Bio Essence BN Top

5 ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง หมอง ดูไม่มีออร่า

3 ต.ค. 2561  |  1172   6  

         

สวัสดีค่ะสาวๆห่างหายกันไปนานกันเลยทีเดียว5555 เกริ่นก่อนเลยคือว่า มีช่วงนึงวิวพักผ่อนน้อยมากแล้วก็นอนดึกมากๆ ทำงานนู่นนี่นั่น รู้ตัวอีกทีคือหน้าหมองมาก เหมือนโดนเสกถ่านเข้าหน้า555 ความออร่าอะไรไม่มีเลย! แต่งหน้าช่วยยังไง ผิวก็ดูอ่อนล้า โทรมอยู่ดี ปัญหาผิวของผู้หญิงนี่ถือเป็นความวิกฤติอย่างหนึ่งเลยจริงๆ และเราก็จะไม่ทนค่ะ ตัวไหนที่เค้าว่าดีว่าเด็ด วิวจัดมาลองหมด!  และมันทำให้วิวได้ลองทั้งหมดจริงๆ วันนี้วิวก็จะนำ 5 ไอเท็มกู้หนังหน้าของวิวมาบอกต่อให้สาวๆได้ดูกันค่ะ

             ตัวช่วยแรกเลย เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าของวิว สารภาพว่าแอบนอกใจน้องเค้าไปสักพัก แต่ก็ไม่มีอะไรมาแทนเธอได้จริงๆ เพราะตอนที่ไปใช้แบรนด์อื่นรู้สึกผิวเอี๊ยดอ๊าดเหมือนเสียงใครมาเบรกรถบนหน้ามากกก เลยต้องกลับมาใช้ Dove รุ่นในตำนานตัวนี้ เป็นโฟมที่วิวloveมาก นอกจากวิวจะชอบโฟมที่มีความนุ่มละเอียดของเค้าแล้ว หลังล้างหน้าเสร็จ ตัวมอยเจอไรเซอร์ จุดเด่นของเค้านี่แหละก็ยังทำให้ผิวเราชุ่มชื่น นุ่ม เด้ง ที่สำคัญเลยหน้าจะมีความกระจ่างใสขึ้นหลังล้างทันที ซึ่งมันเป็นโฟมที่วิวพิสูจน์มาแล้วว่ามันแตกต่างจากตัวอื่นจริงๆค่ะ

 

                              ตัวต่อมาเป็น โทนเนอร์บำรุงผิวหลังล้างหน้า หลายคนล้างหน้าเสร็จต่อด้วยการบำรุงผิวเลย ถามว่าโทนเนอร์มีประโยชน์ยังไง? คือบางทีล้างหน้ามา ใบหน้าหน้าของเราก็ยังคงงงๆ ว่าเอะตอนนี้ฉันจะแห้งหรือเปียก เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้แหละจะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าของเรา แถมยังช่วยให้ใบหน้าของเราสะอาดหมดจดมากขึ้นอีกด้วย ตัวนี้เช็ดแล้วไม่ทำให้หน้าแห้ง เพราะนางช่วยให้ผิวเราอิ่มน้ำนะคะ ที่สำคัญหลังจากเราใช้โทนเนอร์ แล้วใช้สกินแคร์ต่างๆต่อเนี่ย มันจะช่วยทำให้ใบหน้าของเราได้รับพวกสารบำรุงต่างๆได้อย่างเต็มที่

      ตัวต่อไป อันนี้ จะใช้ก็ได้ ไม่ใช้ก็ได้ แต่สำหรับวิว คือใช้แล้วอุ่นใจอะ เพราะนางเป็นว่านหางจระเข้ในตำนานเลยแหละ ใช้มาจะ10 หลอดแล้ว คือบางทีความหมองคล้ำเนี่ยมันก็เกิดจากจุดหลายๆ จุดบนหน้าที่ทำให้หน้าเป็นจุดด่างดำ รอยไหม้ หรือผิวหยาบ วิวเลยจะเอามาทาเป็นบางจุดที่ผิวแห้งๆหยาบๆ ตัวนี้ทาทั้งหน้าก็ได้นะคะ เนื้อครีมเป็นเจลๆซิมง่าย ทาตัวยังได้เลย เวลาที่เราทาลงไปมันก็จะเย็นๆผิวหน่อยค่ะ 

 

 และตัวช่วยที่4ของวิว จะบอกว่าเป็นไฮไลท์มากกกกกกก!  ดีย์แบบรักมากที่สุดในตอนนี้จนต้องเอามาพูดเลย ช่วงที่วิวหน้าหมองคล้ำก็อยากผิวกระจ่างใสไวๆ ต้องขอบคุณการเล่น IG ของเรา 5555 เลื่อน IG ไปๆมาๆ เห็นบิวตี้บล็อกเกอร์ เน็ตไอดอลเค้าใช้กันเลยอยากลองอะนะ5555 มันคือ K-Bright แบรนด์น้องใหม่ สัญชาติเกาหลี ที่มีความฮารูฮารามาก ทั้งแพ็กเกจจิ้งและคุณสมบัติเลย! อย่างที่บอกว่าหน้าวิวมีความหมองคล้ำ แห้ง ผิวดูไม่อิ่มน้ำเลย ตอนไปลอง ที่sephora คนขายก็เชียร์ขายสุดฤทธิ์ แหม! เลือกไม่ได้ไง จัดมาเลยสองตัว! แต่ตอนที่ลองเทสท์ คือก็รู้สึกได้เลยว่ามันตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบที่วิวเจอได้แบบตรงจุดดี

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักนะ วิวก็มีความรักทุกคน ไปหาข้อมูลมาให้เรียบร้อย เค้าบอกว่า ครีมตัวนี้เป็นครีมที่ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Icy-Lock ที่มันจะช่วยล็อคเก็บความชุ่มชื่นในครีมได้ดี มีสองสูตรทั้งคนผิวแห้งและผิวมัน เนื้อครีมก็แตกต่างกันด้วย เพราะเค้าออกแบบมาให้ถูกใจไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกแบบ ใครชอบเจล ใครชอบครีม เรียกได้ว่าแฮปปี้ ดีต่อใจแน่นอน วิวซื้อมาจาก Konyv

  สูตรนี้สาวๆผิวมันต้องมาโดนอย่างด่วนๆ นะคะ K-Bright Crystal Bright Moisture Lock Cream (สำหรับคนผิวแห้ง) อย่างที่บอกด้วยเทคโนโลยีแบบ Icy -Lock เนี่ย มันทำให้ดีกว่าครีมตัวอื่นๆด้านการกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว รับรองว่าสารสกัดบำรุงต่างๆที่ถูกบรรจุมาจะส่งตรงเข้าผิวเราได้แบบเฟรชและมีประสิทธิภาพมากที่สุด สารสกัดที่ว่ามีทั้งกรดอะมิโน น้ำมันโบราจอยล์ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และยังมีผงไข่มุก ช่วยเติมความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีก และสารสกัดที่ดีต่างๆของเจ้าตัวนี้นี่แหละ ที่เข้ามาช่วยลดเลือนจุดด่างคำต่างๆ บนใบหน้าเรา แถมยังช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดีมากกกกกกกกกกกกก! มากจริงๆ! อยากให้ทุกคนได้ไปลอง 

 

 สำหรับเนื้อครีมจะมีเป็นลักษณะเนื้อครีมข้นๆ หน่อย แต่ไม่เหนียวนะ ค่อยๆวนบนผิว จะซึมเข้าผิวดีมากๆ ใช้ทาหลังลงพวกเซรั่มทั้งเช้าและเย็นเลยก็ได้ หลังจากทาแล้วรู้สึกว่าผิวมีความเด้งมากขึ้น นุ่มแล้วก็กลิ่นหอมติดผิว ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนี่ค่อนข้างเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ใช้เลย ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง วิวใช้ตอนกลางคืนเพื่อให้ผิวชุ่มชื่น แต่ๆ ทุกคน ที่วิวเอาอีกตัวนึงมาลอง ถึงแม้จะเหมาะกับคนผิวมัน แต่ว่าไฮไลท์ของมันอยู่ตรงที่ครีมของเค้าหลังจากทาไปแล้ว มันจะมีลักษณะแตกตัวออกมาเป็นน้ำ วิวกรี๊ดมากกกก คือชอบเลย!     

      ตัวนี้จะ ชื่อว่า Crystal Bright Water Lock Gel Cream (ตัวนี้เหมาะกับคนผิวมัน) มีนวัตกรรม Icy Lock เหมือนกัน เรื่องความชุ่มชื่นนี่ไม่ต้องกังวล วิวใช้ตอนกลางวัน ครีมกักเก็บความชุ่มชื่นได้แบบดีมากๆๆ  เรื่องสารสกัดก็ไม่แพ้กัน ตัวนี้มีแร่ธาตุสำหรับอาหารผิวที่ OMG มากๆ ทั้งจากน้ำทะเลลาวาเชจู ช่วยเพิ่มให้ผิวนุ่มลื่น  เอาจริง ทาตอนเช้าและตอนเย็นจบไม่ต้องทาอะไรแล้ว คือครบทุกอย่าง  สบายผิวมากๆ

ส่วนเนื้อครีมจะเป็นลักษณะเนื้อเจลใส เกลี่ยแล้วจะกลายเป็นน้ำดิวอี้ จุดขายของนางคือแตกตัวเป็นน้ำนี่แหละที่บอกไปตอนแรก คือดีมากกกกกกกกกก ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราทั้งอิ่มน้ำ นุ่มลื่น ที่สำคัญหน้าจะกระจ่างใส ไบรท์สมชื่อเลยแหละ  ส่วนตัววิวชอบมากเพราะเหมาะกับคนผิวมันแบบวิว

และตัวช่วยสุดท้ายที่ได้ลอง พวกเบสเมคอัพก็ต้องเลือกให้ดี ถ้าใช้เครื่องสำอางที่กลบออร่าความกระจ่างใส บำรุงไปเท่าไหร่ก็ตกม้าตายนะคะ! วิวใช้ของ Eity Eight ทาแบบให้ดูว่าผิวเรามันฉ่ำอะนะ5555เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ5ไอเท็มของวิวในวันนี้บอกเลยว่า แน่นๆเน้นๆคุณภาพไม่จกตา การที่เราใส่ใจสนใจเลือกใช้ครีมบำรุงดีๆนี่มันดีมากจริงๆ ถ้าเราผิวดี เราก็จะใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องโบกรองพื้นโบกแป้งหนาๆ ไม่เสียเวลาชีวิตด้วย ยังไงถ้าเพื่อนๆชอบหรือสนใจ ก็อย่าลืมไปหาซื้อตามกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ไปแล้วบ้ายบายยย

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

4 ต.ค. 2561 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx ka
6 ต.ค. 2561 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า^^
11 พ.ย. 2561 เวลา 6:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ย. 2561 เวลา 11:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน