รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รวมไอเท็มเด็ด ที่หมดแล้วต้องซื้อต่อแน่นอน!

23 ก.พ. 2562  |  1234   11  

“รวมของดี ใช้แล้วหมด ต้องซื้อต่อ”

 

ระหว่างที่กำลังใช้มาส์กหน้าแผ่นสุดท้ายของแบรนด์นึง (ที่เหมาซื้อมาเป็นโหล) ก็ทำให้เกิดไอเดียว่า เห้ยยย จริงๆ แล้วเรามีของดีมากมาย ที่ซื้อมาแล้วรู้สึกคุ้ม ซื้อมาแล้วดี แล้วเราเป็นเจ้าประจำที่ใช้ซ้ำๆ อยู่ร่ำไปอยู่ ซึ่งมันก็ควรค่ากับการเอามาแชร์มาก!... และสุดท้ายมันก็เป็นที่มาของบทความนี้นี่เองค่ะทุกคน “รวมของดี ใช้แล้วหมด ต้องซื้อต่อ” ซึ่งก็เป็นรีวิวย่อมๆ ของที่บีรู้สึกว่า มันใช้แล้วได้ผลจริงๆ ถ้าหมดบีก็จะสอยต่อแน่ๆ และสาวๆ ทุกคน ก็คู่ควรที่จะแคปไปซื้อตามมาก! เพราะมันดีค่ะ!

 

มาเริ่มที่สกินแคร์ก่อนเลยนะคะ

 

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free Toner

กลายเป็นตัวที่อินมากๆ ในช่วงนี้ของบีไปแล้ว ทั้งๆ ที่บีเพิ่งลองใช้ไม่กี่อาทิตย์เอง >< มันดีจริงๆ ค่ะ ใช้โทนเนอร์มาหลายตัว บอกเลย ชอบอันนี้สุด เพราะมันไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เลย ใช้แล้วไม่แสบผิว หน้าไม่ลอกด้วย แถมมีกลิ่นหอมๆ

 

 

บีชอบคอนเซ็ปท์มันด้วย ความดอกดาวเรือง ที่มีกลีบหลงเหลืออยู่แบบนี้ และจากการใช้เองมาสักพัก บีรู้สึกว่ามันช่วยบำรุงผิวเราด้วย เลยรู้สึกว่าตัวนี้คุ้มค่ามาก

แล้วคือความพีคคือ หลังจากที่ใช้ไปสักพักแล้วรู้สึกว่ามันดี เลยไปเสิร์ชดู อ่านรีวิวคนอื่น ถึงรู้ว่ามันเป็นตัวที่อั้ม พัชราภาใช้นี่เอง จริงหรือหลอกไม่รู้ แต่ที่รู้คือมันดีจริงค่ะ!!

 

 

Estee Lauder Advanced Night Repair

 

 

ตัวนี้เคยรีวิวแล้ว แต่ขอเอามาเม้าอีกเพราะรู้สึกว่าถ้าหมด จะซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ สักพัก

มันอาจไม่ได้ดีเลิศประเสริฐศรี เหมือนหลายๆ รีวิวที่บอกต่อๆ กันมา แต่มันก็ช่วยให้ผิวแห้งๆ ของเราชุ่มชื่นได้แบบรวดเร็วค่ะ บีคิดว่ามันเป็นทางออก สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวแบบพิถีพิถัน ลองใช้ตัวนี้อาจจะชอบ เพราะมันใช้เพรียวๆ ก็เอาอยู่ค่ะ

 

 

ตัวนี้ก็ดังเรื่องริ้วรอยอยู่เหมือนกัน อาจต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย แค่ก็คุ้มค่าที่จะรอเนอะ

 

อันนี้ถ้าบีไม่พูดถึงคงพลาดมาก เค้ามี 3 ตัวที่น่าสนใจมากๆ ด้วยกัน

Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x

 

เหตุเกิดจากการแอบรู้สึกว่าตัวเองมีริ้วรอยแล้วล่ะ โดนเฉพาะช่วงตา และร่องแก้ม ก็เลยต้องหาอะไรมาบำรุงสักหน่อย

 

 

เจ้าตัวกลางนี้เป็นเซรั่มบำรุงค่ะ มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกของฝรั่งเศสค่ะ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ และป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ และความที่บีสะพึงนิดนึง เห็นจะเป็นคุณสมบัติที่เค้าบอกว่า

มีแคปซูลอัจฉริยะ และมีสารเปปไทน์โมเลกุล ซึ่งมีกลไกการทำงานแบบเดียวกับโบท็อก ที่ช่วยลดริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ที่เป็นร่องลึก เช่น ร่องแก้ม หว่างคิ้วค่ะ และมีคำเคลมอีกว่าเราจะสัมผัสได้เลยว่าผิวกระชับเรียบเนียนขึ้นภายใน 15 นาที และหลังใช้ 2 สัปดาห์จะเห็นผลว่าริ้วรอยลดลง!

ตัวเนื้อเซรั่ม ก็จะเป็นเจลๆ บางๆ แบบนี้ ทาแล้วซึมเข้าผิวง่ายดี

 

 

ตอนใช้ครั้งแรกคือมีความแสบหน้าแปร๊บๆ นี่ก็คิดว่าเราแพ้รึเปล่า แล้วใช้มาสักพัก อาการแสบๆ ก็หายไป เลยมโนว่าอาจเพราะเราผิวแห้งอยู่ พอเริ่มครีมตัวใหม่เลยแสบ

สิ่งที่บีรู้สึกได้หลังใช้มาสักพักคือหน้าตึงขึ้นมากกก มันเด้งๆ ตึงๆ อิ่มน้ำดี นี่ว่ามันได้ผลนะ ในระยะยาวกว่านี้คงเห็นเรื่องริ้วรอยชัดเจน แต่ระยะสั้นๆ ไม่กี่เดือนที่ลองใช้ เรื่องผิวชุ่มชื้นกับผิวเด้งๆ นี่นำโด่งมาเลย

Trylagina One-step Cleanser Oill Free Foaming

ส่วนตัวโฟมนี้ บีชอบที่ตัวนี้มีคอลลาเจน + ว่านหางจระเข้ด้วย ทำให้ล้างหน้าแล้วผิวชุ่มชื่น ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยค่ะ รู้สึกได้บำรุงผิวไปในตัว แล้วความที่เป็นคุณแม่ไง บางจังหวะชีวิตมันต้องเร่งรีบนิดนึงค่ะ

 

 

บางวันบีก็บรรจงล้างหน้ามากไม่ได้ ก็ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวเลย ล้างเครื่องสำอางออกใช้ได้เลย สะอาดหมดจด แต่บางทีอาจต้องซ้ำพวกมาสคาร่าอีกสักรอบนะคะ บางทียังมีร่องรอยเหลือบ้าง แต่โดยรวมคือโอเคมากๆ

Trylagina Collagen UV Expert

ตัวครีมกันแดดของเค้า ชอบมากกก บีชอบที่มันทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เป็นคราบเลย เบาสบายหน้ามาก และนอกจากจะมีคอลลาเจนเหมือนตัวอื่นๆ ของแบรนด์นี้แล้ว ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยลดการอักเสบของผิว แลพทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

 

 

ทาแล้วไม่เป็นคาบ ไม่ลอก ไม่ลอยใดๆ ทั้งสิ้น คือดีย์!! เนื้อซึมง่ายมากด้วยค่ะ ถูกใจเลย

 

Neutrogena  Makeup Remover Cleansing Towelettes

 

 

มาที่ตัวเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอีกสักตัว ตัวนี้คือดีงามมาก บีว่าบีใช้พวกคลีนเซอร์ชีทมาเยอะนะ แต่ยอมรับว่าชอบตัวนี้ที่สุด เพราะมันล้างเครื่องสำอางออกจริงๆ มาสคาร่าก็ออก ในขณะที่หลายๆ แบรนด์เอามาสคาร่าไม่อยู่แหะ และรู้สึกว่าแผ่นมันใหญ่ดี ใช่แผ่นเดียวทั้งหน้าก็ไหว ประหยัดเว่อร์ค่ะ

 

 

Benefit Roller Liner Eyeliner

มาแบบสองตัวคู่ มันคือคู่ที่ต้องมีค่ะ ดีมากจริงๆ ใครชอบอายไลเนอร์สีน้ำตาลน่าจะชอบกันมาก

 

 

แต่ก่อนมีอายไลเนอร์ในดวงใจเยอะมากกก แต่พอมาเจอตัว Benefit Roller Liner Eyeliner ทุกตัวหลีกทางให้ค่ะ!

รู้สึกว่ามันจะเพิ่งออกใหม่มาเมื่อปลายปี 2018 นะ บีไปสอยตามเพื่อนที่ทำงานอยู่ Sephora แล้วคือนางบอกมาว่ามันดีมาก นี่ก็ไปลองเล่น เห้ยยย ตกใจแรง มันดีมากจริงๆ

 

 

ท้าวความก่อนว่าบีเป็นคนชอบอายไลเนอร์สีน้ำตาลเป็นทุนเดิม แล้วคือตัวนี้น้ำตาลของเค้าสวยมาก สีเข้ม แมท ไม่แพนด้า และเขียนง่าย ชอบมากจริงๆ ทุกตัวบนโลกต้องยอมรับ!

 

3 CONCEPT EYES Super Slim Pen Eye Liner

3CE ตัวนี้ก็เป็นอายไลเนอร์น้ำตาลอีกตัวที่ชอบ ตัวนี้ใช่เขียนหนังตาบนไม่รอดอย่างแรงนะคะ ให้เอามาเขียนตาล่างค่ะ จะสวยและธรรมชาติมาก เสมือนขนตาเราเยอะตั้งแต่เกิด ตาคมตั้งแต่เกิดไรงี้ เป็นสีน้ำตาลที่เกิดมาเพื่อตาล่างจริงๆ แถมยังไม่แพนด้าด้วย ชอบมากค่ะ

 

 

NYX Lingerie สี Seduction

ลิปตัวนี้ไม่พูดคงไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่ออกจากบ้านแล้วทาสีนี้ ถ้าได้เจอคนรู้จักจะมีคนถามทันทีว่าใช้ลิปสีอะไร สวยจังงงง~

 

 

ยอมรับว่าเท็กเจอร์มันอาจจะแห้งๆ ไปหน่อย แต่มันก็ติดทนดีมาก แถมเวลาทาแล้วมันช่วยขลับผิวหน้าให้สว่าง และเข้มๆ คมๆ ขึ้นด้วย

มั่นใจว่าถ้าใช้หมดนี่ถอยต่อแน่ๆ ค่ะ (ราคาก็ถูกมากด้วยไง แท่งนี้ใช้เป็นปีแล้วนะ ไม่หมดสักทีค่ะ555)

 

 

Kiko Milano Unlimited Foundation

 

มาค่ะ ตัวนี้ต้องมา! สารภาพว่าเพิ่งเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiko milano ครั้งแรกในชีวิต (ก็มันไม่มีขายในไทยนี่น่า) แล้วพอใช้แล้วก็แบบเห้ยยย มันช่างถูกและดี คุ้มค่าอะไรแบบนี้ (เอาจริงไม่ได้ถูกมาก แต่พอเทียบกับราคาและคุณภาพ มันก็ถือว่าถูกมากเลยค่ะ) บีมีรองพื้นตัวนึงที่ชอบคือ Dior skin เป็นรองพื้นที่ปกปิดดี แต่ให้ลุคส์แมทแบบธรรมชาติ มาแนวใช้ในชีวิตจริงก็ได้ ใช้ไปงานสำคัญก็ได้ และเจ้าตัว Kiko ตัวนี้ มันคล้ายกันมากกกก แต่ราคาประหยัดกว่าเยอะ

 

บีเลยคิดว่านี่แหละ! ตัวตายตัวแทนในอนาคตของบีเลย

 

innisfree - Jeju Life Perfumed Hand Cream

อีกตัวที่ไม่พูดถึงคงขาดใจ ได้มาเพราะเพื่อนซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ คือบีจะบอกว่า บีเป็นคนชอบใช้แฮนด์ครีมอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นคนที่มือหยาบมาก โดนเฉพาะช่วงนี้ ทำงานบ้าน ถูบ้าน ขัดห้องน้ำ ล้างจาน (น่าสงสารมั้ย แง55) มือก็กร้านๆ แตกๆ เลยต้องใช้แฮนด์ครีมตลอด

 

 

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่บีว่าดีงามเลย มือนุ่มขึ้น แต่ที่บีชอบมากที่สุดคือกลิ่นหอมมากกกก กลิ่น small wedding bouquet หอมติดทน และหอมแบบชื่นใจ ชอบมากค่ะ ถ้าหมดแล้ว บีซื้อต่อแน่นอน

 

วันนี้ก็เป็นน้ำจิ้มประมาณนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกระทู้ที่บีมาแชร์ให้ฟังนะคะ ส่วนใครมีตัวไหนดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง หรืออยากให้บีลองใช้แล้วรีวิวก็บอกบีได้นะคะ ช่วงนี้ร้อนนนน อยากลองของใหม่.. ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ^_^

 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2562 เวลา 20:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.พ. 2562 เวลา 20:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ก.พ. 2562 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ก.พ. 2562 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

24 ก.พ. 2562 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2562 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2562 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
24 ก.พ. 2562 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ เราเคยใช้แต่ ANR

24 ก.พ. 2562 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10

โทนเนอร์คีลส์ดีจริงค่ะ ชอบภาพรีวิวจัง สวยย

2 มี.ค. 2562 เวลา 23:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล