รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เปิดกล่องของขวัญจาก Aesop ชุดครีมอาบน้ำที่หอมยิ่งกว่าน้ำหอม

28 พ.ย. 2561  |  2626   7  

ฮาโหลวววววววว สาวๆทุกวัน วันนี้จะมาเปิดชุดกล่องของขวัญจาก Aesop กัน โดยกล่องของขวัญนี้คือชุด Atlas of Attraction ชุดของขวัญในปี 2561 โดยมีผลงานออกแบบจาก ดีไซน์เนอร์นักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดัง lris van Herpen ที่วาดลวดลายของกล่องให้ Aesop นั้นเอง  

 

 

 

 

Atlas of Attraction ชุดที่เราได้มานั้นคือ A Curious Connection เป็นชูดดูแลผิวกาย หรือครีมอาบน้ำนั้นเอง แต่มันต่างกับครีมอาบน้ำทั่วไปยังไง ก็คือเจ้าตัว A Curious Connection เป็นเหมือนการชำระล้างสิ่งสกปรกที่ได้มาในระหว่างวันพร้อมกับทั้งบำรุงผิวพรรณด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารอันตรายแน่นอน

 

 

 

คือประทับใจตั้งแต่กล่องที่บรรจุผลิตภัณท์เป็นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลดูวินเทจสุดๆ บวกกับปลอกที่ออกแบบโดย lris van Herpen คือเข้ากันมาก หรูดูแพงเหมาะสำหรับเอามาเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้คนที่เรารักเลยแหล่ะ แถมราคาถูกกว่าซื้อตัวผลิตภัณท์แยกกันอีกแถมได้กระเป๋าไปอีก  ภายในกล่องอย่างที่บอกเซตนี้คือ A Curious Connection ประกอบด้วย Geranium Leaf Body Cleanser (ขวดสีน้ำตาล)กับ Rind Concentrate Body Balm (ขวดสีส้ม)

 

 

Geranium Leaf Body Cleanser 

 

เป็น Cleanser ชำระร่างกายเป็น STEP แรกเลย ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเป็นสีขาวเหลืองใสๆ เนื้อครีมเหลวแต่ไม่เป็นน้ำ วิธีการใช้คืออาบน้ำด้วยน้ำเปล่าก่อนแล้วค่อยตามด้วย Geranium Leaf Body Cleanser ถูกให้ทั่วร่างกายแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำเปล่า หลังใช้รู้สึกว่าผิวไม่ตึงหรือ ผิวอ่อนนุ่มไม่แห้ง ตัวเนื้อผลิตภัทณ์ถูกเก็บในขวดที่กันพวกแสงก็เพื่อประสิทธิภาพในการเก็บรักษาไปอีก 


 

Concentrate Body Balm ตัวนี้คือรักมากกกกกกกกกกกก เป็นเหมือนครีม Balm ที่ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวไม่แห้งผิวดูสุขภาพดี ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีเหลืองมีกลิ่นส้มซึ่งเราว่าหอมมาก มันไม่ได้หอมฉุ่นแต่วันหอมออกหวานๆ แต่ไม่เลี่ยน ดมแล้วคือติดใจสุดๆ ตัวนี้เราโหวตให้เป็นครีมอาบนำ้ Concentrate Body Balm ในดวงใจเลยอ่ะ เพราะเราหลงกลิ่นของนางมากๆ ตอนแรกที่อาบเนื้อ Concentrate Body Balm จะคล้ายเนื้อโลชั่นเลยเพราะตอนอาบน้ำจัวนี้ไม่ค่อยมีฟอง  แต่อาบง่ายถูสะดวกแล่วเนื้อครีมก็กระจายทั่วผิว คือครีมติดผิวดีมากๆ อาบน้ำแล้วคือตัวหอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยจริงๆ  ตัวขวดออกมาแบบเหมือนหลอดยาสีฟันหรือพวกหลอดน้ำยาย้อมผอมเลยนั้นก็เพื่อให้เหมะกับดารเก็บรักษาเนื้อผลิตภัณท์

 

 

ของขวัญเซตนี้จาก Aesop เป็นชุดผลิตภัณท์ชุดแรกเลยที่ Aesop  เป็นผลิตภัณท์ที่ใช้ในบ้าน the Familiar Horizon เลยเพราะปกติก็จะเป็นเซตสกิลแคร์อะไรอย่างงี้ เหมาะสุดๆกับการเป็นของขวะญวัรปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ แถมบรรจุภัทณ์ยังทำออกมาได้สวยงามอีก

 

 

 

วันนี้ก็ปิดกล่องของขวัญจาก Aesop พื่อนคนๆไหนสนใจก็ลองไปหาดูได้เพราะ Aesop ทำออกมาหลายเซตเลย วันนี้ก็ไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่สวัสดีค่าา

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว ว้นว
28 พ.ย. 2561 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้มาก

28 พ.ย. 2561 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

อยากได้เลย

28 พ.ย. 2561 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

อูยยย ชอบแบรนด์นี้มากเลย >_< 

29 พ.ย. 2561 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ย. 2561 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ว้าว

29 พ.ย. 2561 เวลา 16:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล