รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

4 โฟมล้างหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส ในดวงใจ

13 ก.พ. 2562  |  1977   7  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคขอรวบรวมโฟมล้างหน้ากันบ้าง รวมโฟมล้างหน้าเพื่อผิวอ่อนแอมาแล้ว โฟมล้างหน้าเพื่อผิวเป็นสิวมาแล้ว วันนี้มารวมโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวกระจ่างใสในดวงใจกันบ้าง

img_7888

ท้าดา และนี่ก็คือโฉมหน้าที่คัดมาแล้ว 4 ชิ้นในดวงใจ 4 ชิ้นนี้แหละ ไม่ต้องเยอะ คัดมาเน้นๆ พิจารณาจากราคา ความขาวกระจ่างใสจริง และความคุ้มค่า มาเริ่มกันเลย

img_7862

เริ่มจาก POND’S WHITE BEAUTY MINERAL CLAY โฟมล้างหน้าสูตรเคลย์จากพอนด์ส ที่มาจากฌคลย์ธรรมชาติโมร็อกโค บวกวิตามินบี3 เคลมว่าเพื่อผิวกระจ่างใสขึ้นถึง 4 เท่า

เนื้อโฟมเป็นเคลย์ สีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอม วิธีใช้คือ ต้องทาเคลย์ลงบนหน้าที่แห้งก่อน จากนั้นค่อยเอาน้ำมาถูๆนวดๆแล้วค่อยล้างออก

RATCHA VC VIT C WHIP FOAM ใช่แล้ว โฟมล้างหน้าเจ้าของเดียวกับเซรั่มวิตซีน้องฉัตร เซรั่มที่น้องฉัตรแนะนำ เพื่อผิวกระจ่างใส ส่วนผสมหลักจากวิตามินซี Amitose GOA วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความเสถียรสูง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยทำให้ผิวและดูขาวกระจ่างใส และยังมี Aloe Vera ช่วยสมานผิวพร้อมให้ความชุ่มชื้นค่ะ

เนื้อโฟมเป็นวิปสีขาว นุ่มมาก เวลาโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นเนื้อวิป ฟองโฟมนุ่มฟู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อารมณ์วิตามินซีเน้นๆ ล้างหน้าได้แบบฟินๆ ล้างออกง่าย ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

img_7863

GARNIER LIGHT COMPLETE WHITE SPEED BRIGHTENING FOAM โฟมล้างหน้าสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสแบบติดสปีดจากการ์นิเย่ ที่มีส่วนผสมหลักจากมะนาว

เนื้อโฟมสีขาว มีกลิ่นหอมมะนาว หอมเปรี้ยวๆชัดเจน ใช้เพียงเล็กน้อยก็เกิดฟองโฟมทั่วใบหน้าแล้ว

img_7884

SENKA PERFECT WHIP โฟมล้างหน้าเนื้อวิปเพื่อผิวนุ่ม กระจ่างใส ตัวเด็ดตัวดังมายาวนานที่เคลมว่าทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้โดยไม่ทำร้ายผิว

เนื้อวิปนุ่ม แต่อาจต้องอาศัยที่ตีฟองเพื่อความนุ่มยิ่งขึ้น ฟูยิ่งขึ้น ตัวนี้ยอมรับในเรื่องของความนุ่มและอ่อนโยนจริงๆ

มาดูตารางสรุปผลที่นิคให้คะแนนโดยอิงจากผลการใช้และความรู้สึกของนิคนะคะ

เอาจริงๆ ไม่ลำเอียง จริงๆสี่ชิ้นนี้คือที่สุดนั่นแหละ ชอบมากๆเท่ากัน มีข้อเสียคนละนิดหน่อย คือพอนด์สใช้ยุ่งยาก การ์นิเย่แสบตาต้องระวังเวลาล้าง VC VIT C หาซื้อยาก และเพอร์เฟกวิปนั้นต้องอาศัยตาข่ายตีฟองถึงจะได้ฟองวิปแบบฟินๆ.. แต่ถ้าให้เลือกหนึ่งอันคือเลือก VC VIT C WHIP FOAM เพราะนางมาทางนี้จริงๆ เน้นกระจ่างใสและให้สีผิวสม่ำเสมอ และไม่ระคายเคืองด้วย  คนเป็นสิวมีแผลใช้ได้ไม่แสบ และที่สำคัญนางล้างได้สะอาดหมดจด ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ฟองวิปของนางนุ่มฟู ถ้าคำนึงถึงความใช้ง่าย ใช้แล้วเห็นผลดี ก็ยกให้นางเป็นที่หนึ่งในเรื่องของความกระจ่างใสเลย

  • ชอบกลิ่นหอม ผ่่อนคลาย เลือก POND’S WHITE BEAUTY MINERAL CLAY 
  • ชอบความสะอาดหมดจด กระจ่างใสแบบสม่ำเสมอ เลือก RATCHA VC VIT C WHIP FOAM 
  • ชอบความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน เลือก GARNIER LIGHT COMPLETE WHITE SPEED BRIGHTENING FOAM 
  • ชอบความอ่อนโยน เลือก SENKA PERFECT WHIP

 

 

ทั้งนี้ก็เป็นผลการคัดเลือกและตัดสินตามความรู้สึกของนิคเนอะ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองเอง 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

13 ก.พ. 2562 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ก.พ. 2562 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รีวิวดีค่ะ ชอบบ
14 ก.พ. 2562 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ความวิปโฟมดีทุกตัวเลยค่ะ ที่เคยใช้ก็คือเซนกะนี่แหละ เนื้อโฟมแน่นดีนะ แต่จะล้างออกยากหน่อย ช่วงนี้หลักๆก็เลยชอบใช้ผงล้างหน้าเรน่ามากกว่า ล้างสะอาดไม่ลื่นผิวแต่ผิวก็ไม่แห้งอ่ะ ชอบนะ

6 มิ.ย. 2562 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราใช้คลีนซิ่งเจล เดอลาเท็กซ์ ช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ดี เวลาที่ล้างแล้วหน้าสะอาดเกลี้ยงๆ หน้าก็ดูใสขึ้น แพ้ง่ายใช้ได้ด้วยเลิฟตรงนี้ ใช้มาหลายหลอดแล้ว

25 มิ.ย. 2562 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6

มีอีกตัวนึงน่าสนใจเหมือนกันค่ะ เซนท์ไอฟ์ สูตรหลอดสีชมพู เราใช้แล้วหน้าขาวมาก คือเป็นโฟมหน้าขาวที่ไม่ทำให้หน้าแห้งอ่ะ รักมาก ตุนรัวๆ

9 ส.ค. 2562 เวลา 14:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล