รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[รีวิวแบรนด์ไทย] ครีมโสมทอง THANYAWAN

12 ธ.ค. 2561  |  4557   12  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวแบรน์ไทยใช้ดีมาแนะนำอีกแล้ว วันนี้เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติถึง 10 ชนิดเลย มาดูกันดีกว่าค่ะ

img_2732

นี่คือครีมโสมทอง Ginseng Herbal Cream THANYAWAN ค่ะ เป็นครีมทาบำรุงผิวเพื่อลดสิวและเพื่อให้ผิวกระจ่างใส ครีมนี้มีส่วนผสมมาจาก โสม ขมิ้น ไพล ทานาคา วิตามินอี ซึ่งมีสรรพคุณในการช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ

img_2733

ตอนเห็นสีครีมนิคก็แอบกังวล แต่พออ่านส่วนผสมก็เข้าใจละว่าที่สีมันเป็นอย่างนี้เพราะมาจากส่วนผสมขมิ้นนั่นเองค่ะ แต่สีนี้จะไม่ทำให้หน้าเหลืองแป้ดนะคะ พอทาไปสักพักเนื้อครีมจะซึมลงไปแล้วจะเหลือเพียงเนื้อนวลๆค่ะ

img_2749

  • มาพูดถึงส่วนผสมหลักที่ทรงคุณค่าในครีมโสมทองนี้กันบ้างดีกว่าค่ะ แน่นอนเลยว่าหลักๆคือสารสกัดจากโสมค่ะ ไม่ใช่โสมธรรมดานะแต่เป็นเสต็มเซลล์จากโสม มีฤทธิ์ในการชะลอวัย ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนของผิวค่ะ
  • ส่วนผสมที่สองอยากพูดถึงคือส่วนผสมที่ทำให้ครีมเป็นสีนี้ นั่นก็คือ ขมิ้นชันค่ะ ซึ่งทุกคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการความงามต่างรู้ดีว่าขมิ้นชันนั้นถูกเอามาใช้ประโยชน์ทางด้านความงามอย่างหลากหลาย เพราะสรรพคุณของขมิ้นชันนั้นเป็นทั้งตัวต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และลดการอักเสบได้ดีด้วยค่ะ
  • สารสกัดจากไพลเข้มข้น มีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อรา ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ให้ผิวกระจ่างใสไม่แห้งกร้าน
  • สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงสามารถลดการเกิดสิวได้
  • สารสกัดจากดอกคำฝอย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวกลับมานุ่มและเรียบเนียน
  • วิตามินอี ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ และยังมีประสิทธิภาพในการลดรอยแผลจากสิวอีกด้วย

img_2737

เมื่อแต้มเนื้อครีมลงบนผิวจะได้กลิ่นเหมือนสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อครีมไม่บาดผิว และซึมค่อนข้างไว เค้าแนะนำให้ใช้เป็นประจำก่อนนอน และจะดีมากหากใช้ตอนหน้าเปียกนิดๆ จะเป็นการช่วยให้ครีมซึมลงได้อย่างหมดจดและไม่ทิ้งรอยไว้ที่ผิว

img_2738

นิคเปรียบเทียบให้ดูด้านที่ทาครีมโสมทองไปแล้ว ผิวจะดูนวลขึ้นหนึ่งเฉด คือเกลี่ยดีๆมันก็ไม่ได้เหลืองแป้ดอะไรขนาดนั้น ด้านที่ทาผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันที กลิ่นหายไปแล้ว ไม่ได้รบกวนอะไร ครีมไม่ระคายเคือง ต้องบอกว่าใช้ตอนหน้าเปียกนิดๆอย่างที่เค้าแนะนำจะช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้นจริง ทาทั้งหน้าเสร็จแล้วนอนได้เลย ครีมไม่เหนียว หน้าไม่เหลือง ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น

img_2754

ผลการใช้คือ รอยสิวจางลงเร็วแบบเห็นได้ชัด ผิวดูชุ่มชื้นกระจ่างใสขึ้น นิคชอบกลิ่นของสมุนไพรของเค้านะ แต่อยากให้เค้าปรับเรื่องสีของครีม ถ้าปรับให้เป็นสีขาวก็คงดีจะได้ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน ในเรื่องของผลที่เห็นชัดที่สุด สำหรับนิคคือเรื่องลดรอยต่างๆ และกระชับรูขุมขน คือใช้แล้วผิวดูกระชับและละเอียดขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่สนใจครีมโสมทอง และอยากตรวจสอบว่าปลอดภัยมั้ย ก็เข้าไปเช็คเลขที่จดแจ้งได้ค่ะ เลข 10-1-6100042833 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาติฝากร้านค่ะ
สอบถามสั่งซื้อได้นะคะ
FB:มิ้นท์ ศิริลักษณ์ พุ่มพวง
Line: mintmint37
12 ธ.ค. 2561 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขออนุญาติฝากร้านค่ะ
สอบถามสั่งซื้อได้นะคะ
FB:มิ้นท์ ศิริลักษณ์ พุ่มพวง
Line: mintmint37
12 ธ.ค. 2561 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
12 ธ.ค. 2561 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้ดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ ใช้มาปีกว่าแล้วค่ะ หน้าใสขึ้นมาก ตอนแรกเป็นสิวหนักมาก คือตอนนั้นคิดว่าจะใช้อะไรให้หาย ลองครีมหลายอย่าง จนมาเจอครีมโสมทอง ตอนแรกก็ลังเล แต่เห็นรีวิว ที่ไม่ขาว โอเวอร์เกินจริง เลยอยากลอง เอาว๊า มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว พอเริ่มใช้ได้สัก สิวอักเสบเริ่มยุบลง ผิวหน้าค่อยๆ แข็งแรงขึ้น ตอนนี้สิวหาย จะมีสิวฮอร์โมนขึ้น เดือนละเม็ด สองเม็ด เป็นปกติ ดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัลอีกค่ะ
12 ธ.ค. 2561 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ ใช้มาปีกว่าแล้วค่ะ หน้าใสขึ้นมาก ตอนแรกเป็นสิวหนักมาก คือตอนนั้นคิดว่าจะใช้อะไรให้หาย ลองครีมหลายอย่าง จนมาเจอครีมโสมทอง ตอนแรกก็ลังเล แต่เห็นรีวิว ที่ไม่ขาว โอเวอร์เกินจริง เลยอยากลอง เอาว๊า มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว พอเริ่มใช้ได้สัก สิวอักเสบเริ่มยุบลง ผิวหน้าค่อยๆ แข็งแรงขึ้น ตอนนี้สิวหาย จะมีสิวฮอร์โมนขึ้น เดือนละเม็ด สองเม็ด เป็นปกติ ดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัลอีกค่ะ
12 ธ.ค. 2561 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
12 ธ.ค. 2561 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ตัวแทน จ.กระบี่จ้า
แต่ก่อนเป็นคนหน้าหมองคล้ำ แต่พอมาได้รู้จักกับ 
Than-ya-wan แล้วผิวหน้าขาวกระจ่าใสขึ้น
สนใจ,ทัก ไลน์elle-1989 หรือเฟส Elle chorratchadaจ้า
12 ธ.ค. 2561 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Life is not good at all.

I do not know what to do.

I have a hard time.

so life is so boring.

 

Pussy888

12 ธ.ค. 2561 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2561 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณค่า

13 ธ.ค. 2561 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ขออนุญาติฝากร้านค่ะ 

ตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก

สั่งซื้อสอบถามได้นะคะ

FB : https://www.facebook.com/Thanyawan.PHS/

LINE : imposssible

10 มี.ค. 2562 เวลา 15:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล