ICY MASK มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ…เจ๊อยากสวยแบบญาญ่า!

26 ต.ค. 2561  |  1755   3  

สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ Cosmenet ทุกคนนะค่ะ เป็นกระทู้ที่ 2 ของตุ๊ดตู่แล้วนะคะ วันนี้เห็นชื่อกระทู้ก็ตามนั้นเลยค่ะ 5555 คือเจ๊อยากสวยแบบญาญ่า เห็นน้องเค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ICY MASK ก็มีความอยากลองทันทีทันใด เพราะเค้าบอกว่าเป็นเนื้อเกล็ดหิมะ เป็นมาส์กที่ไม่ต้องล้างออกค่ะ เนื้อเบาบางไม่ทำให้อุดตัดรูขุมขน เพราะตัวเนื้อเกล็ดหิมะจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าเนื้อมาส์กทั่วไปค่ะ

ยิ่งใกล้เข้าหน้าหนาว ผิวเริ่มแห้งอันนี้ควรเล็ง ๆ ไว้หน่อยก็ดีน๊า คือเค้าเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเราดีจริง ๆ ค่ะ อันนี้เฟิร์มเลยจ้า นอกจากกักเก็บความชุ่มชื้นแล้วเค้ายังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นรูขุมขนกระชับรวมถึงลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวด้วยค่ะ

SNAILWHITE ICY MASK เป็นมาส์กเนื้อแปลกใหม่และน่าสนใจค่ะ เนื้อครีมสีขาวตอนกดจะออกเป็นฟองฟู ๆ นุ่ม ๆ แต่พอเกลี่ยเนื้อจะกลายเป็นเกร็ด ๆ เหมือนหิมะค่ะ (นี่คือเป็นที่มาของชื่อ 5555 เดาไปเรื่อย) กลิ่นค่อนข้างหอมอ่อน ๆ ไม่แรงมากค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อมาส์กเป็นเกร็ดหิมะที่เข้มข้น อาจจะดูเกลี่ยยากนิดนึงค่ะแต่เรามีทริคในการใช้ค่ะ

*H O W  T O  U S E* 
- ใช้มาส์กเฉพาะก่อนนอนค่ะ ตัวนี้เป็น “Overnight mask” แบบไม่ต้องล้างออกจ้า ตุ๊ดตู่จะใช้มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือตามความต้องการสภาพผิวหน้าในช่วงนั้น ๆ จ้ะ 

 

-T R I C K- 
- หลังจากล้างหน้าเสร็จไม่ต้องเช็ดหน้ารอให้ผิวหมาด ๆ ค่ะ 
- เสร็จแล้วก็ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าค่ะ เป็นอันเสร็จเข้านอนได้ 
 
** ถ้าใครไม่ชอบตอนมาส์กหนา ๆ จะตบ ๆ เรื่อย ๆ ให้มาส์กซึมเข้าผิวก็ได้ค่ะ **
 

รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ข้ามคืน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดูอุ้มน้ำได้ดี ดูผิวไม่หยาบไม่แห้ง ยังคงเก็บความชุ่มชื้นได้ดีอยู่หลังจากที่ตื่นนอนค่ะ ต้องบอกก่อนว่าด้วยสภาพผิวหน้าของตุ๊ดตู่เองที่มีปัญหาหลัก ๆ คือรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิว เมื่อเทียบให้เห็นกันชัด ๆ (เม็ดต่อเม็ด 555) อาจจะยังดูไม่จางมากเท่าไหร่แต่ก็พอเห็นว่าสีอ่อนลงอยู่บ้างขอใช้แบบสักเดือน น่าจะเห็นรอยสิวที่เปลี่ยนแปลง แต่ที่เซอร์ไพรส์คือผิวดูกระจ่างใสขึ้น!! แอบงง? ปนดีใจจ้า 5555 เห็นแบบนี้มีแรงฮึ่บมาส์กหน้านอนบ่อย ๆ แน่ เนี่ยเค้าถึงได้ว่าบอกว่า #ตื่นมาแล้วสวยเลย มันเป็นอย่างนี้นี่เองค๊า ^-^//

สำหรับเพื่อน ๆ น่าจะเห็นกันบ้างแล้วเนอะเค้า มี 2 ขนาดให้จับจองกันค่ะ

ขนาด 30 ML. / ราคา 690 -.

หาซื้อได้ตามพวก Boots , Watson , Shoponline

 

ขนาดแบบซอง 7 ML. / ราคา 39 -.

 

หาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาจ้า 

ใครสะดวกซื้อแบบไหนก็สอยโล๊ด ใครที่เป็นสายมาส์กหน้าอยู่แล้ว ลองดูตัวนี้ไม่เสียหายค่ะ คือเราใช้ Snailwhite ตั้งแต่ครีมบำรุงผิวหน้า บำรุงผิวตัว ครีมอาบน้ำ เป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำเลยราคาไม่แรงจับต้องได้ ใช้แล้วผลลัพธ์ผิวเราไปในทิศทางที่ดีขึ้นมันก็อุ่นใจค่ะ ที่สำคัญไม่แพ้จ้า 

 

“วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หากเพื่อน ๆ มีข้อติชมหรือใช้อยู่เหมือนกันมาแชร์กันได้ค่ะ บทความหน้าจะเขียนคอนเท้นท์เกี่ยวกับอะไร ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน๊า”

 

 

(^3^)// Bye…bye ka♥

 

 

 
 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2561 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2561 เวลา 11:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล