Bio Essence BN Top

เซรั่มลดรอยสิวที่หลัง หลังก็ต้องใช้เซรั่มหรอ? ดียังไง? มาอ่าน

11 ก.พ. 2562  |  1927   3  

เรากลับมาอีกครั้งกับปัญหาเรื่องหลัง หลังจากที่คราวที่แล้วมาแชร์สเปร่ย์ลดสิวที่หลังกันไปแล้ว คราวที่จะมาแชร์เซรั่มลดรอยสิว และแก้ปัญหาสิว และเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวที่หลังกัน เดี๋ยวนี้ต้องมีเซรั่มทาหลังกันแล้วหรอ? ที่หลังก็ต้องการเซรั่มหรอ? มันช่วยอะไร? อะ ไปอ่านต่อข้างล่างได้555

 

 

 

คือผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิว หรือดูแลผิวที่หลังเนี้ยะ มันไม่ได้มีเยอะแบรนด์มากนัก ซึ่งส่วนใหญ่ก็มันจำเป็นสเปร่ย์ หรือสบู่ แต่ ZOPZ ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มเลย มีทั้งหมด 2 ตัว คือ Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง) ลดปัญหาสิว, Rapid White Back Serum (หลอดเงิน) ลดรอยดำ คือสามารถรักษาทั้งสิวและรอยดำได้ใน 2 ขั้นตอนเท่านั้น

 


เนื้อของ 2 ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มใส ๆ ไม่มีสี กลิ่นอ่อน ๆ จากดอกไม้ เนื้อคล้ายกันจนแทบจะเหมือนกัน เนื้อเซรั่มไม่ได้มีความหนักนิดหน่อย ทำให้ซึมช้านิดนึง ต้องทาวน ๆ หลายรอบหน่อยถึงจะซึมเข้าผิว แล้วก็ถ้าใครที่เป็นสิวแบบทั่วหลังจริง ๆ อาจจะทายากว่าพวกสเปร่ย์ และก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะรู้อยู่แล้วแหละว่าพวกเนื้อเซรั่มเนี้ยะ จะสามารถบำรุงได้ล้ำลึกมากกว่าสเปร่ย์ หรือสบู่อะไรงี้ แล้วก็ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไม่มีสารอันตราย และส่วนผสมของเขานี้สกัดมาจากต่างประเทศเลย ไปดูส่วนผสมและคุณสมบัติของทั้ง 2 ตัวกันดีกว่า

 

Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง) ลดปัญหาสิว

ตัวนี้เนี้ยะจะมีส่วนผสมของ BHA, ดอก Camomile และใบบัวบก ที่ช่วยลดการักเสบและการเกิดสิวอุดตัน ช่วยปรับผิวให้เนียนขึ้น และลดพวกรอยแผลเป็นต่าง ๆ

 

Rapid White Back Serum (หลอดเงิน) ลดรอยดำ

ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Alpha Arbutin, ใบบัวบก และวิตตามิน บี3 ที่จะช่วยเรื่องปรับสีผิว ลดรอยดำรอยแดงของสิว แล้วก็ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวของเราด้วย


ส่วนขั้นตอนวิธีการทาก็ง่ายมาก ๆ

 

1. ทั้ง 2 ตัวสามารถทาได้ทั้งบริเวณ หลัง หน้าอก แขน ขา ได้หมด

2. ทาตัวไหนก่อนหลังก็ได้ แต่เราทาตัวหลอดม่วงก่อนและตามด้วยหลอดเงิน แค่บีบและทา แต่มันจะยากหน่อย ถ้าใครเป็นสิวกระจายทั้งหลัง ต้องให้คนช่วยไม่งั้นแขนหักพอดี555 ทาไม่ให้คนช่วยทาอาจจะทาได้ไม่ทั่วถึง แล้วก็อย่างที่บอกไปเนื้อค่อนข้างหนัก ซึมช้า ต้องทาวน ๆ ซักแปปถึงจะซึมเข้าสู่ผิว

 

 

Before & After

 

 

 

 

หลังจากที่เราได้ของใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ นี้คือสิ่งที่ได้ สิวและรอยดำเราไม่ได้หายไปเลย ซึ่งถ้ามันหายไปพริบตาใน 2 อาทิตย์มันก็คงน่าจะกลัวไปหน่อย เพราะถ้าคนเป็นแบบเราจริงๆ จะรู้ว่าสิวและรอยสิวที่หลังมันรักษายาก ที่ได้ผลลัพธ์มานี้ก็ถือว่าแฮปปี้ในระดับนึง ทั้ง 2 ภาพต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะรอยมันค่อนข้างจางลง นี้ไม่ได้แต่งภาพเลยนะ คืออย่างน้อย ๆ บางจุดมันก็จางลงแต่รอยที่จางลงส่วนใหญ่เป็นรอยที่เพิ่งเกิด ส่วนรอยที่เป็นมานานนนเว่อร์ ๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อย

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

13 ก.พ. 2562 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เซรั่มก็น่าใช้เหมือนกันแต่ตอนนี้เราใช้แป้งน้ำของซิทอยู่ ก็ใช้ได้ดีแล้วก็ไม่ยากเหมือนกันค่ะ เทใส่มือมาแล้วก็ทาไปที่สิวเลย สิวยุบแล้วก็ไม่ทิ้งรอยด้วย

13 ก.พ. 2562 เวลา 18:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล