Review สเปรย์กันแดดKA เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ!!

8 ม.ค. 2562  |  811   6  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ตอนนี้เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว แต่แดดแรงมากกก ย้ำว่ามาก ฮืออ วันนี้เพลงเลยจะมารีวิวสเปรย์กันแดดของKAที่เพลงลองใช้มาได้เกือบ2อาทิตย์แล้วค่าา มาดูกันเล๊ยยย

สเปรย์กันแดดรุ่นนี้ชื่อว่า KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++

คำเคลมของแบรนด์

ปกป้องแสงแดดเต็มสุดขีด เบาสบาย ไม่เหนอะผิว ต้านทานทุกอณูผิวจากมลภาวะต่างๆ ป้องกัน UV ทำร้ายลึกถึงระดับ DNA เหมาะกับทุกกิจกรรม ใช้ได้ทั้งขณะผิวเปียกและผิวแห้งให้พร้อมเผชิญแสงแดดจัดได้ตลอดทั้งวัน ฉีดทับบนเมคอัพได้ ให้การปกป้องเต็มสุดขีดด้วยนวัตกรรม EX-Solar TM Protection ปกป้องได้ครอบคลุม สัมผัสเบาสบาย เสมือนละอองนุ่นสัมผัสผิว แห้งเร็ว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ฉีดทับบนผิวเปียกได้ทันที ไม่เป็นคราบขาว

ส่วนผสมด้านหลังขวด

 

ละอองสเปรย์ที่ออกมาถือว่ากำลังพอดีนะคะ ละอองนุ่ม

อันนี้เพลงฉีดสเปรย์ไปครั้งเดียวนะคะ

รีวิว

จากที่ได้ลองใช้มานะคะ ตอนแรกยอมรับเลยว่ากลัวใช้แล้วหน้ามัน5555 แต่พอลองใช้แล้ว คือมันไม่มัน ละอองที่ออกมามันไม่ใช่แบบเหนียวๆเหนอะๆเหมือนที่คิดไว้ แต่ออกจะเป็นละอองน้ำนุ่มๆมากกว่า เกลี่ยๆนิดหน่อยก็ซึมเข้าผิวแล้ว(ปกติเพลงฉีดสเปรย์ไม่เกิน2ครั้งนะคะ) ลืมบอกไปว่าฉีดทับเมคอัพได้นะคะ ไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยนน้า ลองมาแล้วว แค่พอฉีดเสร็จก็เอาทิชชู่มาซับนิดนึง แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นก็โอเคแล้วค่ะ เวลาล้างก็ล้างออกง่าย ไม่อุดตันผิวนะคะ ชอบตรงนี้ เพราะไม่ชอบล้างหน้าหลายขั้นตอนนน และที่สำคัญ!! ไม่มีสารพาราเบนด้วยยย

วิธีใช้ก็แค่เขย่าขวดก่อนนิดนึง ก็สามารถฉีดบนผิวหน้าหรือตัวได้เลยค่า

อันนี้ลองฉีดบนหน้า ส่วนตัวคิดว่าไม่ทำให้ดูหน้ามันนะคะ

 

พิกัด

7-Eleven(เฉพาะสาขาใกล้แหล่งท่องเที่ยว), Tops, Tesco Lotus, Eveandboy, Beautrium

ราคา

ขนาดที่เพลงใช้เป็นขนาด 50ml. ราคาขวดละ 139บาทค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่ะ แล้วพบกันใหม่รีวิวบทความหน้านะคะ ขอบคุณค่า

 

 

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2562 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
8 ม.ค. 2562 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
9 ม.ค. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
9 ม.ค. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
9 ม.ค. 2562 เวลา 10:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล