Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

รีวิวบอกต่อ สบู่คลีนซิ่งเมือกปลาดาวKlys

30 ส.ค. 2561  |  2010   3  

 

หลังจากที่ห่างหายไปนานกับการเข้ามาพูดคุยกับเพื่อนๆ วันนี้ก็กลับมาแล้ววว ช่วงที่หายไปคืองานเยอะมากไม่ค่อยมีเวลาเลยย ทำงานก็เยอะ นอนก็ดึกแถมยังต้องตื่นเช้าไปทำงานต่ออี้กก วนลูปแบบนี้ไปอยู่เป็นเดือนๆเลย

ซึ่งการที่เราทำงานจนไม่ค่อยได้มีเวลาได้พักผ่อนหรือดูแลตัวเองนั้นน สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนั้นมันก็คือปัญหาผิวหน้าที่ตามมา แต่ดีที่เรามีตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าซึ่งนั่นก็คือ สบู่เมือกปลาดาวเคลิส นั่นเอง แค่ชื่อก็น่ารักแล้ว ไม่ต้องพูดถึงแพคเกจดูนางสิน่ารักตะมุตะมิน่าใช้มากๆเลยเด้ออ

 

ชอบเพคเกจนางอะ มีลูกเล่น ดูมีอะไรไม่ใช่กล่องสบู่ไก่กานาจา

 

 

 

หูยยยล้ำป้ะล่ะ มีรายละเอียดอยู่ด้านในด้วย

 

 

 

ส่วนข้างในก็จะเป็นก้อนสบู่แบบนี้เลยย สีส้มเหมือนเจลลี่ มีกลิ่นหอมน่ากิน><

 

ฟองไม่ค่อยเยอะ แต่ล้างหน้าได้สะอาด ถึงก้อนจะเล้กแค่นี้แต่ใช้ได้เป้นเดือนๆเลยเด้อ ไม่ละลายง่ายเหมือนยี่ห้ออื่นๆ

ที่เราเลือกใช้สบู่ในการล้างหน้าเพราะรู้สึกว่าใช้โฟมล้างหน้าบางตัวแล้วทำให้หน้าแห้ง ซึ่งเราก็เป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้วด้วยเลยไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น อีกอย่างขนาดนางเล็กกะทัดรัดดี เวลาเราเดินทางไปเที่ยวหรือทำงานต่างจังหวัดงี้ก็พกพาง่ายไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าด้วย อีกอย่างคือนางมีสารบำรุงในตัวด้วยนะ เวลาใช้ล้างหน้าก็เหมือนกับได้ทาครีมบำรุงผิวไปในตัวพร้อมๆกันเลย

อ๊ะๆ แต่คุณสมบัติของนางไม่ได้มีแค่นั้นน่ะสิ สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าแต่เป็นสายขี้เกียจเช็ดเครื่องสำอางค์เป็นสิบๆแผ่นแล้วล้างหน้าต่อด้วยโฟม ทำอะไรหลายอย่างหลายขั้นตอนกว่าจะได้นอนสักที ขอแนะนำตัวนี้เลยจ้า ตัวเดียวจบทั้งล้างเมคอัพ คลีนผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน แถมใช้ทุกวันติดต่อกันยังทำให้หน้าใสปิ๊งอีกด้วย ถือว่าครบเครื่องเลยทีเดียวเชียวแหละ

 

พูดอย่างเดียวเดี๋ยวจะหาว่าโม้ อะนี่ มีรูปมาให้ดูด้วยว่านางล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ง่ายจริงๆ แถมสะอาดหมดจดด้วย

 

 

ดูสิไม่มีคราบเครื่องสำอางค์หลงเหลืออยู่เลยเด้อ ตัวเดียวจบจริงๆไม่ต้องพึ่งRemoverอีกต่อไปแล้วว ><

 

 

มาดูผิวหน้าเราที่ได้ใช้มาเป็นระยะเวลา 1 เดือนกว่าๆ

 

 

 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองอยากให้ไปลองใช้กันน้า ราคาก็น่ารัก แค่ก้อนละ 159 บาทเอง ใช้ได้เป็นเดือนๆแน่ะ โคตรคุ้ม! บอกเลย

สำหรับวันนี้แนนก็ต้องไปก่อนละน้า ไว้มีเรื่องอะไรจะมาเล่า หรือมีเทคนิคดีๆอะไรมาแชร์ต่อกันอีกวันหลัง วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบายยย

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้และติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน้า

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่ารักจุง

30 ส.ค. 2561 เวลา 17:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่าา ><

 

30 ส.ค. 2561 เวลา 18:01 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล