รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

หมดปัญหาผิวหน้าแห้งด้วยสเปรย์น้ำแร่ หลังใช้เห็นผลได้ทันทีภายในไม่กี่วินาที

6 ก.ย. 2561  |  365   2  

             สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่อง ผิวหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติดซึ่งบางคนลุกลามไปถึงผิวหนังหลุดลอกออกเป็นขุย ๆ นั้นถือว่าเป็นปัญหาอันใหญ่หลวงที่ใครไม่ประสบเองก็คงไม่ทราบ เนื่องจากคนที่มีผิวพรรณแห้งกร้านนั้นสามารถพัฒนาไปสู่การมีปัญหาผิวที่ใหญ่กว่าได้ในอนาคตนั่นคือการมีผิวพรรณเหี่ยวย่นดูแก่เกินจริง เพราะว่าผิวที่แห้งกร้านเป็นสาเหตุให้เกิดร่องรอยอันไม่ปราถนาบนใบหน้า นอกจากนี้ยังเป็นสาเหตุให้แต่งหน้าไม่ติดทำให้ไม่สามารถใช้รองพื้นใด ๆ เพื่อปกปิดร่องรอยเหี่ยวย่นนี้ได้ 100%

          สำหรับสาว ๆ หน้าแห้ง หลายคนอาจจะเคยใช้ผลิตภัณฑ์หลายชนิดเพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมาชุ่มชื้น สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวผิวพรรณแห้งกร้านนั้นจะต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ เนื่องจากผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายทำให้สาวผิวพรรณแห้งต้องทดลองใช้ครีมหลายชนิด อีกทั้งระยะเวลาในการใช้เพื่อรอให้เห็นผลลัพธ์ก็นานพอสมควร ดังนั้นสาวผิวขาดน้ำหลายคนจึงได้แต่ตั้งคำถามว่า หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี ?

          ผลิตภัณฑ์ของสาว ๆ ที่มีผิวแห้งกร้านนั้นควรมีส่วนผสมของน้ำมันเพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้นและซึมซับลงไปในรูขุมขนพร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวขาดน้ำไม่ให้ดูแก่กว่าวัย นอกจากนี้สิ่งที่ควรสังเกตก็คือส่วนผสมของผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะจำนวนของแอลกอฮอล์เพราะว่าเป็นสารเคมีที่สาวผิวแห้งกร้านควรหลีกเลี่ยง เนื่องจากแอลกอฮอล์เหมาะกับคนผิวมันถ้าสาวผิวกร้านเผลอไปใช้ก็จะทำให้ผิวแห้งกร้านขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังควรเลือกครีมหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 50%  ดังนั้น น้ำแร่ฉีดหน้า จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับสาวผิวแห้งกร้านทุกคน เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สังเกตได้จากชื่อผลิตภัณฑ์แล้ว ยังซึมซับเข้าไปในผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

          สำหรับสาว ๆ ที่ถามว่า หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี ? ก็ได้คำตอบแล้วว่าไม่ใช่แค่ครีมเท่านั้นที่ใช้ได้แต่ยังมีผลิตภัณฑ์อีกชนิดที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ ทั่วประเทศเพราะใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า พกพาสะดวก และใช้ง่าย นั่นคือ น้ำแร่ฉีดหน้า ซึ่งมีประโยชน์หลายอย่างดังนี้

          1. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวลดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวหลุดลอกจากความแห้ง

          2. ความเย็นของน้ำแร่จะทำให้สดชื่น ผ่อนคลาย

          3. ช่วยเคลือบเครื่องสำอางค์ให้ดูกลมกลืนไปกับผิว ไม่หนักและหนาจนเกินไป

          4. ช่วยบำรุงผิวหน้าในกรณีฉุกเฉิน โดยเฉพาะผิวหน้าหมองคล้ำจากการอดนอน

          5. บรรเทาอาการแสบร้อนจากการถูกแดดเผาในวันที่ต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน

          นอกการใช้น้ำแร่ฉีดหน้าจะช่วยอาการลดปัญหาผิวหน้าแห้งได้แล้ว การเลือกใช้ โฟมล้างหน้า ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ควรเลือกใช้ โฟมล้างหน้า ที่มีสารให้ความชุ่มชื้นไม่อุดตันกับผิว

ได้ข้อมูลความรู้เล็ก ๆ  น้อย ๆ ไปกันแล้วก็อย่าลืมหันมาดูแลตัวเอง ดูแลผิวของเราให้มากขึ้น ผิวจะได้ดูสวยสดใสตลอดไปค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2561 เวลา 8:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล