รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

อยากผิวขาวแบบไม่ระวัง เปลี่ยนผิวขาวสุดพลังให้เป็นผิวเสีย สุดทางแก้

26 ก.ย. 2561  |  2455   1  

                                                   

                คุณเคยเห็นคำเชิญชวนให้ซื้อ ครีมหน้าใส พวกนี้หรือไม่?

                ผิวขาวใน 7 วันเห็นผลเพียงแค่ทาครั้งแรก, ผิวขาวในออร่าเปล่งประกายใน 10 นาที, ผิวขาวสุขภาพดี แบบง่าย ๆ คุณก็ทำได้แล้วคุณคิดอย่างไร กับคำเชิญชวนโฆษณาเหล่านี้?

                ท่ามกลางโลกแห่งความขาว ( ของผิว ) และค่านิยมแบบผิด ๆ ที่สืบต่อกันมาหลายยุคหลายสมัยที่สังคมไทยมักจะให้ราคากับคนตรงผิวที่ขาว มากกว่าการสร้างให้ภาคภูมิใจในความเป็นตัวตนของตัวเอง จึงส่งผลให้สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องหา ครีมทาหน้า  เซรั่มหน้าใส มากัด กิน ฉีด โปะ ทา ให้ผิวของตัวเองดูขาวขึ้น โดยไม่สนใจถึงวิธีการ หรือผลร้ายที่อาจส่งผลเสียกับผิวและสุขภาพในระยะยาวได้

เลือกครีมผิด คิดว่าช่วยให้ หน้าใสไร้สิว แต่จริง ๆ แล้ว พังแบบไม่เป็นท่า

                หนึ่งความเชื่อผิด ๆ ของสังคมที่ถาโถมในเรื่องของความขาวที่ชนะทุกอย่างจนทำให้หลายคนเลือกหยิบครีมมาใช้กับหน้าตาหรือเรือนร่างของตัวเองแบบไม่ดูส่วนประกอบว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมของไฮโดรควินโนน สารปรอท สเตียรอยด์ หรือเรตินอยด์ที่ส่งผลเสียร้ายแรงในระยะยาวกับผิวหรือไม่ จึงทำให้เกิดผลเสียตามมาอย่างมากมายทั้งเรื่องของผิวลอกพุพอง ผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบหรือโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งผิวหนัง

เลือก ครีมลดริ้วรอย อย่างไร ถึงปลอดภัยไร้กังวล

                การเลือก เพื่อมาใช้กับร่างกายให้ปลอดภัยไร้กังวลนั้น มีสิ่งที่ควรจำไว้ก็คือ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยได้ทั้งในเรื่องการฟื้นฟู บำรุงผิว การลดริ้วรอย ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิว ที่สำคัญคือต้องช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ก็จะช่วยให้ผิวได้รับทั้งการดูแล ปกป้องและบำรุงได้อย่างเบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียว

อยาก หน้าใสไร้สิว จำเป็นไหม ต้องเลือกครีมหลักหมื่น

                บอกเลยว่าไม่จำเป็น แค่เพียงหลักพัน แต่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟู บำรุง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ก็จะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกผิวได้แบบง่าย ๆ แค่เพียงมั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว และได้รับการการันตีจากสถาบันความงามต่างประเทศ

                บอกได้เลยว่าผิวหน้าที่ดี และ ผิวขาวใส ไม่ได้เป็นเครื่องการันตีถึงความงามเสมอไป เพราะสิ่งที่ดีมากกว่าก็คือการดูแลและบำรุงผิวของเราให้มีสภาพผิวที่ดี ไร้ริ้วรอย ดูสุขภาพดี แบบไร้โรคภัย หรือปลอดจากพิษภัยของสารเคมีทำร้ายผิว ถึงจะถือว่าเป็นความงามที่มีความยั่งยืนอย่างแท้จริง


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล