รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

5 ข้อดีของน้ำแร่ฉีดหน้า ทำไมสาวผิวหน้าแห้งควรมีติดกระเป๋า

21 พ.ย. 2561  |  3747   12  

               แม้ประเทศไทยจะมีอากาศร้อนชื้น ทำให้ระหว่างวันคนเหงื่อออกกันง่ายมากเป็นเรื่องปกติ แต่พบว่ามีผู้หญิงไทยอีกจำนวนไม่น้อยที่มีผิวหน้าแห้ง ซึ่งทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมาในด้านความงาม เช่น ปัญหาแต่งหน้าไม่เนียน  ผิวหยาบและกร้านอีกด้วย ทำให้หลายคนที่อยากมี ผิวขาวใส สุขภาพดี วิตกกังวลว่าควรจะแก้ปัญหานี้อย่างไรดี ฉีดหน้า

 

              จะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเองมีผิวหน้าแห้ง ลองสังเกตดูง่ายๆว่าตัวเองรู้สึกถึงความแห้งตึงบนใบหน้าหรือเปล่า หรือว่ามีปัญหาหน้าเป็นขลุย แต่งหน้าแล้วไม่ติดทน มีอาการแสบผิว คันผิวบนใบหน้า ถ้ามีลักษณะดังกล่าว รู้ตัวได้เลยคุณเป็นคนผิวหน้าแห้ง ฉะนั้นทางแก้ปัญหาคือ ต้องหาตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพื่อทุเลาอาการและค่อยๆฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี   วันนี้เราจึงมีตัวช่วยพิเศษมาแนะนำ ซึ่งก็คือ สเปรย์น้ำแร่ หรือ น้ำแร่ฉีดหน้า มาดูกันเลยว่าข้อดีของตัวช่วยนี้มีอะไรบ้าง

 

1.            ช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสวยทนตลอดวัน:

 น้ำแร่ฉีดหน้า จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้เมคอัพที่แต่งมาตั้งแต่เช้าอยู่ยงคงกระพันไปจนถึงตอนเย็น  วิธีการใช้คือ พ่นลงไปให้ทั่วใบหน้าเบาๆหลังจากแต่งหน้าเสร็จ แล้วใช้ทิชชู่ซับใบหน้าเพื่อนำเครื่องสำอางส่วนเกินออกจากผิว

2.           ช่วยบรรเทาอาการคัน หรือระคายเคืองบนผิวหน้า:

การที่คุณรู้สึกคันหรือระคายบนผิวหน้า อาจจะมีหลายสาเหตุด้วยกัน เช่น ปัญหาผิวแห้ง เพราะผิวของคุณขาดความชุ่มชื้นที่จะไปหล่อเลี้ยงผิวของคุณให้สุขภาพดี หรือ ปัญหาผิวแพ้ง่าย ดังนั้นการใช้น้ำแร่ที่มีสรรพคุณในการเพิ่มความสดชื่นและอุดมไปแร่ธาตุต่าง ๆ จะช่วยลดอาการไม่พึงประสงค์เหล่านี้ได้

3.           มอบความสดชื่นให้กับผิวหน้า:

ข้อดีที่โดดเด่นของน้ำแร่อีกข้อ คือจะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นระหว่างวัน ไม่ว่าหน้าคุณจะแห้งหรือผ่านสภาพอากาศแบบไหนมา ทั้งโดนแดด หรือ ฝ่าลมฝน จนทำให้ใบหน้ารู้สึกแสบร้อน หรือรู้สึกว่าใบหน้าแห้งจนผิวแทบจะแยกออกจากกัน ลองฉีดน้ำแร่บนหน้าดู แล้วคุณจะรู้สึกดีสดชื่นในทันที

4.           เพิ่มการฟื้นฟูให้กับผิว:

นอกเหนือจากการบำรุงทาครีม เซรั่ม ชนิดต่างๆ หลังจากอาบน้ำแล้ว ให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่ทับลงไป จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวให้นานขึ้น

6.           ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้:

เพราะสเปรย์น้ำแร่ คือ น้ำแร่มาจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสรรพคุณมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิว สำหรับสาวๆที่มีผิวหน้าแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย สามารถหยิบมาใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวล ว่าเมื่อใช้สเปรย์นี้แล้ว จะเกิดอาการแพ้หรืออาการคันหรือเปล่า

หวังว่าข้อมูลที่เรานำมาฝากจะช่วยแก้ปัญหาให้กับสาวๆผิวแห้ง หรือ ผิวแพ้ง่ายนะ นอกจากสเปรย์น้ำแร่แล้ว ใครที่อยากบำรุงฟื้นฟูผิวแห้งกร้านอย่างจริงจัง ลองหา
สลีปปิ้งมาร์ค มาใช้ก่อนนอนดู แล้วจะเห็นว่าการมี ผิวขาวใส ไม่ใช่เรื่องยากเลย


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ฉีดตลอดเลยค่ะ
21 พ.ย. 2561 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่า

21 พ.ย. 2561 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

จริงค่ะ 

21 พ.ย. 2561 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
21 พ.ย. 2561 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ย. 2561 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6

พกไว้เหมือนกันค่ะ

21 พ.ย. 2561 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2561 เวลา 5:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ 
22 พ.ย. 2561 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10
22 พ.ย. 2561 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ฉีดแล้วดีจริงค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 16:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล