หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

หน้าลอกมากต้องอ่าน 4 ไอเทมพิชิตหน้าลอก

23 ธ.ค. 2561  |  1543   12  

 

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ก่อนอื่นเลย ต้องขอบคุณมากๆ เลยน้า ที่คลิกกันเข้ามาอ่าน 

อร้ายย เป็นปลื้ม โดยกระทู้นี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่อง ปัญหา “หน้าลอก” ค่า

ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้เป็นคนที่หน้าแห้งเลยน้า 

นั่นแหนะ หลายคนเริ่มทำหน้าสงสัยแล้วหล่ะสิว่าทำไมถึงหน้าลอกได้

ความจริงปัญหาหน้าลอกเนี้ย หลักๆ เลย คือเกิดจากการที่ ผิวขาดน้ำ ค่า 

ซึ่งปัญหาผิวขาดน้ำนั้น เกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวผสม และผิวมันด้วยค่า

ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือ แต่งหน้าไม่ติด ไม่เรียบเนียน แล้วก็คันยิบๆ อีกด้วย :)

ดังนั้นเราจึงควานหาไอเทมที่มาแก้ปัญหาเรื่องนี้ ซึ่งมีเงื่อนไขคือ ต้องไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับผิวผสม อย่างเรา

และแล้วเราก็ค้นพบและอยากนำมาแบ่งปันให้สาวๆ ที่มีปัญหาหน้าลอกแบบเดียวกับเราค่า

ไปอ่านกันเลยยย

 

HADA LABO ANTI-AGING LOTION ( 170ML 620B )

ไอเทมแรกขวดสีแดงแรงฤทธิ์กันเลยจ้า นั้นก็คือน้ำตบขวดแดงของ Hada Labo นั่นเอง โดยหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับว่าถ้าเรื่องความชุ่มชื้นเนี้ยต้องขวดสีขาว แต่ขอบอกเลยค่า ว่าถ้าอยากชุ่มชื้นเข้าไปอีกต้องขวดนี้เลย ซึ่งแม้เค้าจะเคลมว่าช่วยเรื่องริ้วรอยเป็นหลัก แถมยังมาพร้อม 3D Hyaluronic Acid ชนิดพิเศษ ด้วยส่วนผสมจาก Retinol (Vitamin A) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับ สำหรับเนื้อโลชั่นจะเป็นน้ำขาวข้นไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ และด้วยสรรพคุณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเข้มข้นและดีงามของส่วนผสมที่กล่าวไป ทำให้เจ้าขวดนี้มอบความชุ่มชื้นกับผิวเราได้เป็นอย่างดี จบปัญหาหน้าลอกได้อย่างเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะค่า :)

 

D PROGRAM MOISTURE CARE EMULSION ( 125ML 1,190B )

ตัวต่อไปเป็นไอเทมน้องใหม่ทางฝั่งญี่ปุ่น ที่ถึงแม้จะเข้ามาในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่ว่ามีหลายคนเค้ารีวิวกันไว้ว่าดีนักดีหนา อีนี่ก็เลยต้องซื้อตามค่า โดยสูตรที่เราเลือกมาจะเป็น Moist Care ซึ่งเหมาะกับการปัญหาหน้าลอก หรือผิวขาดน้ำเป็นที่สุด เพราะว่า d program ตัวนี้นั้นจะช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาผิวแห้ง แตกลอกเป็นขลุย เนื่องจากอาการแพ้อยู่ซ้ำๆ ทำให้มีสภาพผิวที่ไม่เนียนเรียบนั่นเองค่า โดยจุดเด่นอีกประการหนึ่งของ d program ก็คือปลอดภัย อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แถมยังปลอบประโลมผิวอีกด้วย สำหรับตัวนี้จะเป็นอิมัลชั่นค่ะ มีความข้นแต่ไม่หนักหน้า ซึมผิวได้ดี ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บ๊ายบายหน้าลอกเป็นขลุยไปเลยแกร

 

KOSE SEKKISEI EMULSION ( 140ML 1,505B )

 

ยังอยู่กันที่ฝั่งญี่ปุ่นนะคะสาวๆ กับแบรนด์ KOSE แบรนด์นี้เค้าดังเรื่องน้ำตบที่ทำให้หน้าขาวใสใช่ไหมล้า แต่ว่าอิมัลชั่นของเค้าก็ดังไม่แพ้กันเลย จะสังเกตว่าเค้าขายคู่กันเป็นเซตอยาตลอดๆ โดยจุดเด่นของเจ้าขวดนี้ก็คือ มาในรูปแบบน้ำนมถนอมผิว ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าสมุนไพรตะวันออกค่า ซึ่งนอกจากจะทำผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว หน้าก็ยังนุ่ม ไม่แห้งกร้านอีกด้วย โดยรวมๆ แล้วก็คือ หน้ามันใสและเด้งขึ้นนั่นและจ้า เวลาใช้ก็กดสัก 2 ปั๊ม แล้วค่อยๆเกลี่ย Texture จะเป็นน้ำนมสีขาวซึมง่าย เหมือนมีเยื่อบางๆ มาเคลือบหน้า แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะนะ ใครหน้าลอก หน้า แห้งแล้วยังอยากได้ผลลัพธ์เรื่องความกระจ่างใส จัดไปโลดคร่า 

 

BIOTHERM AQUASOURCE EVERPLUMP ( 50ML 1,800B )

ไอเทมตัวสุดท้ายอันนี้ขอบอกก่อนเลยว่าเพิ่งได้มา เพราะว่าได้แจกจาก BA ที่เคาน์เตอร์ของ Biotherm  ตัวนี้เป็นเนื้อเจลซึ่งก็โด่งดังมากเรื่องให้ความชุ่มชื่น ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่แม้จะใช้เป็นซองแค่ไม่กี่ครั้ง หน้าก็นุ่ม เด้ง ไม่แห้งลอกเลยค่ะ ความว้าวอย่างหนึ่งก็คือ เวลาทาลงไปบนผิวจะรู้สึกเหมือนเนื้อเจลแตกตัวเป็นละอองความชุ่มชื่นจิ๋วไป มอบความสดชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึกค่ะ นอกจากนี้ด้วยความเป็นเนื้อเจลทำให้มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำในผิวได้อีกด้วย อีกอย่างคือนางมีส่วนผสมของ Life plankton ด้วยน้า ทำให้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ในระดับนึงเลยค่า ใช้แล้วเราว่าผิวเปล่งปลั่งขึ้น ไม่แห้งลอกอีกเลย เลิฟ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หวังว่ารีวิวที่เรานำมาฝากกันวันนี้ 

จะช่วยให้ทุกคนสู้กับปัญหาผิวลอกได้นะค้า

ใครเคยใช้ไอเทมตัวไหนแล้วได้ผลลัพธ์อย่างไร หรือสนใจตัวไหน ก็คอมเม้นท์กันเข้ามาได้นะค้า

วันนี้ลาไปแล้วค่า บ๊ายบายย :)

 

 

 

 

 

 


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวแรกน่าสนใจ​มาก​ค่า​ โคเซ่เคยลองแล้วหน้าเราไม่สะเทือน​เลยยังลอกเหมือนเดิม
23 ธ.ค. 2561 เวลา 23:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณ​ค่ะ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 1:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2561 เวลา 7:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดี

24 ธ.ค. 2561 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

24 ธ.ค. 2561 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

25 ธ.ค. 2561 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ดีงามค่ะ แต่ละตัว

25 ธ.ค. 2561 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณมากนะคะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 12:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล