รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย ULTIMA II

19 ต.ค. 2561  |  715   3  

สวัสดีค่ะทุกคน นี่ก็ผ่านมาจะครบหนึ่งเดือนแล้วกับการไปร่วมเปิดประสบการณ์ไขความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย ULTIMA II แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางค์ชื่อดังจาก New York ที่นิคได้ไปร่วมงานมา

img_4570

โดยงานนี้เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ของ ULTIMA II Procollagen Extream สกินแคร์ที่เปี่ยมด้วยนาโนโมเลกุลคอลลาเจนขนาดเล็กที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย โดยทีมค้นคว้าของแบรนด์ที่ได้วิจัยและพัฒนาเี่ยวกับคอลลาเจนจนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า อัลติม่าทู คือแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง

img_4569

ULTIMA II มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของผิวได้ทุกช่วงวัย มีทั้งกลุ่มสกินแคร์ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสม SIGNATURE COLLAGEN และกลุ่มผลิตภัณฑ์ MAKE UP คุณภาพสูงทั้งรองพื้น แป้ง ลิป มาสคาร่า อายส์แชโดว์ เมคอัพรีมูฟ และอื่นๆอีกมากมาย

img_4546

ซึ่งนิคก็ได้มีโอกาสได้รับผลิตภัณฑ์กลับมาใช้ ตัวที่นิคได้มาคือ ULTIMA II PROCOLLAGEN EXTREAM NIGHT CREAM ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวในยามที่เราหลับ เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูลดเลือน รู้สึกได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งอย่างอ่อนเยาว์ค่ะ

img_4549

ต้องบอกก่อนว่าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Procollagen Extream นี้ประกอบด้วยคอลลาเจน 3 ชนิด ได้แก่

  1. โปรคอลลาเจน / ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน
  2. โซลูเบิลคอลลาเจน
  3. ซักซินิล อเทโลคอลลาเจน

ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ สามารถละลายน้ำได้ และเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมซาบได้อย่างล้ำลึก สามารถเข้าถึงเมทริกซ์ที่อยู่นอกเซลล์ เพื่อให้เซลล์สามารถอุ้มน้ำ และคงความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

img_4548

เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอม สัมผัสยืดหยุ่น เข้มข้น นิคลองดูส่วนผสมแล้วก็มีตัวที่นิคสนใจคือ Aluminum Starch Octenylsuccinate ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน และ Isododecane เป็น Emollient ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เหมาะสำหรับใช้แทนน้ำมันในสูตร oil-free ที่ต้องการความเบาเป็นพิเศษ และป้องกันความรู้สึกเหนอะหนะบนผิว (อ้างอิงจาก http://www.myskinrecipes.com) ซึ่งทั้งสองตัวเป็นตัวที่ทำให้หน้าไม่มัน เพราะฉะนั้นดูแล้วคนผิวมันใช้ได้ ไม่สร้างภาระให้ผิว

img_4545

แล้วก็พอทาแล้วจะสังเกตว่าเค้ามีความเข้มข้นมาก ต้องนวดๆวนๆเป็นพิเศษเพื่อให้ครีมซึมลงผิวได้อย่างหมดจด อันนี้สำหรับนิคคิดว่าเป็นข้อดี เพราะด้วยความที่เค้าเข้มข้น เราจึงใช้ในปริมาณไม่มากก็เพียงพอต่อการบำรุงในครั้งนึงแล้ว

วิธีใช้ ใช้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนนอน ล้างหน้าให้สะอาด ตักครีมในปริมาณเพียงพอ แต้มที่หน้าผาก แก้มสองข้าง จมูก และคาง จากนั้นลูบไล้นวดวนให้ครีมซึมลงสู่ผิวให้หมดจด แล้วก็นอนได้

img_4567

หลังจากที่ได้ใช้มาต่อเนื่องจะหนึ่งเดือนละ ขอบอกความรู้สึกกับผลการใช้ว่า ประทับใจในเรื่องของการช่วยเติมเต็มผิวให้ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ทาก่อนนอนตื่นมาล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก็รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นมาก รู้สึกว่าร่องริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้น เหมือนผิวอิ่มฟูขึ้น สรุปคือเห็นผลที่สุดก็เรื่องของความคืนความยืดหยุ่นให้ผิวนี่แหละ ก็คอลลาเจนดีๆทั้งนั้น เลยเห็นผลเรื่องความยืดหยุ่นที่สุด ชุ่มชื้นดีด้วย เหมาะกับวัยสามสิบบวกที่ผิวเริ่มไม่กระชับมากๆ นิคใช้มาจะเดือนนึงสังเกตได้เลยว่าผิวกลับมากระชับ ละเอียด และยืดหยุ่นนุ่มเด้งดีขึ้น เวลากดผิวบนใบหน้าเมื่อก่อนผิวจะบุ๋มลงไปคืนตัวช้า แต่ตอนนี้ กดผิวแล้วเด้งกลับมา คืนความอ่อนเยว์ให้ผิวจริงๆค่ะ

นิคขอแนะนำอีกอย่างว่าหากใครใช้สกินแคร์ตัวอื่นก่อนหรือใช้หลายๆตัวก่อนนอน เวลาทาครีม ก่อนจะทา ULTIMA II PROCOLLAGEN EXTREAM NIGHT CREAM ตัวนี้ ควรเว้นระยะห่างจากการทาครีมตัวแรกสักหน่อย เพื่อให้ครีมตัวแรกซึมลงบนผิวให้หมดก่อนค่อยลงตัวนี้ และขอแนะนำให้ลงครีม ULTIMA II PROCOLLAGEN EXTREAM NIGHT CREAM นี้ในปริมาณที่พอเหมาะ และนวดวนให้ครีมซึมลงผิวให้หมด ตื่นมาหน้าจะนุ่ม ฟินมากค่ะ

img_4559

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

คำเตือน ก่อนใช้ครีมอะไรควรมีการตรวจสอบอาการแพ้ก่อนทุกครั้ง เพราะผิวคนเราไม่เหมือนกัน และควรดูส่วนผสมของครีมด้วยนะคะ 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้มาก

19 ต.ค. 2561 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ต.ค. 2561 เวลา 15:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล