11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

Super CP Serum Set ดูให้เต็มตา! รีวิวแบบไม่แคร์ใคร

26 ก.ย. 2561  |  6911   3  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับแอมมี่กันอีกแล้วนะคะ คราวนี้แอมมี่เลือกหยิบ Skincare ในโต๊ะแป้งมารีวิวค่ะ คิดว่าเพื่อนๆชาวซิส ก็คงจะอยากรู้จักกับเซรั่มนี้แน่ๆ เพราะเค้ามีคุณสมบัติเด่นดังมาจาก USA ในเรื่องของการงัดหน้าปลวกนั่นเอง นี่เลยค่ะ "Super CP Serum Set"
เค้างัดหน้าปลวกยังไง? ก็คือเค้าช่วยเรื่องสิว รอยสิว หลุมสิว ผิวไม่เรียบเนีบน เป็นคลื่น รูขุมขนกว้างไงล่ะคะเพื่อนๆ อีกเหตุผลที่แอมมี่เลือกเค้าคนนี้มารีวิวเพราะว่าแอมมี่มีผิวแพ้ง่าย เดี๋ยวผิวดี เดี๋ยวผิวใส หลังจากช่วงการรักษาสิวผ่านไป ก็จะยังมีหลุมสิว รอยดำรอยแดงจากสิว นั่นแหละค่ะอนุสรณ์จากสงความสิว นอกจากนั้นแล้วยังมีรูขุมขนที่กว้างจนเหมือนผิวผู้ชาย ทำให้แอมมี่กังวลเวลาต้องพบเจอหรือพูดคุยกับใครในระยะใกล้ๆ เลยทำให้แอมมี่อยากลอง! หลังจากเห็น Super CP Serum Set จากในเว็บที่แอมมี่เคยสั่ง Tween Hab-5 ก็ไปหาข้อมูลจากเว็บทั้งเมืองนอก และในไทย รวมถึงปรึกษาแอดมินเว็บ ก็ตัดสินใจสั่งมาลองใช้ มาถึงตอนนี้ก็ใช้เซตแรกจะหมดแล้ว กำลังจะเริ่มใช้เซตที่2 เรามาดูรายละเอียด หน้าตาของเค้ากันค่ะ
Super CP Serum Set มีเซรั่ม2ตัวนะคะ ประกอบด้วย Super CP Serum เลขที่จดแจ้ง 10-2-5408651 และ Lacsal Serum เลขที่จดแจ้ง 10-2-5408712 มาในขนาด 28.3 กรัม หรือ 1ออนซ์
วิธีใช้ เช้า : ใช้ Super CP Serum ที่มีน้ำเซรั่มสีเขียวเข้ม 2-3หยด อาจผสมน้ำดื่มหรือน้ำสะอาดทาให้ทั่วใบหน้า
ก่อนนอน : ใช้ Lacsal Serum ที่เป็นเซรั่มข้น สีขาวครีม 2-3หยด อาจผสมน้ำดื่มหรือน้ำสะอาด ทาทั่วใบหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ :Super CP Serum เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นที่บอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ แต่กลิ่นออกขมๆ เหมือนกลิ่นยาLacsal Serum เนื้อเซรั่มเข้มข้น หนืดกว่า ให้ความชุ่มชื่นมากกว่า และซึมซาบช้ากว่าตัว Super CP Serum แต่สักแปปก็ซึมซาบเข้าผิวไป ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะอะไร กลิ่นขมๆเหมือนยาเช่นเดียวกับตัว Super CP Serum เลยค่ะ
ปล. Before ถ่ายแสงธรรมชาติกลางวัน ช่วงที่เป็นสิว และผื่นแพ้หน้าจะแดง After ถ่ายแสงไฟ เวลากลางคืน

หลังจากที่ใช้มา 1 เซต (ประมาณ 2 เดือน) แอมมี่สังเกตุว่าผิวดูแน่น กระชับ ดูสุขภาพดีขึ้น รอยสิว หลุมสิวดูจางลง ดูตื้นขึ้น คือเรียบเนียนมากกว่าเดิม ลูบผิวหน้าแล้วรู้สึกดีขึ้น รู้สึกสะดุดหลุมสิว รอยสิวน้อยกว่าเมื่อก่อน ในภาพ Before จะเห็นว่ารูขุมขนกว้างทั่วใบหน้า หลุมสิว ผิวขรุขระไม่เรียบเนียนจะเป็นจุดที่มีสิวบ่อย หน้าผาก ปลายจมูก และคางอีกนิดหน่อย แต่ในรูป After จะเห็นว่าผิวแน่น กระชับขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น สิวลดลง รอยสิวลดลงและหลุมสิวมันดูดี ดูตื้นขึ้น ถึงจะไม่ได้หน้าใส ผิวปังในเซตแรกที่ใช้ แต่นี่เป็นลัพธ์ที่น่าประทับใจมาก ใช้เวลาแค่2เดือน

ข้อดี ราคาหลักร้อยแต่ผลลัพธ์น่าพอใจ ผิวแน่น กระชับ ปัญหารูขุมขนกว้าง รอยสิว หลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน มันดีขึ้น และเซรั่มใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนอะหนะเลย

ข้อเสีย ติที่กลิ่นหน่อยนะคะ กลิ่นของเซรั่มเหม็น ขม เหมือนกลิ่นยาเลย

แอมมี่ชอบ ปลื้ม รู้สึกดีกับ Super CP Serum Set นะคะ เพราะเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวของแอมมี่ได้ดี ผิวกระชับ รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวแลดูจางลง หลุมสิวแลดูตื้นขึ้น ลูบหน้าแล้วรู้สึกเรียบเนียน สะดุดน้อยลงกว่าตอนก่อนใช้ สิวลดลง ผิวมันดีขึ้น แต่ติแค่เรื่องกลิ่น ที่มันเหม็น ขม เหมือนกลิ่นยา ไม่ถูกใจแอมมี่เท่าไหร่ โดยรวมแล้วมันโอเคค่ะ ดีกับผิว ดีกับใจ ห๊าๆๆ มันทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นเวลาคุยกับใครในระยะใกล้ๆ เนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื่น ซึมซาบไว แต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะมากๆกับเพื่อนๆที่มีปัญหาสิว ผิวไม่เรียบเนียน มีรอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ใครมีปัญหาเหล่านี้ก็ลองหามาใช้ดูนะคะ

แอมมี่หวังว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับเพื่อนใหม่ของเราอย่าง Super CP Serum Set นี้ ที่แอมมี่พามาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักในวันนี้นะคะ เพื่อนๆสามารถติดตามแอมมี่ตามช่องทางต่างๆ ในหน้าโปรไฟล์ อยากจะติดต่อมาทักทาย ติชม แนะนำ หรือรีเควสอะไร ก็ลองส่งข้อความมากันนะคะ ขอบคุณมากๆที่เข้ามาอ่านค่ะ สวัสดีจ้า....

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่รู้จักเลยแบรนด์นี้ อิชั้ลไปอยู่ไหนมา55
26 ก.ย. 2561 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นของ skin biology ค่ะ เราคงไม่รู้จักทุกแบรนด์บนโลกหรอก จริงมั้ยคะ 555
26 ก.ย. 2561 เวลา 21:26 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล