Bio Essence BN Top

แนะนำ ครีมกันแดดผิวหน้าสำหรับหน้าหนาว

20 พ.ย. 2561  |  917   9  

เซรั่มกันแดดดี๊ดี ผสานพิงค์ไพร์เมอร์ ปกป้องผิวหน้า เพิ่มออร่า หน้าไม่เป็นคราบ

            สวัสดีค่าทุกคนนนน ขอต้อนรับเข้าสู่หน้าร้อน 2018 อย่างเป็นทางการ! เฮ้ย ! หน้าหนาวเหอะ กรมอุตุฯ ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว แต่จริง ๆ อย่าว่าแต่ฤดูไหนเลย ถ้าขึ้นชื่อว่าแดดเมืองไทยละก็ ร้อนระอุตลอดทั้งปีอยู่แล้วแหละเนอะ... UVA , UVB ต่าง ๆ พร้อมทำร้ายผิวสวยตลอดทั้งปีไม่มีฤดูกาลแบบนี้ ครีมกันแดดจึงยังคงเป็น must have item ที่ติดโผตลอดกาลของสาวไทย และในยุคนี้เรื่องของเมคอัพก็กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวของสาว ๆ มากกว่าเมื่อก่อน มองไปทางไหนก็เจอแต่คนแต่งหน้าสวย ๆ สายเกา สายฝ. จัดเต็มกันไปหมด แน่นอนว่าไอเทมต่าง ๆ ตอนนี้ก็พัฒนามาไกลมากกว่าแต่ก่อน ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน ไม่ต้องเก่งระดับมือโปรฯ ของดีก็ไม่ได้แปลว่าต้องแพงเสมอไป

          แน่นอนว่ากันแดดที่ทำหน้าที่เพียงแค่กันแดดอย่างเดียวไม่พอแล้วจริง ๆ สำหรับยุคนี้ การปกป้องและเพิ่มความมีออร่าให้ผิวหน้าได้ด้วยนั้นมาเหนือกว่าทุกสิ่ง และวันนี้เรามีชิ้นเด็ดมานำเสนอกันอีกเช่นเคย ทั้งกันแดดหน้าแถมเพิ่มออร่าให้ผิวหน้าด้วย มีอยู่จริงในหลอดเดียวนะจ๊ะ

          ขอแนะนำครีมกันแดด สำหรับผิวหน้า ผสานพิงค์ไพรเมอร์ นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+  พีเอ+++ (NIVEA Sun Protect & White Instant White Aura Serum SPF50+ PA+++) เหนือกว่าด้วย Double UV Protection ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย แถมเนื้อครีมกันแดดยังบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบด้วยน้า

          พิเศษสุด สำหรับ สูตรผสาน “พิงค์ไพร์มเมอร์” เนื้อครีมสีชมพูสามารถใช้เป็นเบสก่อนการลงรองพื้นได้เลย ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นทันที แบบที่ไม่ต้องใช้เบสช่วยเลยจ้า เข้าได้กับทุกสีผิวแน่นอนไม่ต้องกลัวลอย เพื่อการลงรองพื้นที่ง่ายขึ้น และดูเนียนขึ้น แถมเมคอัพติดทนขึ้นด้วยน้า

          ยังไม่พอ เขายังมี Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ช่วยให้ผิวดูขาวออร่า และ Vitamin E ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวแต่งหน้า

-    Double UV Protection ปกป้องเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของ

-    บล็อกผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย

-    คงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E

-    ช่วยให้ผิวดูขาวออร่า กระจ่างใสในทันทีด้วย Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ซัน

          Must Have! ที่สุดของฤดูหนาว(ที่แดดแรง) 2018 นี้ ไม่มีไม่ได้แล้วน้า ปกป้องผิวสวยอ่อนเยาว์ตลอดกาลแบบนี้ แถมเพิ่มออร่าให้ผิวหน้าได้ด้วยแบบนี้ รับไว้สักชิ้นก่อนที่หน้าร้อนจะมาถึงกันน้า หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเบา ๆ ที่มีมาให้เลือกถึง 3 ไซส์ตามนี้เลยจ้า

          ชอบไซส์ไหน สะดวกแบบไหน อย่าลืมไปสอยมาใช้นะคะ ที่สำคัญใช้แล้วเวิร์คไม่เวิร์คยังไง อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะ สำหรับครั้งต่อไปจะมีอะไรมาเม้าท์มอยให้ทุกคนได้รู้กันอีกฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าแซ่บไม่แพ้แดดแน่นอนนนนนน

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก http://www.girldaily.com/beauty/review/1010037


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้มาก

20 พ.ย. 2561 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 พ.ย. 2561 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 พ.ย. 2561 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าขาวขึ้นนะคะ

21 พ.ย. 2561 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ย. 2561 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มาก
22 พ.ย. 2561 เวลา 6:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ใช้ดีค่ะ

22 พ.ย. 2561 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
มีเหมือนกัน
23 พ.ย. 2561 เวลา 14:42 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล