Bio Essence BN Top

สวยหน้าเต็มหรือจะสู้สวยหน้าสด รวมเคล็ดลับดี ๆ สำหรับสาวขี้เกียจแต่งหน้า

4 ก.ย. 2561  |  489   5  

การแต่งหน้าถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในหมู่สาว ๆ เปรียบได้กับการแต่งหน้าคือเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องใส่ แต่ด้วยความเร่งรีบในสังคมสมัยใหม่ประกอบกับอากาศที่ร้อนขึ้นและมลพิษทางอากาศที่หลากหลาย ส่งผลให้เครื่องสำอางค์ราคาแพงบนใบหน้าต้องแปรสภาพเป็นเพียงความมันส่วนเกินที่ต้องถูกเช็ดออกไปพร้อมกับ ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ทาในชั้นแรก ทำให้เหลือเพียงใบหน้าสด ๆ กับผิวหมองคล้ำและริ้วรอยพร้อมจุดด่างดำซึ่งปราศจากเครื่องสำอางค์ปกปิด

               ดังนั้นสาว ๆ ที่ขี้เกียจและเบื่อกับการต้องเสียเวลาในทุก ๆ เช้าแต่งหน้าหนา ๆ เพื่อปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าก็ควรทราบถึงวิธีการดูแลผิวหน้าให้พร้อมต่อการสวยหน้าสดดังต่อไปนี้

               1. เลือก ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่ง

               สาว ๆ ที่ต้องการมีผิวหน้ากระจ่างใสแบบไร้เมคอัพควรเลือกครีมสำหรับผิวหน้าที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง และ มี เซรั่ม เพื่อไประงับเม็ดสีผิวที่จะส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำ นอกจากนี้การเลือกครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซียังช่วยให้ผิวสว่างสดใสได้อีกด้วย

               2. รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ

               อาหารที่มีโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำนั้นพบมากในเนื้อสัตว์โดยเฉพาะเนื้อปลา เพราะเนื้อปลามีโปรตีนสูงมากที่นอกจากจะทานแล้วทำให้ผิวดียังส่งผลให้สมองทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอีกทั้งไร้ไขมันทำให้ทานแล้วไม่อ้วน เรียกว่าเมนูปลาเป็นอาหารจานโปรดที่เป็น เคล็ดลับผิวขาว ใสของสาว ๆ ผู้เป็นกังวลเรื่องรูปร่างอีกด้วย

               3. ดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 – 12 แก้ว

               เป็นที่ทราบกันดีว่าการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายจะช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มที่และเกิดความสมดุลซึ่งจะส่งผลออกมาสู่อวัยวะภายนอกโดยเฉพาะผิวพรรณ เพราะน้ำทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ เปล่งปลั่ง สดใส ซึ่งถือเป็น เคล็ดลับผิวขาว ของสาวหลาย ๆ คน

               4. หลีกเลี่ยงมลพิษ

               ข้อนี้ค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียวเนื่องจากการที่สาว ๆ เข้าไปอยู่ในแหล่งของมลพิษเป็นเวลานาน ๆ อาจทำให้ผิวได้รับการระคายเคืองจนเป็นสาเหตุของผดผื่นที่จะนำไปสู่จุดด่างดำในอนาคต อีกทั้งความร้อนและสารเคมีในอากาศนั้นเป็นสาเหตุอีกประการที่ทำให้เกิดสิวจนกลายเป็นจุดด่างดำได้เช่นกัน ดังนั้นสาว ๆ ที่อยากจะมี ผิวขาวใส โดยไม่พึ่งเมคอัพควรหลีกเลี่ยงแหล่งมลพิษหรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องป้องกันตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยที่สะอาด

               ปัจจัยสำคัญของการมี ผิวขาวใส ไร้เครื่องสำอางค์นั้นล้วนขึ้นอยู่ที่การดูแลตัวเองของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะการดูแลจากภายในด้วยการรับประทานอาหารที่ดีและดื่มน้ำให้เพียงพอ รวมไปถึงหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีมลพิษและเลือกครีมบำรุง และ สเปรย์น้ำแร่ ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ถ้าสาว ๆ สามารถทำได้ตามนี้การสวยหน้าสดโดยปราศจากเมคอัพก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

              


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

O_o  ^_^

5 ก.ย. 2561 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 13:48 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล