รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว JERGENS Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser โลชั่นเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี

15 ม.ค. 2562  |  1046   2  

 

 

สวัสดีค่ะ สารภาพกันตรงนี้เลยว่าเป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมที่ตัวเท่าไหร่ เหตุผลง่าย ๆ คือขี้เกียจ 555 แต่เพราะว่าได้ช่วยคุณย่าทาบอดี้โลชั่นของ JERGENS อยู่บ่อย ๆ เลยทำให้ได้สัมผัสและลองใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์ไปโดยปริยาย และพอได้ลองใช้อย่างจริงจังแล้ว บอกเลยค่ะว่าติดใจ แม้ว่าตอนนี้ผิวกายมิ้วจะไม่ได้มีปัญหามาก แต่เจ้า Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser จาก JERGENS ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น โกลว์ ผิวดูมีสุข ภาพดีขึ้น ยิ่งช่วงหน้าหนาวอากาศแห้ง ๆ สูตรนี้เป็นอะไรที่เหมาะมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้าน นี่สิ! ของดีควรค่าที่ ควรนำมาบอกต่อกัน ^^ 

 

 

JERGENS Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser เป็นบอดี้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวที่แห้งมากเป็นพิเศษ รวมถึง ผิวที่มีความหยาบกร้าน โดยเฉพาะตามบริเวณข้อเท้า ข้อศอก และหัวเข่า มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับชั้นผิว พร้อมกันนั้นยังมีเทคโนโลยี Hydralucence ผสานกับส่วนผสม ของวิตามิน C, E และ B5 ช่วยทำให้ผิวนุ่มและเปล่งกระกายกว่าที่เคยค่ะ 

 

 

หลังทาเสร็จ รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นที่เพิ่มมากขึ้นเลยค่ะ ใช้ทุกวัน ทุกคืนบอกเลยว่าผิวนุ่มแน่ ๆ จ้า นี่แหละ จัดว่าเป็น อานุภาพแห่ง การฟื้นบำรุงล้ำลึก เผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย มีสุขภาพดี ใช้ ขวดนี้หมดเมื่อไหร่ ต้องซื้อต่อแน่ ๆ จ้า เพราะมันดีต่อผิวมากจริง ๆ ค่ะ :)


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ต้องลองบ้างแล้วค่ะ ปกติใช้ overnight อยู่ นอนห้องแอร์ผิวนุ่ม ไม่แห้งเลย ดีจริงๆ

15 ม.ค. 2562 เวลา 14:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล