รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ทำยังไงให้หน้าใส | มาส์กโคลนธรรมชาติ + เจลระเบิดขี้ไคล ถูกและดีในเซเว่น 7-11

26 ธ.ค. 2561  |  1166   9  

 

เมื่อเราแต่งหน้าทุกวันๆ เราก็ควรต้องดูแลผิวหน้ากันนะคะ อย่าปล่อยให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ดูไม่มีชีวิตชีวากันน้าาา

วันนี้แยมจะลองใช้ Fuji Snail Gel เจลระเบิดขี้ไคลค่ะ ซื้อใน 7-11 ราคา 49 บาท จะลองดูว่ามันช่วยขัดขี้ไคลได้จริงมั้ย!!

 

จากนั้นแยมจะมาส์กหน้าต่อด้วย L'OREAL PURE CLAY MASK มาส์กโคลนธรรมชาติ ราคา 35 บาทค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของชาโคล และเค้ายังบอกอีกว่ามันเป็นการ Detox ผิวหน้า ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตัน ทำให้ผิวดูเปล่งประกายใน 10 นาทีด้วยนะคะ


เรามาล้างเครื่องสำอางออกก่อนด้วย Jabs Mineral Wipes กันค่ะ ตัวนี้แยมไม่เคยลอง แต่แม่บอกว่าดีมาก! มันมีวิตามินอี วิตามินซี และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์นะคะ


 

แยมใช้แค่แผ่นเดียวเช็ดเครื่องสำอางค่ะ ก็พลิกด้านไปมา ถือว่าเอาอยู่นะคะ ถ้าใครแต่งหน้าจัด อาจจะใช้สองแผ่นก็ได้ค่ะ แต่ยังไงก็ต้องเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดนะคะ เพราะแยมเคยมีปัญหาสิว จากการที่เรากำจัดเครื่องสำอางจากหน้าไม่หมดค่ะ ขั้นตอนนี้สำคัญมากเลยนะคะ


 

เรามาเริ่มใช้เจลระเบิดขี้ไคลของ Fuji Snail Gel กันค่ะ ตัวนี้มีวิธีใช้และภาพประกอบอยู่ด้านหลังซองด้วยนะคะ


แยมให้ดูเนื้อเจลค่ะ จะออกเป็นเจลขุ่นๆ เนื้อเข้มข้นนะคะ กลิ่นเหมือนยาหม่องเลยค่ะ แต่กลิ่นไม่แรงนะคะ


 

ระหว่างถูก็มีขุยสีขาวๆออกมาค่ะ แยมก็ไม่แน่ใจว่านี่ขี้ไคลหรือเปล่า แต่ก็รู้สึกว่าหน้าสะอาด เหมือนมันเป็น Cleansing อีกตัวที่ช่วยให้เครื่องสำอางหลุดออกหมดจด แยมว่าครั้งนึงใช้ประมาณครึ่งซองก็ได้นะคะ น่าจะใช้ได้ประมาณ 2-3 ครั้งต่อซอง นวด 1-2 นาทีแล้วก็ไปล้างหน้าค่ะ


 

ตอนนี้เราก็มามาส์กหน้าด้วยมาส์กโคลนของ L'OREAL กันนะคะ สีมันจะออกเขียวเข้มเหมือนสีโคลนภูเขาไฟค่ะ มีกลิ่นหอมเหมือนสบู่ แยมไม่รู้ว่าต้องใช้ปริมาณเท่าไร ก็เลยค่อยๆบีบ แล้วก็ลงมาส์กให้ทั่วใบหน้าเลยนะคะ เสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีค่ะ


สรุปแยมใช้ไปประมาณครึ่งซองสำหรับทั้งหน้านะคะ ระหว่างที่รอครบเวลา แยมหิวค่ะ ก็เลยจะดื่มนมตัวนี้ Meiji Gold Advance ซึ่งมีโปรตีนสูง น้ำตาลน้อยนะคะ กินแล้วไม่อ้วนค่ะ อร่อยด้วย


ระหว่างมาส์กหน้ามันก็จะตึงๆหน่อย เพราะทิ้งไว้สักพักแล้วมันแห้งค่ะ จับแล้วมาส์กจะไม่ติดมือออกมา ความรู้สึกมันจะคล้ายๆพวกลอกสิวเสี้ยน เพียงแต่ว่าตัวนี้มันจะลอกไม่ได้นะคะ


 

หลังจากที่แยมใช้นำ้อุ่นล้างหน้า แยมรู้สึกว่าผิวแยมเนียนนุ่มน่าสัมผัสขึ้น ลูบแล้วมันลื่นนะคะ รู้สึกเย็นๆหน้านิดนึงด้วยค่ะ


ตัว Fuji Snail Gel แยมให้ 8/10 นะคะ เพราะไม่รู้ว่าขี้ไคลมันออกมาจริงไหม แต่มันทำให้หน้าเรารู้สึกสะอาดขึ้น ช่วยล้าง Makeup ได้ประมาณนึงเลย


 

ส่วนตัว L'OREAL PURE CLAY MASK แยมให้ 10/10 เลยจ้า ทั้งสีโคลน เนื้อสัมผัส และกลิ่น แถมใช้แล้วผิวหน้าก็รู้สึกเนียนนุ่มมากค่ะ


 

เพียงเท่านี้ก็ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และผ่อนคลายมากขึ้นแล้วจ้า สำหรับการมาส์กหน้า แยมว่าทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็ถือว่าโอเคเลยย ใครอยากให้แยมลองมาส์กอะไรให้ดู หรือว่ามีคำถามอะไร ก็เม้นท์มาบอกกันได้เลยนะคะ

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 ธ.ค. 2561 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks a lot ka

26 ธ.ค. 2561 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 ธ.ค. 2561 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

OK

26 ธ.ค. 2561 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thanks

26 ธ.ค. 2561 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เคยใช้มาร์คแล้วรู้สึกแสบหน้ายุบยิบๆๆแต่เดี๋ยวต้องไปลองเจลระเบิดขี้ไคล

26 ธ.ค. 2561 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณคะ

26 ธ.ค. 2561 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2561 เวลา 17:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล