ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

ใช้ เซรั่มบำรุงผม อย่างถูกวิธี เปลี่ยนผมเสียให้กลายเป็นผมสวยด้วยตัวเอง

30 ส.ค. 2561  |  13501   3  

 

ในปัจจุบันเส้นผมของเรานั้นต้องเผชิญกับมลภาวะมากมายและสภาพอากาศร้อนจัด ที่ส่งผลให้เส้นผมนั้นแห้งแตกปลาย ผมชี้ฟู แถมยังมีสารเคมีที่แฝงมากับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ทำให้ ผมแตกปลาย และ ผมแห้งเสียโดยไม่ตั้งใจ ดังนั้น การจะฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมานุ่มสวยดังเดิม การใช้เพียงแชมพู และครีมนวดสำหรับ บำรุงผม อาจไม่เพียงพอ ต้องอาศัย เซรั่มบำรุงผม และ ครีมหมักผม ที่จะช่วยซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก และปกป้องเส้นผมจากมลภาวะต่าง ๆ        

               เซรั่มบำรุงผม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับทาลงบนเส้นผม เพื่อเคลือบเปลือกนอกของเส้นผม ใช้ได้ทั้งตอนผมแห้ง และผมเปียก ประโยชน์ของการใช้เซรั่ม ก็คือจะช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งแตกปลายให้กลับมานุ่ม มีน้ำหนัก ไม่แตกปลาย หากทาลงไปบนเส้นผมก่อนการไดร์ผม จะทำให้เส้นผมดูเงางามขึ้น และป้องกันเส้นผมจากความร้อนการฟื้นฟูเส้นผมด้วยเซรั่ม เป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกที่สุด หากใช้เป็นประจำและใช้อย่างถูกวิธี ซึ่งตรงนี้หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่า การใช้ เซรั่มบำรุงผม ต้องชโลมให้ทั่วตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผม แต่อันที่จริง ไม่ควรชโลมเซรั่มบริเวณโคนผม หรือหนังศีรษะ เพราะจะทำให้หนังศีรษะมีความมันมากเกินไป เพราะเซรั่มส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมของออยล์อยู่ ดังนั้น การใช้เซรั่มที่ถูกต้อง ก็คือให้ทาบริเวณส่วนกลางและส่วนปลายของเส้นผมเท่านั้น โดยเทเซรั่มลงบนฝ่ามือหรือปลายนิ้วเล็กน้อย แล้วลูบไปบนเส้นผมตรงลงมา ค่อย ๆ แบ่งเส้นผมทีละส่วน จะทำให้ทาเซรั่มได้ทั่วกว่าการชโลมทีเดียว

               การแก้ปัญหาผมแห้งเสียด้วยการใช้ เซรั่มบำรุงผม ต้องใช้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การเข้าไปฟื้นฟูเส้นผมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และควรใช้ควบคู่กันไปกับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชนิดอื่น เช่น ครีมนวด ครีมหมักผม แต่ถ้าหากใครมีปัญหาหนังศีรษะมันด้วย ก็ต้องเลือกใช้เซรั่มที่มีเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ เพื่อไม่เพิ่มความมันให้กับหนังศีรษะ แต่ถ้าหากสุขภาพผมดีจนไม่มีปัญหาผมแห้งเสียหรือชี้ฟูแล้ว การใช้เซรั่มสำหรับเส้นผมเป็นประจำก็จะสามารถช่วยบำรุงให้ผมดูสวยสุขภาพดี ดูเปล่งประกายเป็นเงางามเป็นพิเศษ แต่หากใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมของออยล์ ก็ต้องระวังไม่ใช้ในปริมาณมากเกินไป เพื่อให้ผมและหนังศีรษะไม่มัน  

               หากใครที่มีผมแห้งเสีย ชี้ฟู หรืออยากมีผมสวยดูสุขภาพดีอยู่เสมอ การทาเซรั่มสำหรับเส้นผมช่วยได้ เมื่อใช้อย่างถูกวิธี และมีความสม่ำเสมอ ให้เส้นผมมีความเงางาม คืนความมั่นใจ ไม่ว่าจะทำทรงไหนก็เอาอยู่

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 13:02 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล