11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

เคล็ดลับการเลือกเซรั่มหน้าใส ให้เหมากับสภาพผิวเรามากที่สุด เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสไร้สิว

11 ต.ค. 2561  |  1055   4  

 

 

สำหรับคนที่อยากมีใบหน้าใสไร้สิว ทุกคนคงจะหาเลือกใช้ ครีมทาหน้า หรือ เซรั่มหน้าใส ต่างๆ ที่เชื่อว่ามีคุณสมบัติที่ดีมาใช้ในการบำรุง แต่จริงๆแล้ว จะมีใครสักกี่คนที่ใส่ใจในการเลือกใช้เซรั่มที่เหมาะสำหรับการดูแลผิวอย่างแท้จริง ไม่ใช่ซื้อตามคำโฆษณา

                เพราะว่าในความเป็นจริงแล้ว ในโฆษณาก็คงไม่มีใครมาบอกว่าครีมหรือเซรั่มของบริษัทตนเอง เหมาะกับสภาพผิวแบบไหนแค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ดังนั้นในวันนี้บทความของเราจะมาบอกจึงแนวทาง การดูแลผิวหน้า ให้ผิวขาวใส  แบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

ทริคแรก อย่าเลือกซื้อเซรั่มตามใจคนอื่น

                ต้องขอบอกเลยว่า ไม่ว่าจะต่อให้มีใครมารีวิวว่าเซรั่มตัวนี้ดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา ก็จะทำให้ไม่เห็นผลกับผิวหน้าและทำให้เราเสียเงินเปล่า ให้ลองสังเกตว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนแล้วแพ้สารอะไรบ้าง เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อครั้งต่อไป

ทริคที่สอง อย่างคิดเอาเองว่าคนอื่นใช้ได้ ชั้นก็ต้องใช้ได้

                อย่าหลงเชื่อเพียงแค่คำโฆษณา เพราในคำโฆษณาต่างๆก็จะบอกคุณอยู่เสมอว่าในผลิตภัณฑ์ ครีมหน้าใส ของตนใช้แล้วดีอย่างนู้น อย่างนี้ ใช้แล้วหน้าขาวใส ไร้สิว อย่างแน่นอน ดังนั้นวีธีที่ดีที่สุดควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าของเราจะดีกว่า

ทริคที่สาม  สารอันตรายในเครื่องสำอาง ตัวร้ายสกัด ผิวขาวใส

                ผิวขาวใส ไม่จำเป็นต้องพึ่งสารเคมี ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกครั้งจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไร้สารปรอทแอมโมเนียที่อาจส่งผลต่อไต ระบบประสาท หรือสารไฮโครควิโนนที่ทำให้เกิดการระคายเคือง

ทริคที่สี่   เลือก เซรั่มหน้าใส ที่ดีต่อผิวอย่างแท้จริง

                หากอยากผิวดี หน้าใสไร้สิว แบบไร้สารเคมี ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่บำรุงผิวล้ำลึก ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติที่จะช่วยทั้งปรับสมดุล และเก็บกักความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวได้เป็นอย่างดี

ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวใสที่เหมาะกับผิวเรานั้น นอกจากที่จะช่วยให้ผิวได้รับการดูแล และบำรุงซ่อมแซมให้ผิวกลับมาแข็งแรง ยังช่วยในเรื่องการปกป้องโครงสร้างของผิวให้มีความแข็งแรงเพื่อผิวสวย สุขภาพดีจะได้อยู่คู่กับเราไปนานแสนนาน

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2561 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2561 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx ka

12 ต.ค. 2561 เวลา 11:41 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล