รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

แกะกล่อง ครีมลดริ้วรอย น้ำตาลสกัดจากข้าวโอ๊ต อยากหน้าเป๊ะ! ยกกระชับหน้าแบบไม่ต้องพึ่งพาโบท็อก ไฮฟู

18 ต.ค. 2561  |  691   3  

เราจะไม่พูดมากให้เจ็บคอนะคะ เพื่อนชะนี สาวๆ ทุกคนนั้น ต้องการหน้าเป๊ะ! ยกกระชับ หน้าเด้ง แบบไร้ริ้วรอย แต่มันติดอยู่ที่ว่างบประมาณและต้นทุนหนังหน้าของแต่ละคนไม่เท่ากัน  เอาจริงป่ะ ?!! ดิฉันอยากมีเงินแบบแสนล้านแปด รับรองจะจัดให้เต็ม แน่น แบบครบเซ็ต  ชะนีอย่างเราต้องสวยแบบมี Details แต่เราต้องฉลาดในการใช้จ่ายเงิน ไม่ใช่ว่า จะรูดบัตรเครดิตอย่างเดียว พอสิ้นเดือน ตัดรอบบิล หน้ามืด หน้าเหี่ยว จะใช้ครีม สูตรไหนก็เอาไม่อยู่นะจ๊ะ วันนี้จอยมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง บังเอิญไปคุมงานถ่ายแบบให้ลูกค้า และแอบได้ยินช่างแต่งหน้าคุยกัน ส่องที่กระเป๋าเครื่องสำอางค์ แน่นนอน ต้องมีเคล็ดลับ ไม่งั้นเราจะจ้างช่างแต่งหน้าเพื่ออะไรคะ ??

เวลาที่นางแบบ hangover  หน้าตาไม่ค่อยสดชื่น เคล็ดลับครีมปรับสภาพผิวแบบให้ผิวหน้าสดชื่น และยกกระชับผิวให้เด้งทันทีหลังจากใช้ จอยก็เลยไปแอบถาม พี่ช่างแต่งหน้า (กระเทียม) ให้เพื่อนชาวชะนีต้องมี Details ว่าเค้าใช้อะไรกัน สิ่งนั้น คือ  นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA “  ครีมเคลือบผิวยกกระชับ เนื้อครีมบางเบาซึมง่าย ไม่หนัก ไม่เหนียว และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า สูตรแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ที่รวม 5 สารสกัด อาทิ สารสกัดจากอนุพันธ์โมเลกุลน้ำตาลข้าวโอ๊ต สารสกัดจากรกแกะ และรวมวิตามินต่างๆ ทำให้รู้สึกกระชับได้ในทันทีที่ใช้ ลดริ้วรอยได้ดี ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มและยืดหยุ่นได้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

สิ่งที่จอยชอบมาก ๆ คือ น้ำตาลสกัดจากข้าวโอ๊ต  ฟังแล้วดูดี ปัง กิ๊บเก๋ ยูเรก้ามากมายเลยค่ะ น้ำตาลสกัดจากข้าวโอ๊ต มันคืออะไร เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องพูดว่า #ของมันต้องมี #ของมันต้องลอง  5555++มันคือ OSILOFT (OAT) อนุพันธุ์ของโมเลกุลน้ำตาลที่สกัดจากข้าวโอ๊ต คุณสมบัติเป็นฟิล์มเคลือบผิวที่มีโครงข่ายช่วยยกกระชับผิวเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง  เพื่อนชะนีใจเย็นๆ ร่มๆ นะคะ เจ้าครีมนี้ยังมีความเริ่ดและดีงามกว่านี้ จอยเล่าให้ฟังเลยละกัน แบบไม่ต้องปิดบัง แบบว่าเราจะเป๊ะ และพร้อมหน้าปัง หน้าเริ่ด ใช้ยาวๆ แน่นนอน ไม่อยากแก่ อยากสวย ดูดีตลอด ของแถมที่หาซื้อไม่ได้คือ ผู้มา ผู้ตาม ค่ะ ฟินไปอีกเด้อค่ะ เพื่อนชะนี เราสวยเพื่อ ?!?!  สั้นๆ คือ ต้องปังจนได้ผู้  ครีม นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA” มันมีความดีงามยังไง ตามนี้เลยค่ะ ชะนี อ่านดีๆ ให้ครบน่ะ เยอะและคุ้มค่ามาก

 

 5 พลังยกกระชับบอกลาริ้วรอยไว้ในหลอดเดียว

 

-        OSILOFT (OAT) อนุพันธุ์ของโมเลกุลน้ำตาลที่สกัดจากข้าวโอ๊ต มีคุณสมบัติเป็นฟิล์มเคลือบผิวที่มีโครงข่ายช่วยยกกระชับผิวเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

-        BIO PLACENTA เร่งการสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ เพิ่มผิวกระจ่างใส

-         MATRIXYL Peptide ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย

-         ARGIRILINE ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ และการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อผิวหน้าซ้ำๆ

-          VITAMIN A B C E มัลติวิตามินในตัวนำพาที่มีขนาดเล็ก (LIPOSOME) ช่วยในการซึมซาบสู่ผิวให้เร็วยิ่งขึ้น จึงช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยและความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส รู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรง แลดูสดใสอ่อนเยาว์

 

ด้วยความดีงามของครีม นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA “  จอยได้สั่งผ่าน Facebook เอาครีมมารีวิวให้เพื่อนชะนี ต้องมี Details ดูกันแบบชัดๆ ซูมๆ เอาให้รู้ถึงรายละเอียดแบบลึกๆ กันเลยไปค่ะ หลังจากลองใช้ด้วยหนังหน้าตัวเองค่ะ

 

 

เนื้อครีม ซึมเร็วมาก ไร้ความมัน หมดกังวลเรื่องอุดตันหรือทำให้หน้ามันแบบข้าวมันไก่ค่ะ รู้สึกทันทีเลยว่าหน้ายกกระชับ พูดจริงๆ นะคะปกติ หนังหน้าจอยจะรู้สึกค่อนข้าง super sensitive มาก ถ้าเพื่อนๆ คนไหน อ่านรีวิว ของจอยก่อนหน้านี้ จะรู้ว่าเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมากระดับ 10  แต่ครีมตัวนี้ผ่านจ้า ครีม นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA” เหมาะกับ คนที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรืออยากยกกระชับหน้า อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไปค่ะ  Oops ! เราจะไม่พูดเรื่องอายุ เพราะเราต้องสวย อ่อนโยน และหน้าเด็กกว่าวัยค่ะ เคล็ดลับสวยอมตะ ต้องใช้ครีม นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA” สวย เป๊ะ และปังจริงน่ะ หน้าเด้ง ยกกระชับ หน้าใส  สว่าง หมดปัญหาริ้วรอย หลังจากที่ใช้ค่ะ เอาจริงๆ นะคะ เพื่อนๆ ชะนี ต้องมี Details ของจอย หลังจากใช้ครีมตัวนี้ ไม่จำเป็นต้องพึ่งพวก โบท็อก ไฮฟู  ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะ ทดลองใช้เพียง 1 หลอดรู้สึกเลยทันที ว่าผิวหน้ายกกระชับและเข้ารูป อย่างเด่นชัดค่ะ ครีมหลักร้อยกว่า แต่คุ้มเกินราคา

 

 เพื่อนๆ คงอยากรู้ราคา ว่าเจ้าครีม ครีม นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA”  ราคาเท่าไหร่ รู้แล้วจะช็อค ราคาเพียง 399 บาท ขนาด 20 กรัม อย่าเพิ่งกรีด กรี๊ด ดังไปค่ะ และ ที่สำคัญไม่ว่าเราจะนอนดึก งานเครียด หน้าดูเหนื่อยตลอด ลองใช้แล้วเพื่อนที่ทำงานทักว่าดูสดใสขึ้น สมัยก่อนดูแก่มาก ที่สำคัญค่ะทาแป้งแต่งหน้าติดทน หน้าไม่เยิ้ม ไม่มัน ระหว่างวัน เหมือนทาลองพื้นแบรนด์เนมดังมาเลยค่ะ

 

เอาแบบสรุปง่ายๆ สั้นๆ เศรษฐกิจแบบนี้ จะ botox filler Hifu บ่อยๆ ก็ไม่ไหว

เอาอันนี้แหละช่วยยืดอายุ

 

#นาโมโตะวีว่า #namotoviva #ครีมเคลือบผิว #ครีมหน้าพุ่ง #ยกกระชับ #ลดริ้วรอย

 

หลังจากที่จอยได้ทดลองใช้มาเดือนกว่าๆ  ถ้าไม่ดี จอยก็ไม่อยากเล่า มากมายหรอกค่ะ เสียเวลาลั้นลา สาวโสด แบบเริ่ด และมี Details  และที่สำคัญควรทาเช้าและก่อนนอนให้ทั่วหน้าและลำคอ สิ่งที่ได้และผลหลังจากการใช้ คือ

·      ผิวหน้าและลำคอจะกระชับขึ้นแบบรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ และจะรู้สึกกระชับขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้ต่อเนื่อง

·      นอกจากความกระชับแล้ว ยังรู้สึกถึงความนุ่มของผิวหน้า และดูสว่างใสขึ้น

·      ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้หญิงที่กังวลและพบปัญหาเรื่องริ้วรอย

 

 

 

เพื่อนๆ ชะนี ต้องมี Details  ต้องลอง ! ห้ามพลาด ดีชัวร์ ครีม นาโมโตะ วีว่า NAMOTO VIVA”  


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 ต.ค. 2561 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thank you

19 ต.ค. 2561 เวลา 14:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล