเราได้ดีกว่าครีมทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เรานอนหลับ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของการบำรุงผิวหน้าในระหว่างที่เรานอนหลับ มาร์คบางยี่ห้อมีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าใช้ได้แค่ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น อาจจะเพราะมีสารบำรุงที่มีความเข้มข้นสูงถ้าใช้มากเกินความจำเป็นอาจจะมีอันตรายต่อผิว ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เพราะใช้สารสกัดที่เป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อความปลอดภัยในการใช้ ควรดูคำอธิบายข้างกล่องก่อนใช้ เพื่อ หน้าขาวใส ของเรา จะได้ปลอดภัยด้วยนะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 ก.พ. 2562 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ก.พ. 2562 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ก.พ. 2562 เวลา 13:24 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล