รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รวมวิธีกู้หน้าใส+ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ตัวไหนดีต้องมาดู

11 ธ.ค. 2561  |  1658   5  

 

 

เบื่อกันมั้ย?? ที่เวลาเป็นสิวแล้วชอบทิ้งรอยดำรอยแดงเอาไว้ให้เราปวดใจเล่น แถมเป็นอะไรที่รักษายากมาก 

 

 

แต่เราก็ไม่ย่อท้อ ไป search หาในอินเทอร์เน็ตว่า เค้ามีวิธีหรือสกินแคร์ตัวเด็ดตัวดังอะไรบ้าง

 

ที่จะมาช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิว บวกกับไปถามเพื่อนจากปากต่อปากด้วยว่า ใช้ตัวไหนแล้วหน้าจะดีขึ้นบ้างและใช้ตัวไหนถึงจะดีที่สุด ว่าแล้วก็มาดูกันเลย

 

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า เราเองเป็นคนผิวมันช่วงทีโซนมากๆ ทำให้มีสิวขึ้นบ่อย ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ แล้วยิ่งชอบไปแกะ ยิ่งมีรอยดำรอยแดง ให้ช้ำใจกว่าเดิม ส่องกระจกทีก็อยากจะกรีดร้อง ฮ่าๆๆโดยปกติก็ชอบอ่านรีวิวอยู่แล้วก็ลองซื้อครีมมาใช้ ตัวไหนที่ว่าดี ยี่ห้อไหนที่ว่าเด็ดก็ไปสอยมา

 

 

 

Nivea Micellair Expert Micellar Water

นางดังอยู่ตอนนี้ เป็นคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางค่ะ^^ล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้สะอาดมากอย่างที่เขาเคลมมาเลยจ้า วางสำลีที่มีไมเซล่าบน คสอ เหมือนไม่มีอะไรหลุดแต่พอปาดเท่านั้นแหละ ปาดเบาๆ แค่รอบเดียวเองนะ คราบเครื่องสำอางกันน้ำเกลี้ยงเลยคือสะอาดเวอร์ๆๆๆ แทบไม่ต้องลงแรง ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง หน้าไม่มัน หน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ คืออารมณ์แบบเหมือนเอาน้ำเปล่ามาเช็ดยังงั้นเลยปลื้มมากกกกใครเจอแบบนี้ไม่หลงให้รู้ไป เราหลงรักมากๆๆ  ใครใช้แล้วจะหลงรักกกกก สะอาดขนาดนี้ไม่ต้องกลัวเรื่องสิวถามหาแล้ววค้า >0<

 

ผลลัพธ์ หน้าสะอาดหมดจด จนไม่กังวลการเกิดสิวใหม่ ควบคุมการเกิดสิวได้ง่ายขึ้นยิ่งทำให้รักษารอยได้ง่ายขึ้นไปอีก ชอบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนใดๆทำให้หน้าไม่แพ้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังรักษารอยสิว หรือรักษาสิวอยู่นะคะ ควรค่าสุดๆ

 


 
 

L’Oreal Pure Clay Mask illuminating (โคลนขาว)

ดีใจมากเข้าไทยซะที เพราะชอบอ่าน Blog ของฝรั่ง เค้ารีวิวกันเยอะมากกกกอ่านแล้วอยากใช้ทันทีเลย แล้วก็ขายดีมากๆที่ยุโรปด้วยนร้า
สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนขึ้นนุ่มขึ้นช่วยลดรอยสิวได้ด้วยน้า^^
อย่างแรกเลย ชอบเนื้อโคลนเค้านะ เนื้อโคลนสีขาวละมุนๆ นุ่มลื่นมาก แล้วก็บางเบากว่าทุกสูตร  โคลนที่นำมาใช้เนี่ยเป็นโคลน เบนโทไนต์ เคลย์  เมื่อผสานรวมกันกับน้ำ เนื้อโคลนจะพองตัวออกเหมือนฟองน้ำ จึงมีความสามารถในการดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวได้ดี (สุดยอดเล้ยยย) และในขณะเดียวกันเค้ายังปล่อยแร่ธาตุที่ผิวต้องการ ออกมาเพื่อบำรุงผิวด้วย

 

 

ผลลัพธ์ หน้านุ่มเด้งมากๆ ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่เห่อ แต่ช่วยลดรอยสิวได้ไม่มากนักแค่ทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้นมากๆ  หลังจากที่ล้างหน้าออก หน้าดูสะอาดขึ้นมากช่วยลดการเกิดสิวไปได้อีก ปลื้มค้า>00<

 

 

 

Scacare Solutions C&E Nano White Cream

อีกตัวที่ลืมไม่ได้เลยเพราะชอบมากและประทับใจที่สุ้ดดดดด เป็นครีมลดรอยดำรอยแดงจากสิวและช่วยฟื้ฟูผิวให้ขาว กระจ่างใส ที่เคยดังเมื่อนานแล้ว

และตอนนี้ก็ยังดังอยู่นะ ไปเจอใน Lazada ตอนแรกก็หาอยู่นาน เพราะเค้าเปลี่ยนแพคเกจใหม่เลย

จำไม่ได้ T0T ก็ตัดสินใจกดจิ้มสั่งซื้อมาเรียบร้อยของถึงบ้าน

ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคว่ามีการใช้นวัตกรรม Nano Technology ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิด

ความระคายเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวที่ถูกทำร้าย (ด้วยน้องสิวของเราเอง T^T) จนเกิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำ รอยแดงบนใบหน้า

 

ก่อนอื่นมาดูส่วนผสมกันว่าในนวัตกรรม Nano Technology  มีอะไรบ้าง ขอเกริ่นคร่าวๆน้า ^^

-Nano White (Arbutin & Glutathione)  ช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกาย  ให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง
-α-Tocopheral  ช่วยดูแลให้ผิวสดใสชุ่มชื่น  เพิ่มความนุ่มนวลให้แก่ผิวที่มีปัญหาริ้วรอย  แผลเป็น  จุดด่างดำ
-ACE Liposome  ช่วยผิวหน้าดูกระจ่างใส  แลดูอ่อนเยาว์  และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น  ให้ผิวดูมีสุขภาพดี
-Rose Hip Oil  เป็นสารสกัดธรรมชาติจากยุโรป "โรสฮิป" ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
-Collagen  ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน ฟื้นฟูริ้วรอยให้ดูเรียบขึ้น
-Allantoin  ดูแลและปกป้องผิวจากการระคายเคือง

 

ผลลัพธ์ Scacare  ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน  เพราะตัวเนื้อครีมเมื่อบีบออกมา  จะมีความเข้มข้น โดยตัวครีมให้ความชุ่มชื้นกับหน้าได้ดี คือนี่เป็นคนหน้ามันมากก็ยังใช้ได้ พอใช้ไปสักระยะก็รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวจางลง หน้าดูกระจ่างใสแบบไม่กัดผิวหรือแสบหน้าเลย ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ปกติก็เป็นคนแต่งหน้าทุกวัน  ก็ยังใช้แล้วแต่งหน้าได้เนียนไม่มีปัญหาเลย หมดหลอดนี้ไป มีซื้อต่อแน่นอน เพราะใช้แล้วประทับจิตประทับใจ ถูกกับผิวมันๆ แบบเรามากค้า >0<  เลิฟฝุดๆๆ

 

 

 

VISTRA Salmon Fish Oil

ใครว่าฟิชออย ช่วยเรื่องสมองอย่างเดียว !!  เพราะเป็นคอเลสเตอรอลชนิดดี(HDL) จากน้ำมันปลานี่เองที่เป็นส่วนสำคัญในการชะลอความแก่ของสาวๆได้เป็นอย่างดีเลยค้า ว้าววว  ก็สังเกตได้ว่าผู้หญิงในประเทศญี่ปุ่นที่นิยมรับประทานปลาและผลิตภัณฑ์ที่ได้จากปลา เค้าจะมีใบหน้าอ่อนกว่าวัยด้วยกันทั้งนั้นเล้ยย ดังนั้นน้ำมันปลาจึงเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่ผู้ผลิตนิยมนำมาทำเป็นแคปซูลที่ใช้รับประทานเพื่อบำรุงร่างกายและผิวพรรณนั้นเองค้า!!

 

ผลลัพธ์  ที่เห็นชัดเลยน้า คือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยบำรุงสุขภาพผิว เส้นผม และเล็บให้มีสุขภาพดีขึ้น ทำให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น ยิ่งช่วยให้รอยสิวก็ดูจางง่ายขึ้นด้วยนะค้า

 

อันนี้มีรีวิวพลีชีพด้วยการมีรูปให้ดูด้วย ถ้าภาพไม่ชัดก็ขอโทษด้วยนะคะ

Before

จากภาพจะเห็นได้ว่า มีรอยจากสิวเยอะมาก พอย้อนกลับมาดูก็คิดว่าแต่ก่อนเราเคยเป็นถึงขนาดนี้เลยหรอ

 

 

After

 

 

 

อันนี้รูปปัจจุบัน รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น อาจจะยังไม่ดีทั้งหมด แต่เพราะการรักษารอยดำ รอยแดง ต้องใช้เวลา ก็จะทาครีมต่อไป

 

 

ก็จบกันไปเท่านี้สำหรับสกินแคร์ที่เราลองแล้วคิดว่าใช้แล้วดี

ตัวช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากสิวจากหน้าพังๆ หมองๆ เป็นหน้าใสวิ้ง แล้วอยากมาบอกต่อให้คนที่ตอนนี้อาจจะท้อ อาจจะหมดความมั่นใจเพราะเรื่องสิว อย่าเพิ่งหมดหวัง ถึงแม้รอยสิว รอยดำแดงจะหายยาก หายช้าแต่ยังไงมันก็หายแน่นอน  ถ้าเราตั้งใจรักษา  หมั่นทาครีมและดูแลตัวเองบ่อยๆ เท่านี้เพื่อนๆก็จะมีผิวหน้าที่เปล่งปลั่ง  ดูสุขภาพดีกันแล้ว มาสู้ไปด้วยกันนะ <3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2561 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

11 ธ.ค. 2561 เวลา 23:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2561 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2562 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล