Bio Essence BN Top

Ploy Review | NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion โลชั่นบำรุงผิวขาวปลุกผิวใสฉ่ำเด้ง เปล่งประกายใน 7 วัน!!!

27 ธ.ค. 2561  |  9778   5  
ถ้าพูดถึงปัญหาผิวคล้ำเสียง่ายจากแดดจนกลายเป็นผิวทูโทนเนี่ย พลอยคิดว่าหลายๆคนอาจจะคิดหาวิธีทำให้ผิวขาวหรือมองหาครีมทาผิวขาวที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสไวขึ้นในระยะเวลาสั้นๆแน่นอน เพราะพลอยเองก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนค่ะ ขับรถมอเตอร์ไซต์มาทำงานทุกวันนน เพราะไม่อยากขับรถยนต์ เนื่องจากรถติดหนักมาก และจากการที่ขับรถมาทำงานทุกวันเนี่ย มันทำให้ผิวของพลอยบางส่วนที่ไม่ได้ปกปิดมันกลายเป็นคนละสีผิวกับส่วนที่ปกปิดไว้
 
 
ครีมบำรุงที่พลอยใช้อยู่ก็ช่วยแค่ให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ก็เลยไปหาซื้อครีมบำรุงตัวอื่นมาใช้เพิ่มค่ะ ซึ่งไปเลือกมาเลยไปได้โลชั่นผิวขาวบำรุงผิวของนีเวีย นั่นเองจ้า โลชั่นตัวนี้มีชื่อว่า นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น ค่ะ
 
 
สำหรับใครที่ไม่อยากอ่าน พลอยมีคลิปวีดิโอสั้นๆให้ชมกันด้วยน๊าาาา
 
Sound Effect Cr: เอกวัช เมืองโคตร
 
เป็นโลชั่นที่ผสานคุณค่าของวิตามินอีและวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า จากคำเคลมของแบรนด์บอกว่าโลชั่นตัวนี้จะเน้นฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวกระจ่างใส และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำเด้งน่าสัมผัสได้ใน 7 วันค่ะ!! แพคเก็จจิ้งจะเป็นแบบหลอดไล่โทนสีขาว – ส้ม มีรูปส้มใหญ่ๆด้วยนะ สีสันสดใสเลยทีเดียว
 
 
ความพิเศษของโลชั่นนีเวีย C&E หลอดนี้คือ เป็นวิตามินบำรุงผิวที่มาในรูปแบบของเนื้อโลชั่น ที่อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิดเหนือกว่าวิตามินซีจากส้มธรรมชาติ ไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวกระจ่างใส แต่ยังผสานวิตามินอีเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างล้ำลึก บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่งประกายโกล์วใส
 
ส่วนประกอบสำคัญของโลชั่น มีดังนี้ค่ะ
 
• วิตามินซี จาก Concentrated Vitanmin C ช่วยบำรุงผิวขาวใส
• วิตามินซี จาก Purified Vitamin C ช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย
• วิตามินซี จาก Camu Camu ช่วยชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสีย
• วิตามินซี จาก Acerola Cherry ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง
• วิตามินอีเข้มข้น บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่างประกายโกล์วใส
 
• UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
 
 
มาดูเนื้อโลชั่นกันค่ะ สีของเนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาว มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวดีค่ะ เรื่องกลิ่นนี่ค่อนข้างเป็นกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์นีเวียอยู่แล้ว ไม่มีแม้แต่กลิ่นส้มหรือสีส้มเลย หมดกังวลปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นฉุนไม่น่าใช้ไปได้เลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆดีค่ะ
 
 
วิธีใช้ ทาโลชั่นบำรุงผิวนีเวีย C&E เป็นประจำทุกวันเช้า – เย็น หรือ ทาได้บ่อยตามที่ต้องการ ค่ะ ส่วนตัวพลอยก็จะทาเช้า กลางวัน เย็นเลย เพราะทำงานอยู่ในห้องแอร์ด้วย
 
 
ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน รู้สึกว่าได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับเลยทีเดียวค่าทุกคน จากผิวที่ค่อนข้างจะคล้ำๆ ขาดความชุ่มชื้น มันแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลย พวกรอยคล้ำ บริเวณที่เป็นผิวสองสีขาวไม่เท่ากัน เริ่มจะค่อยๆปรับสีผิวไปทางโทนเดียวกันแล้ว ปลื้มปริ่ม >//< ผิวดูโกลว์ๆออร่ามากด้วยเวลาโดนแดด และนั่งทำงานในห้องแอร์ผิวก็ไม่ค่อยแห้งด้วย ผิวยังคงความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับขาวสว่างวาบจนกลายเป็นคนผิวขาวเน้อ ผิวมันจะดูแบบฉ่ำๆออร่ามากกว่า ถ้าจะขาวมากกว่านี้พลอยคิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆอีกสักระยะค่ะ (***ผลลัพธ์ขาวกระจ่างใสที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ^^)
 
 
ส่วนตัวแล้วพลอยประทับใจมากเลยแหละกับผลลัพธ์ที่ได้ เพราะเป็นโลชั่นที่ทาแล้วเห็นผลจริง แล้วเนื้อโลชั่นหอม ซึมไวมากกก ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะน่ารำคาญเลย ใครกำลังมองหาครีมทาผิวขาวอยู่แนะนำโลชั่นนีเวีย C&E เป็นอีกทางเลือกนึงเลยจ้า และ หาซื้อง่ายมากเพราะมีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศกันเลย
 
ขนาดของโลชั่นจะมี 3 ขนาดนะคะ
ขนาด 70 มล. ราคาปกติ 69 บาท (ขายเฉพาะร้าน 7-11 เท่านั้น)
ขนาด 180 มล. ราคาปกติ 129 บาท
ขนาด 320 มล. ราคาปกติ 199 บาท
 
 
หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนน๊า แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊าย บายยยยยย!!!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2561 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาดี๊ดี
31 ธ.ค. 2561 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx ka
1 ม.ค. 2562 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thx ka
1 ม.ค. 2562 เวลา 0:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล