รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แนะนำกันแดดถูกและดี สำหรับนักเรียนนักศึกษา

5 ต.ค. 2561  |  4814   2  

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ วันนี้ก็กลับมารีวิวครั้งแรก เราอยากจะรีวิวครีมกันแดดเพราะเทอมนี้ปลาต้องมาฝึกงาน ซึ่งงานค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน  วันนี้ปลาจะมาแนะนำครีมกันแดดของ KA คือ ตัว KA UV Whitening Cream

อย่างที่บอกไปนะคะ ว่าช่วงนี้ปลาฝึกงาน จะต้องมาทำงาน จันทร์-ศุกร์ ไม่มีวันพักเลย ทำให้ต้องเจอแดดและมลภาวะต่างๆ ทุกวัน ทำให้ช่วงก่อนใช้หน้าจะดูคล้ำๆ บ้าง จากปัญหาที่ผิวโดนแดด และจากการแต่งหน้าทุกวัน ปลาเลยตัดสินใจหาซื้อครีมกันแดด และไปเจอครีมกันแดด KA UV Whitening Cream เป็นครีมกันแดดที่ ปลาได้ลองใช้ตัวนี้บ่อยที่สุดของ KA เพราะหาซื้อง่าย เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดของแบรนด์

กันแดดตัวนี้เค้าบอกว่า ช่วยปกป้องผิวหน้าจากความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวหน้าเราจาก UVA และ UVB เพราะเขามี SPF50 PA+++ ที่ผสม วิตามิน บี3 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้น

ส่วนเนื้อครีมจะเป็นสีขาว ลักษณะเนื้อครีมแบบ Oil-Free ไม่มีความเหนียวเนอะหนะ เมื่อทาลงบนผิวหน้าของเรา และซึมซาบเร็วเหมือนไม่ได้ทากันแดด ให้ความรู้สึกบางเบา

อันนี้เราให้ดูความแตกต่าง อาจจะดูไม่ค่อยแตกต่างเท่าไหร่ เพราะเนื้อครีมจะเกลี่ยเนียนไปกับสีผิวของเราเลย แต่ผิวหน้าของเราดูเนียนขึ้น เราใช้ลงก่อนแต่งหน้า อันนี้เราทาไปเรียนหนังสือที่มหาลัย หลังจากทาครีม เราก็แต่งหน้า ด้วยเครื่องสำอาง ปกติที่เราใช้เป็นประจำ  เราทาครีมตั้งแต่ 7 โมงเช้า จนถึงบ่าย หน้าก็ไม่มัน ไม่เยิ้ม

เราลองใช้แล้วเรารู้สึกว่าดีมาก ความรู้สึกตอนใช้รู้สึกหน้าเบาสบายไม่รู้สึกหนักหน้าด้วย ตอนนี้เราใช้มา 2 อาทิตย์แล้วหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมด้วย ไม่แพ้ ไม่แห้งลอก เป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ไม่ทำให้หน้าแห้งลอก และไม่มีซิลิโคนชนิดที่อุดตันผิว เราลองใช้แล้วเราชอบ รู้สึกว่าใช้ดีจริงๆ เลยอยากมาบอกต่อกับเพื่อนๆ ทุกคน ราคาเป็นมิตรกับนักศึกษาจับต้องได้ ไม่แพงแต่ได้สินค้าที่มีคุณภาพไว้ใช้งาน

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากซื้อมาลองใช้ เขามีขายที่ 7-Eleven, FamilyMart, Big C, Tesco Lotus, Eveandboy, Beautrium ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ www.ka-th.com


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
6 ต.ค. 2561 เวลา 20:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล