รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ปัญหาจุดด่างดำ อีกหนึ่งปัญหากวนใจ มาดูวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆกันเถอะ

28 พ.ย. 2561  |  1044   3  

               เชื่อว่าตอนนี้ สาวๆบางคนอาจจะกำลังกลุ้มใจกับปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า เพราะจุดด่างดำไม่ว่าจะเป็นจากสิว จากรอยแดด หรือแผลจากการบีบแคะแกะเกา ก็จะยังเห็นชัดบนใบหน้าทำให้หน้าไม่เนียน จนรู้สึกขาดความมั่นใจ บางคนทำมาหลายวิธีและลองใช้ครีมลดจุดด่างดํา ไปหลายยี่ห้อแล้วก็ยังไม่เห็นผลเสียที แต่ไม่ต้องกังวลจนเกินไป เพราะเรามีแนวทางการดูแลผิวดีๆ ที่จะช่วยลดรอยรอยดำจากสิวออกไปให้พ้นใบหน้ามาแชร์ให้ดูกัน

 

วิธีที่หนึ่ง  ล้างหน้าให้สะอาด ด้วย โฟมล้างหน้า ที่เหมาะกับผิว

              ความสะอาดคือเรื่องสำคัญที่สุดของการดูแลผิว ดังนั้นคนที่ไม่ค่อยชอบอะไรจุกจิก แค่ล้างหน้าด้วยอะไรก็ได้ ที่ทำให้สะอาดเป็นพอ ขอเตือนไว้ตรงนี้เลยค่ะว่า อย่ามองข้ามขั้นตอนนี้เด็ดขาด การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับผิว จะทำให้ใบหน้ามีสุขภาพดี หรือถ้าไม่รู้ว่าตัวเองมีผิวแบบไหน ทางที่ดีที่สุดคือ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีกับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดเลือนเรื่องจุดหมองคล้ำและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวสวยเป็นธรรมชาติสุขภาพดี

 

วิธีที่สอง บำรุงผิวหน้าด้วย ด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอร์ไรเซอร์

              ความชุ่มชื้นคือหัวใจสำคัญของเรื่องนี้ สาวๆควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยบำรุงทั้งในเรื่องความชุ่มชื้นไปพร้อมกับการปกป้องผิว ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ เซรั่มหน้าใส หรือ ครีมหน้าใสไร้สิว  ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างต้องที่ปราศจากแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม ไม่มีสารกันเสียหรือเติมแต่งที่เป็นอันตรายต่อผิว ก็จะยิ่งช่วยให้ผิวชึ่มชื้น และดูสว่างกระจ่างใสแบบสมบูรณ์ สำหรับสาวๆผิวแห้ง เวลาเลือกควรเล็งไปที่ครีมที่มีส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ และ น้ำแร่ฉีดหน้า เพราะจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก้ผิว ลดอาการการเกิดขุย หรือ แห้งแตกที่ดีกับผิวบนใบหน้าได้

 

วิธีที่สาม ลดจุดอ่อนบนใบหน้า ด้วย ครีมลดจุดด่างดํา

              ขั้นตอนสุดท้าย หลังจากการทำความสะอาดและบำรุงผิวเบื้องต้นไปแล้ว ก็ถึงเวลาหาตัวช่วยเสริมเพื่อลดจุดอ่อน หรือ ในที่นี้คือจุดด่างดำบนผิวหน้า ที่พัฒนาขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้าใจถึงกระบวนการเกิดเม็ดสีผิว และช่วยยับยั้งรอยดำที่เกิดจากผิว ตั้งแต่ระดับเซลล์ผิว ถึงผิวชั้นนอก หรือจำง่าย ๆ คือในผลิตภัณฑ์นั้นจะต้องช่วย ลด-สลาย-ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำได้ในหนึ่งเดียว ก็จะมั่นใจได้ว่าผิวของเราจะได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่และปลอดภัยที่สุด

 

              เพียงสามขั้นตอนของการดูแลผิว ทั้งเรื่องการรักษาความสะอาด การบำรุงและเสริมตัวช่วยนั้น คงไม่ได้ยากเกินไปสำหรับสาวๆแน่นอน แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรมาใช้ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะต้องอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิว เพื่อความสวยเป็นธรรมชาติ และสุขภาพที่ดีของผิวคุณ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจ้า
28 พ.ย. 2561 เวลา 21:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Like 

28 พ.ย. 2561 เวลา 21:30 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล