รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ทำอย่างไรให้ผิวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบฉบับคนมีเวลาน้อย

27 ต.ค. 2561  |  860   2  
ฮาโหลสาวๆทุกคน วันนี้มาเอาใจสาวๆที่อยากมีผิวสวยแต่ติดที่เวลาจำกัดโดยเฉพาะเลยมาฝากกัน เพราะพลอยก็เป็นคนนึงที่วันๆนึงแทบจะยุ่งมาก งานก็ต้องทำ แต่เรื่องดูแลตัวเองก็ห้ามเฉยเหมือนกัน พลอยเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผิวเพราะว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเยอะ เลยทำให้ไม่ค่อยได้บำรุงอะไรเยอะ เลยมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ผิวดูไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไร แต่ทริควันนี้ พลอยเลยคัดไอเทอมตัวเด็ดๆสำหรับการบำรุงผิว มาให้บอกเลยใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวไม่ชุ่มชื่น บอกเลยว่าห้ามพลาด ทริคครั้งนี้เราจะใช้ของน้อยมากแต่สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าแน่นอน
อย่างแรกเลย ที่ถึงเราจะมีเวลาน้อยแค่ไหน เราห้ามละเลยสิ่งนี้เด็ดขาด นั่นก็คือ การอาบน้ำ พลอยเป็นคนติดครีมอาบน้ำมากๆ โดยเฉพาะครีมอาบน้ำที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้
ยิ่งทำให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน น่ากอดแล้วเนี่ย ยิ่งรักมากๆ แต่ แต่ แต่ ครีมอาบน้ำตอนนี้มันเชย! เอ้าท์! และธรรมดาไปแล้วนะ รู้ยัง? พลอยแนะนำสาวๆ ทุกคนควรไปลองนวัตกรรมดูแลผิวแบบใหม่ เป็นเซรั่มอาบน้ำสูตรไวท์เทนนิ่ง ของ Twelve plus   Twelve plus ทำสบู่อาบน้ำแล้วนะทุกคนนนนนนนนนนนนนนนน!” 
ที่สำคัญ นางเป็นเซรั่มที่ช่วยปรนนิบัติผิวเราขณะอาบน้ำไปด้วย ที่เลือกใช้ตัวนี้ นอกจากเป็นเซรั่มแล้ว มันยังมีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค ตัวนี้เคยได้ยินบ่อยๆ มันจะช่วยทำให้ผิวของเราเนี่ย กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติทันทีหลังใช้เลย แถมยังมี แอซิด วิตามิน B3
ที่ผสมอยู่ในเซรั่มด้วย อ่อ ที่สำคัญไปกว่านั้น   กลิ่นสบู่ตัวนี้เป็นเซรั่มอาบน้ำแบบใสที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้   คือพอเราอาบแล้วจะรู้สึกหอมและผ่อนคลายมาก ยิ่งอาบน้ำและเปิดน้ำอุ่นหน่อยนะ ฟินมากกกก หลังจากใช้มาแล้วสักพักใหญ่ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูสุขภาพดีอะ นึกออกใช่ปะ ถึงเราจะเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว แต่เวลาที่ผิวขาวแบบธรรมดา กับ ผิวขาวแบบสุขภาพดี กระจ่างใสมันต่างกันเลย แล้วตัวนี้คือดีย์ ตอบโจทย์มาก ถ้าวันไหนรีบๆมาก แล้วลืมทาโลชั่น บอกเลยว่า ตัวนี้เอาอยู่ผิวยังมีความชุ่มชื่น เด้งตลอดทั้งวันด้วยนะ  ต่อมาๆ พอเราอาบน้ำเสร็จ สำหรับสาวที่มีเวลาน้อยแบบพลอย   พลอยแนะนำตัวนี้ก็จริงๆ เจล Aloe Vera Soothing & Moisture Gel ในการที่เลือกใช้เจลหลังจากอาบน้ำเพราะพลอยรู้สึกว่าซึมไว้และสามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้เค้าจะซึมเข้าผิวไว และที่สำคัญเลยคือทาแล้วรู้สึกเย็นสบาย  พลอยเลยใช้ลงทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ทีเดียวตัวดียวเอาอยู่ประหยัดเวลาสุดๆ แถมยังประหยัดเงินอีกด้วย 555  บอกเลยงานนี้เน้นซึมไวผิวนุ่มชุ่มชื้นให้สุดจริงๆ ต่อมา ๆ หลังจากที่เราบำรุงผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็ห้ามมองข้ามนะ บอกเลยว่าตัวนี้ เป็นตัวที่มีสารต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย 10x คือเป็นเซรั่มบำรุงฟื้นบำรุง AHA และ โปร-เรตินอล จะกี่ปัญหาผิวตัวนี้สามารถตอบโจทย์สาวๆ ที่มีเวลาน้อยแน่นอน เพราะไม่ต้องไปทาครีมหลากหลายตัว   ตัวเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาและที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาปุ๊บออกบ้านท้าลมท้าแดดกันไปเลย  เอาอยู่ เอาอยู่ เพราะมีป้องกันรังสี UVA UVB ด้วย แถมริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัดอีก   บอกเลยงานนี้ทั้งชุ่มชื่น กันแดด ฟื้นฟูผิวอีก ชูป้ายไฟให้ไปเลยย สิ่งที่ท้ายที่ขาดไม่ได้อีกตัวเลย คือการทาลิปบำรุงริมฝีปาก  ลิปบำรุงริมฝีปากต้องเป็นลิปที่ทาแล้วไม่เหนียวทาแล้วไม่เป็นคราบไม่เป็นขุย    พลอยเลยต้องหยิบลิปของ NIVEA  สีเหลืองตัว Ultra care & protect spf30 ชอบตรงที่นอกจากจะเป็นลิปมันช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นแล้ว
  แถมทาแล้วไม่เป็นคราบไม่เป็นขุยอีก ชอบมาก ใช้มาแท่งที่ 2 แล้ววววววว ทั้งหมดนี่ก็คือทริคเล็กๆของพลอยนั้นเอง ทุกครั้งพลอยต้องตื่นไปทำงานตั้งแต่เช้าจนเแทบจะไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตัวเองเท่าไร แต่ก็จะไม่พลาดที่จะดูแลตัวเองเหมือนกัน จนพลอยเจอวิธีการดูแลตัวเองด้วย 3 สิ่งนี้ ง่ายมากๆ ทำง่ายๆ ในวันเร่งรีบ บอกเลยนอกจากเวลาเหลือเยอะ แล้วเรายังสามารถเผื่อเวลาไปทำงานได้อีกเยอะเลยละ  ก็สำหรับสาวๆคนไหนที่มีเวลาน้อยก็ลองใช้ทริคแบบพลอยกันดูนะคะ  ไว้รอบหน้าพลอยจะมาแชร์ทริคอะไรอีกอย่าลืมมาอ่านกันอีกนะ แล้วไว้มาพบกันใหม่.      

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
28 ต.ค. 2561 เวลา 14:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล