รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

รีวิวไอเท็มเด็ด สวยแบบมิวนิษฐา ลองแล้วดีจริงทุกตัว

14 ธ.ค. 2561  |  2246   8  

ด้วยความที่เราเป็นติ่งของมิว ช่วงนี้เราตามIGนางรู้สึกว่ามิวดูสวยขึ้นมาก มีออร่า คือชอบนางอะ น่ารัก และดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เมื่อเราเห็นความสวยของมิวแล้ว แล้วก็ไม่รอช้าจ้า ความสวยรอไม่นะคะคุณขาาา ก็ออกไปตามล่าหาไอเท็มของนางเลยจ้า (แอบหวังว่าจะสวยเหมือนนาง อิอิ)

แล้วนี่เลยยยย ไอเท็มทั้ง 4 ของนางที่นางเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่ดีนางคงไม่กล้าเป็นพรีเซ็นเตอร์แน่นอนค่าาา ใครจะกล้าเอาความสวย ความดังของตัวเองมาทิ้งง่ายๆ เราเลยมั่นใจว่าแต่ละชิ้นต้องเริ่ด ! ทั้งสบู่ วิปโฟม ลิปและแป้งต่างๆนาจา จะรอช้าอยู่ใยไปลองกันเลยยยยย

มิวหน้าใส

ฮาดะ ลาโบะ งานหน้ามาแล้วจ้าา คือจะบอกว่าตัวนี้เค้าเป็น Friendly Whip Foam หรือโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน ไม่มีแอลกลอฮอล์ น้ำหอม และสี มีแต่โฟมฟูๆ ที่ล้างเพลินๆ โดยไม่ทำร้ายผิวค่า สูตร Deep Moisturizing (สีฟ้า) ช่วยให้ผิวสะอาดนุ่ม เติมน้ำให้กับผิว ชุ่มชื่น หลังล้างหน้าจะบอกว่าผิวนุ่มมากกกกก แล้วเห็นข้างขวดนางบอกว่านี่เป็นวิปโฟมสูตรใหม่นะแก ฟินมาก ให้ผ่านจ้า

มิวผิวนุ่มมม

ครีมอาบน้ำแพรอท ไฮยาลูรอน ขอพูดถึงกลิ่นก่อนเลย คือกลิ่นดีย์หอมหวาน ละมุนๆถ้าเรื่องฟองนี่บอกเลยว่าเลิฟดูจากเนื้อครีมของสบู่ เราเคยใช้สบู่เหลวยี่ห้ออื่นฟองไม่โอเคอะอาบแล้วห้องน้ำลื่นอีกต่างหาก แต่นี่คือพอดีเลยจ้า ไม่มากไม่น้อย ล้างออกง่ายอี๊กก แล้วยิ่งหลังจากอาบน้ำนี่บอกเลย ผิวนุ่ม เด้ง ดูอิ่มน้ำแบบสุดๆ ลองอ่านข้างขวดนางบอกนางมีส่วนผสม ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ธรรมชาติ + ทริปเปิ้ลมอยส์เจอร์ คืออาบแล้วแบบความรู้สึกเหมือนผิวอารมณ์แบบเธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14 55555 แอบเคยดูโฆษณามิว นิษฐาอันนี้ด้วย เป็นโฆษณาที่ชอบที่สุดแล้วเพราะได้ดูมิวร้องเพลง

มิวหน้าปั๊วะ

ไปต่อคะอย่าหยุด และไอเท็มที่สามของนางก็คืออ.. Cute press อะงานหน้ายังไม่หมดจ้าล้างหน้าเสร็จก็ต้องแต่งหน้าต่อสิคะรออะไร คือตัวนี้นางเป็นแป้งผสมรองพื้นช่วยเราประหยัดไปอีกเธอออ ซื้อแต่แป้งรองพื้นไม่ต้องจ้า555 คุณภาพนี้เกินราคานะ ทามานี่แบบเนียนเกิ้นน อะแล้วก็ยังมี spf 30 pa +++ ด้วยอี๊กก เดี๋ยวนี้ Cute press ทำออกมาดีหลายตัว หนึ่งในนั้นคือตัวนี้ ว่าไม่ได้นะจ๊ะ

มิวปากปัง

อะสุดท้ายแล้วน้าา และไอเท็มที่สี่และเป็นไอเท็มสุดท้ายที่เราหามาได้55555 ก็คืออ.. baby bright (KARMART) นางเป็นเป็นลิปแพลงตอนแล้วยังเป็นลิปสติกที่มีคุณค่าจากน้ำแร่ทาแล้วชุ่มชื้นไม่แห้งแล้วก็ไม่ตกร่องเลย อีกอย่างซื้อลิปแถมแปรงด้วยใช้แล้วมันโอเคมากก อารมณ์แบบใช้แปรงเกลี่ยลิปได้ทั่วปากเลยจ้า ปกติจะใช้ลิปทาแล้วเลยปากตล๊อดด555555 แล้วสีนี่คือตามหาสีนี้มานานมากแล้วในที่สุดก็ได้พบเจอ โอ้มายย!!! 5555

จบลงแล้ว สำหรับการเขียนกระทู้ของเรา กระทู้นี้ตั้งใจเขียนให้แก่มิว นิษฐา โดยเฉพาะ 555 จริงๆแล้วก็มีอีกหลายชิ้นที่มิว นิษฐา เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่เราก็คัดเฉพาะอันที่ดังๆและคิดว่าเราน่าจะใช้แล้วถูกใจมาด้วยแหละ เอาเป็นว่า ผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 18:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลองแล้วค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชอบมิวเหมือนกันเลย สวยๆๆ อยากสวยแบบมิว

14 ธ.ค. 2561 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 ธ.ค. 2561 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ใช้แป้งกับครีมอาบน้ำอยู่เลยค่ะ ^ ^ 

15 ธ.ค. 2561 เวลา 10:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล