Bio Essence BN Top

[REVIEW] ‘สบันงา เฮอเบิล’ สบู่มังคุดผสมใบบัวบก สบู่สมุนไพรราคาน่ารักที่ต้องมาลอง

15 ก.พ. 2562  |  4559   6  

พอดีช่วงนี้เมปาเปลี่ยนมาใช้สบู่สมุนไพร เลยจะมารีวิวแบบหน้าสดๆ ให้ดูกัน เพราะสบู่ตัวนี้ราคาน่ารักมาก ราคาแค่ 57 บาทเอง แล้วก็หาซื้อได้ง่ายมากกกกก ก่อนอื่นต้องอวดก่อนว่า ใช้จนเหลือเท่านี้แล้วจ้า

ด้านซ้ายเป็นสบู่ขนาด 100 g แบบเพิ่งแกะจากกล่องหมาดๆ ด้านขวาเป็นสบู่ที่เราวางไว้ห้องน้ำบ้านเรา ใช้กัน 4 – 5 คน ในระยะเวลา 2 สัปดาห์กว่าๆ แล้วคือยังไม่หมดเลยจ้า... เอาล่ะๆ เรามารู้จัก ‘สบันงา เฮอเบิล’ สบู่มังคุดผสมใบบัวบก แบบเน้นๆ กันเลยดีกว่าจ้า ^^

จริงๆ สบู่สบันงา เฮอเบิล เขามีด้วยกันถึง 5 สูตร แต่สูตรที่เราเลือกใช้จะเป็น สบู่มังคุดผสมใบบัวบก ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของสิว ฝ้า ริ้วรอย ซึ่งสารสกัดจากมังคุดจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิด สิว ลดอาการอักเสบของสิวหนอง ลดฝ้าให้จางลง ส่วนใบบักบกนั้น จะเป็นตัวช่วยในการสมานผิว ใช้ไปเรื่อยๆ ผิวหน้าจะกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตโดยไม่ใช้ความร้อน จึงสามารถคงคุณประโยชน์ของสมุนไพรไว้ได้เต็มที่

เราชอบ package ของเขา คือ เป็นสบู่สมุนไพรที่มีความโมเดิร์น คือสวยอ่า ^^ แล้วก็มีวันหมดอายุ เลขที่จดแจ้ง พร้อมรายละเอียดต่างๆ ไว้ชัดเจน แต่ละกลิ่นของสบู่ก็จะมีสีที่แตกต่างกัน แล้วตอนหยิบขึ้นมาดมก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบกลิ่นสมุนไพรละมุนๆ ตามแต่ละสูตร

พอเปิดกล่องเข้ามาก็เจอสบู่ที่ถูกห่อด้วยพลาสติกมาอย่างดี ตามภาพด้านบนก็จะเป็นสบู่แบบใหม่แกะกล่องเลย ขนาดสบู่ถือว่าใหญ่กำลังดี แล้วก็หนาดีด้วย เหมาะสำหรับสายประหยัดอย่างเรา 55+

สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายๆ เลย เพียงแค่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า จากนั้นถูสบู่ให้เกิดฟอง (เราชอบถูๆ ให้ฟองขึ้นเยอะๆก่อน) แล้วค่อยถูสบู่บนใบหน้าตามด้วยถูตัว จากนั้นล้างน้ำเปล่าให้สะอาด 

อันนี้คือ ภาพก่อน/หลังใช้ คืออาจไม่เห็นความต่างมาก แต่ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม รู้สึกล้างหน้าได้สะอาดขึ้น เราใช้ล้างหน้าหลังจากนวดเครื่องสำอางออกด้วยจ้า

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้

ด้วยความที่เราเป็นคนที่ผิวแห้งมากกกกกก หน้าขึ้นขุยได้ง่ายๆเลย พอลองใช้สบู่กับหน้าเราแล้วหน้าเราไม่ขึ้นขุยถือว่าผ่านค่า เพราะปกติจะกังวลมากเลย ถ้าไม่ใช้ facial wash ที่เป็นสำหรับคนผิวแห้ง

ตัวสบู่ - ใช้แล้วจะไม่ทิ้งความลื่นเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ไม่แรงมาก ส่วนฟองก็นุ่มๆ ละเอียดดี ใช้ได้นานเพราะสบู่ละลายช้า ถึงจะใช้จนเป็นก้อนเล็กๆ ตัวสบู่ก็ไม่อ่อนไม่เละ บ้านเราใช้ประมาณ 4 – 5 คน ใช้ได้นานเกิน 2 สัปดาห์ (ตอนนี้เหลือเท่าก้อนที่โชว์ไว้ต้นรีวิว) เราว่าถ้าคนใช้ไม่เยอะขนาดนี้ ใช้สบู่ก้อนนี้ได้เกิน 3 สัปดาห์ไปได้สบายๆเลย ส่วนสำคัญที่สุดก็คงจะชอบราคานี่แหละ ถูกมากกก ราคาแค่ 57 บาท แถมใช้ได้นาน แล้วยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย บิ๊กซีก็มี อิอิ

เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ อยากลองซื้อมาใช้บ้างก็ซื้อเลยได้ที่

-      ร้าน CJ SUPERMARKET ทุกสาขา ทั่วประเทศ

-      ห้าง Big-C Supercenter ทุกสาขา ทั่วประเทศ

-      ร้าน EXTA NATURAL ร้านสบายใจ ร้านแบ่งปัน และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

ส่วนใครที่อยากหาข้อมูลเพิ่มเติมออนไลน์ก็เชิญเลยที่

Line: @sabunngaherbal

Facebook & Youtube: Sabunnga herbal

Website: www.sabunngaherbs.com

โทร. 094-795-1199

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เคยใช้สูตรไหนก็ comment กันได้น้า พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ^^


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.พ. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 ก.พ. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

16 ก.พ. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้ค่ะ

16 ก.พ. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 ก.พ. 2562 เวลา 12:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล