รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เรามาดูกันว่านอกจาก อายไลเนอร์ แล้วยังมีไอเทมฮอตตัวไหนที่สาว ๆ ควรพกติดตัวไว้

2 พ.ย. 2561  |  894   8  

                เรื่องความสวยความงามนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้เลยจริง ๆ ยิ่งมีการรังสรรค์เครื่องสำอางดี ๆ มากมายหลายยี่ห้อออกมาสู่ท้องตลาดมากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีตัวช่วยที่จะมาเนรมิตคุณให้สวยโดดเด่นได้อย่างไร้ขีดจำกัดได้มากเท่านั้น ไม่แปลกใจที่เราจะเห็นมีการริวิวเครื่องสำอางจากบรรดาเหล่าสาวกที่ชื่นชอบการแต่งหน้า หรือแต่งหน้าอ่อนๆเป็นธรรมชาติ อย่าง รองพื้น หรือ แป้งผสมรองพื้น เพื่อมาบรรยายถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ของเครื่องสำอางแต่ละยี่ห้อได้อย่างเห็นภาพ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ใช้ประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางของคุณ วันนี้เราจะมาดูไอเทมฮอตที่สาว ๆ หลายคนมักจะพกติดตัวกันไว้ในกระเป๋า แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ อายไลเนอร์ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ สาว ๆ หลายคนจึงไม่พลาดที่จะแต่งแต้มดวงตาให้สวยคมกริบ หลังจากลง อายแชโดว์ ยิ่งได้สูตรกันน้ำและติดทนนานด้วยแล้ว ถือว่าโดนใจที่สุด และอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ความพลาด นั่นคือ ลิปสติก

                ริมฝีปากเป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่สำคัญของการแต่งแต้มสีสันลงบนใบหน้า หากมีดวงตาที่กลมโต และมีใบหน้าที่เรียบเนียน ขาวกระจ่างใสแล้ว แต่หากไม่แต่งแต้มริมฝีปากให้สดใส ก็จัดว่าเป็นการแต่งหน้าที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ และด้วยเหตุผลนี้ที่ทำให้ ลิปสติก กลายเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยชูรสให้ใบหน้านั้นสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น สาว ๆ จึงจำเป็นต้องพกลิปติดตัวไปด้วย เผื่อในระหว่างวัน การทานอาหารหรือดื่มน้ำ อาจทำให้สีของลิปจืดจางหรือหายไปจากริมฝีปาก การพกลิปไว้เติมในช่วงระหว่างวันจึงถือว่าเป็นเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด และอีกหนึ่งไอเทมปิดท้ายที่เราไม่อยากคุณพลาดที่พกติดตัว นั่นคือ ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า หากคิ้วสวยยังไม่ได้รูป ก็ถือว่าการแต่งหน้าของคุณยังไม่โดดเด่นและสะดุดตาได้เท่าที่ควร การเขียนคิ้วให้ได้รูปด้วยดินสอที่ดีและมีคุณภาพ รับรองว่าทำให้การแต่งหน้าของคุณนั้นเพอร์เฟ็คอยู่ได้ตลอดวันแน่นอน

                รับรองว่าหากคุณมี อายไลเนอร์ ลิป และ ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ ติดตัวไว้ อุ่นใจได้ว่าความสวยของคุณจะยังครบครันและสร้างความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างเต็มร้อย ให้คุณบอกลาความกังวลใจว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกี่ยวกับความงามของคุณ แค่มี 3 ไอเทมนี้ติดตัวไว้ ให้คุณสวย เจิดจรัสและมั่นใจ ไปไหนก็พร้อมเฉิดฉายเสมือนสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นในแบบที่คุณต้องการกันเลยทีเดียว อย่ารอช้าที่จะพก 3 ไอเทมนี้ไว้กับตัว รับรองว่าคุณไม่ผิดหวังกับความสวยอย่างแน่นอน


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2561 เวลา 18:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
2 พ.ย. 2561 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Na ka
3 พ.ย. 2561 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลิปมันค่ะ
3 พ.ย. 2561 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

พกแต่ลิปค่ะ ^ ^

3 พ.ย. 2561 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ย. 2561 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7

คิ้วต้องมี

7 พ.ย. 2561 เวลา 8:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล