รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับวิธีบำรุงผมให้ดูมีน้ำหนัก ทำเองได้ง่ายๆ

24 ธ.ค. 2561  |  901   7  

ขอช่วยแชร์เคล็ดลับวิธีบำรุงผมให้ดูมีน้ำหนักหน่อยค่ะ ขอแบบง่ายๆทำตามได้ไม่ยากนะคะ เพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ครีมนวดผมค่ะ
24 ธ.ค. 2561 เวลา 7:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

หา Treatment มาใช้ดูค่ะ สัปดาห์ละครั้งก็พอ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ดี

24 ธ.ค. 2561 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราใช้พวกทรีตเมนท์เพิ่มจากครีมบำรุงผมค่ะ อย่างครีมนวดใช้ทุกครั้งหลังสระ ทรีตเมนท์เราทำ 1-2 สัปดาห์ ครั้งนึง เพราะขี้เกียจแหะๆ ลองเลือกทรีตเมนท์ที่เหมาะกับสภาพผมดูนะคะ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

                                                     

เคยผมเสียหนักมามาก่อน ลองใช้วิธีการหมักแบบธรรมชาติมาหลายอย่าง ทั้งไข่ขาว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก แต่น่าจะไม่ใช้ทางสำหรับเราเพราะหมักแล้วผมกระด้สงมา จนมาลองใช้ Tokio & Hair ที่เพื่อนแนะนำเป็น มาส์กบำรุงผมผสมเคราตินและแว๊กซ์เคลือบเงาสูตรจากญี่ปุ่น นี่แหละค่ะ คือดีงามมาก ใช้หมักแทนครีมนวดผม แค่ 5 นาที ก็บำรุงผมเสียของเราให้กลับมาสวยได้เลย นี่ใช้มาประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว นอกจากช่วยทำให้ผมนุ่มมีน้ำหนักยังช่วยเรื่องไม่ทำให้ชี้ฟูอีกด้วยจ้า

28 ธ.ค. 2561 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าผมแห้ง แตกปลาย แล้วอยากผมมีน้ำหนักให้ลองทำตามนี้ดูจ้า แต่ก่อนการหมักผมทางที่ดีควรตัดและเล็มปลายผมกันบ้างเล็กน้อยเพื่อตัดเอาผมที่เสียและแตกปลายออกไป จากนั้นจึงมาหมักผมด้วยสูตรต่างๆ นะจ้า
1.หมักผมด้วยไข่แดง และน้ำมันมะพร้าววิธีทำ นำไข่แดงและน้ำมันมะพร้าวมาผสมให้เข้ากันแล้วนำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม แต่ก่อนจะชโลมอย่าลืมหวีผมให้เรียบร้อยกันก่อนด้วยนะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้ผมพันกันและเอาเศษสิ่งสกปรกที่เราอาจจะมองไม่เห็นออกไป จากนั้นให้หมักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดตามด้วยการสระผมแบบปกติ วิธีนี้ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน หรือถ้ามีเวลาอาจจะทำมากกว่านั้นใน 1 สัปดาห์ก็ได้นะคะ แล้วคุณจะรู้สึกได้เลยว่าสุขภาพผมของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้น และนุ่มขึ้นได้อย่างที่คุณต้องการ
2 หมักผมด้วยน้ำมันมะกอกวิธีนี้จะเลือกใช้เป็นน้ำมันมะกอกแบบอุ่นๆ หรือแบบธรรมดาก็ได้นะคะ แต่แบบอุ่นจะซึบซาบเข้าสู่แกรนผมได้ดีกว่า วิธีทำ ให้นำน้ำมันมะกอกมาชโลมให้ทั่วเส้นผมทิ้งไว้ได้นานเท่าที่เราต้องการหรืออย่างน้อย 30 นาที แต่ถ้าใครจะชโลมทิ้งไว้ตอนก่อนนอนแล้วโพกศีรษะหมักไว้ตลอดทั้งคืนก็ได้เช่นกันนะคะ
จากนั้นตื่นเช้ามาค่อยล้างออกแล้วสระผมตามปกติ นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถหมักผมด้วยน้ำมันมะกอกได้กันทุกวันอีกด้วย แต่ถ้าไม่มีเวลาในช่วงแรกควรหมักให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เมื่อทำเป็นประจำแล้วปัญหาผมแห้งแตกปลายของคุณก็จะหายไปได้
3 หมักผมด้วยน้ำผึ้งและไข่แดงวิธีทำ เมื่อได้วัตถุดิบที่ต้องการแล้วให้นำมาผสมให้เข้ากันแล้วนำส่วนผสมที่ได้มาชโลมให้ทั่วเส้นผม แล้วหมักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง วิธีนี้ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เมื่อทำเป็นประจำแล้วผมของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้น และนุ่มลื่นขึ้นจนคุณสัมผัสได้
28 ธ.ค. 2561 เวลา 23:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน