รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีมทาผิวหน้า-กายสำหรับผิวแพ้ง่าย เซตาฟิล มอยส์เจอไรซิ่งครีม [Cetaphil Moisturizing Cream]

22 พ.ย. 2561  |  3509   9  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว เบลล์เชื่อว่าหลายๆคนคงมีการเตรียมรับมือกับสภาพอากาศที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน ซึ่งเอาจริงๆไม่ว่าอากาศเมืองไทยจะหนาวหรือไม่ แต่หากเป็นคนที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย จะต้องมีครีมที่ควรค่าแก่การตำ ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองอยู่เช่นกัน อย่างเช่น.." เซตาฟิล มอยส์เจอไรซิ่งครีม [Cetaphil Moisturizing Cream] "
เซตาฟิล มอยส์เจอไรซิ่งครีม [Cetaphil Moisturizing Cream] ซึ่งเป็นตัวครีมบำรุงผิวหน้า - กาย ของนาง "เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย แสบ แดง"ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นด้วยบำรุงผิวด้วย Sweet Almond Oil สามารถฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง อย่างอ่อนโยน อ่อนโยน**ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและลาโนลิน จึงไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน**
เนื้อครีมของนางมีความเข้นข้นสูงมาก แต่ๆๆๆ นางกลับไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ Emollients และ Humectants ให้ความชุ่มชื้นสูงมากเว่อร์ กักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้เป็นอย่างดียยย์
อย่างที่บอกคือนางสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าเลย ไม่ว่าหน้าจะแห้ง แพ้ แสบคัน ลอยเป็นขุยๆ สิวขึ้นอย่าง งงๆ ก็ยังสามารถกอบกู้ผิวกลับมาให้นุ่มชุ่มชื้นได้ แบบไม่อุดตันผิวใดๆ
บางคนหน้าแห้งแล้ว ผิวกายก็ยังแห้งไปอีกกกก แต่นางก็เอาอยู่เพราะทาผิวกายได้ด้วย เรียกว่าซื้อหลอดเดียวก็ครบ จบ เลย ไม่ต้องไปซื้อครีมทาหน้า ทาผิว หลายๆตัวให้ปวดหัวด้วย
มีความก่อน - หลังใช้ให้ดูนิดนึง ปกติเบลล์จะเป็นคนที่ชอบมีสิวผดเล็กๆๆขึ้นด้านข้างแก้ม ซึ่งตาอาจมองไม่เห็น แต่พอเอามือลูบนี่สิ มันสะดุด แต่งหน้าไม่เนียน ซึ่งเบลล์ลองใช้ตัวนี้ประมาณ 1 - 2 อาทิตย์ ทาทุกวันเช้า - เย็น และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ล้างหน้าให้สะอาดบอกเลอว่า สิวผดต่างๆบนหน้า นางค่อยๆดีขึ้นจริงๆ คือเวิร์ค แนะนำ!
บอกเลอคือ ควรตำ! นางเป็นครีมอเนกประสงค์ทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลย ไว้ใจได้ เพราะนางเป็นเวชสำอางที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นางออกมาด้วยกัน 2 ขนาด คือ.. 50 กรัม 689 บ. / 453 กรัม 980 บ.(ที่เบลล์ใช้เป็นหลอดเล็กขนาด)
หาซื้อได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป/วัตสัน/Eveandboy ก็มีตอนนี้นางมีโปรซื้อตัวนี้แถมตัวล้างหน้าและกันแดดให้ไปลองกันฟรีๆhttps://goo.gl/RWhqBD หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/C9HDj4


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าลองมักๆๆ

22 พ.ย. 2561 เวลา 23:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคะ

23 พ.ย. 2561 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ย. 2561 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ย. 2561 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thx ka

23 พ.ย. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าลองค่ะ

23 พ.ย. 2561 เวลา 14:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามพระราม 8
28 พ.ย. 2561 เวลา 13:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล