หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ROYAL BEAUTY "ขาวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ทำไงนะ? มาดู! ราคาเป็นมิตรฝุดๆ "

29 พ.ย. 2561  |  2237   9  
รีวิว ROYAL BEAUTY
"ขาวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ทำไงนะมาดู! ราคาเป็นมิตรฝุดๆ "
 
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางไปได้เซรั่มแบบซองของแบรนด์ ROYAL BEAUTY มาใช้ค่ะ แล้วรู้สึกว่านางเป็นเซรั่มที่หนุ่มๆสาวๆวัยรุ่นอย่างเราๆคู่ควรมาก เพราะนางทั้งราคาถูกและดี แถมยังมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสอีกต่างหาก!
อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าฟางเอาเซรั่มอะไรมากฝาก อย่ามัวชักช้าให้เสียเวลา ตามฟางมาดูรีวิวกันเลยจร้า!
 
 
 
ไอเท็มหน้าใสที่ฟางนำมาฝากในวันนี้มีทั้งหมด 2 ตัวได้แก่ VitC และ Plankton ค่ะ โดยนางถือเป็นครีมซองที่ขายดีของ ROYAL BEAUTY เขาเลยก็ว่าได้นะเออ
 
 
 
เริ่มจากตัวแรก Royal Beauty Collagen serum + Vit C
นางเป็นเซรั่มวิตามินซีจากส้ม+คอลลาเจนเข้มข้น ซึ่งเป็นเซรั่มคุณภาพสูงสูตรเข้มข้น เพื่อการซึมซับรวดเร็วให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แถมนางยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจน ที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวหนังของเราตึงกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น รู้สึกสดชื่น ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซีช่วยปรับสภาพผิว ให้ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลงอีกด้วยนะคะ
 
 
 
เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ทาง่าย เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีค่ะ
 
 
 
วิธีการใช้ ทาทั่วหน้าพร้อมเน้นบริเวณที่แห้งเป็นพิเศษ ใช้เป็นประจำ เช้า – เย็น
 
 
 
ROYAL BEAUTY PLANKTON BABYFACE GEL
นางเป็นเจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดเข้มข้น ที่อุดมไปด้วย วิตามิน โปรตีน อะมิโนแอซิด โอเมก้า และแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อการฟื้นฟู ของเซลล์ผิวเราที่เสื่อมสภาพ และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวของเรา นุ่ม เนียน ยืดหยุ่น ที่สำคัญคือช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวชุ่มชื่น และผิวหน้าใสเด้งออร่าเปล่งประกายคร้า
 
 
 
เนื้อเจลจะมีสีฟ้าใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเข้าผิวได้เร็ว แห้งไวค่ะ
 
 
 
วิธีการใช้ : หลังล้างหน้า ทาเจลบนผิวหน้าและสำคอ หรือแต้มเจลอีก 2-3 หยดในบริเวณที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ นวดเป็นรูปแบบวงกลมออกด้านนอกอย่าง  นุ่มนวลฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ และเพิ่มออร่าแก่ผิว ใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอนนะคะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ลองใช้เซรั่มและเจลบำรุงคู่กันมาได้สักพักแล้ว สิ่งที่สังเกตได้เลยคือรอยสิว รอยแดงจากสิวแลดูจางลงเล็กน้อย ผิวหน้านุ่ม เนียน ดูอิ่มน้ำ และกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ดูมีออร่า ที่สำคัญคือนางคุ้มค่า คุ้มราคา มาก เพราะซองละไม่ถึง 40 บาท ซึ่งฟางคิดว่านางหาซื้อง่าย และพกพาสะดวกคร้า
 
สรุปโดยรวมถือเป็นไอเท็มครีมซองที่ถูกและดีอีกแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว
 

 

 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายยย!

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

30 พ.ย. 2561 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้ดีค่ะ 

30 พ.ย. 2561 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าวๆ 

30 พ.ย. 2561 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

30 พ.ย. 2561 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2561 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ถูกและดี
2 ธ.ค. 2561 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ใช้แล้วดีจริงๆค่ะ ชอบมาก ^^ พวกรอยแผลจากการแกะเกาต่างๆ จางหายหมดเลย เซรั่มซึมง่ายดีด้วย

13 ธ.ค. 2561 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8

จริงค่ะ ใช่อยู่เหมือนกันค่ะ ดีมาก หน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำก็จางลงอยู่นะคะ 

13 ธ.ค. 2561 เวลา 17:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล