Bio Essence BN Top

ยกครีมกันแดดผิวกาย 2 ยี่ห้อตัวยอดนิยมมารีวิวให้ดูกันชัดๆ

29 ส.ค. 2561  |  1521   4  

                แสงแดดตัวการนี่เหมือนมี GPS ติดตามเราไปทุกๆที่ไม่ว่าเราจะพยายามหลบร่มขนาดไหน แต่พอเดินออกไปที่ไม่มีที่กำบังเมื่อไหร่แล้วนั้นไม่เกิน 10 นาที เชื่อได้ว่าต้องมีแสบผิวกันบ้างแหล่ะ และสิ่งที่จะมาช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด ความร้อนและรังสียูวีที่เป็นอันตรายต่อผิวสวยๆของเรานั่นก็คือ ครีมกันแดดนั่นเอง แต่จะเลือกครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี วันนี้เลยขอยกครีมกันแดดผิวกาย 2 ยี่ห้อตัวเด็ดมาให้ดูกันค่ะ

ครีมกันแดดทาตัวยี่ห้อไหนดี

BioreUV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ : ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ SPF50+/PA+++ผิวไม่แห้งเสียช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควันและสิ่งสกปรก ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ปริมาณ 150 มิลลิลิตรราคา 290 บาท

NIVEASun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++ : ปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนทั้งจากรังสี UVAUVB เนื้อบางเบา สบายผิวเหมาะสำหรับใช้ทุกวัน มีส่วนผสมจากสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่าและสารสกัดจาก Acerola Cherryและยังทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะและยังปราศจากสารเคมีที่ทำให้ผิวไวต่อแดด ปริมาณ180 มิลลิลิตร ราคา 290 บาท

เนื้อครีมทั้งสอบแบรนด์หลังจากเกลี่ยแล้วจะสังเกตได้เลยว่าเนื้อครีมของนีเวียจะเบาบางกว่าอย่างเห็นได้ชัด

 

ประสิทธิภาพในการกันแดดของทั้งสองผลิตภัณฑ์เมื่อเวลาผ่านไป 1 ชม. นั้นยังไม่มีความแตกต่างเท่าไหร่นัก ทั้งสองแบรนด์ทำผลงานได้ดีพอๆกันค่ะ

ตารางสรุป

 

โดยสรุปแล้วครีมกันแดดทั้งสองแบรนด์จะมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไปในส่วนของกันแดดบีโอเรนั้นประสิทธิภาพในการกันแดดค่อนข้างดีในระดับนึงแต่อาจจะต้องแลกกับเนื้อครีมที่ค่อนข้างหนัก ในส่วนของนีเวียนั้นข้อดีของตัวนี้เลยคือเนื้อครีมค่อนข้างเหลว จึงทำให้เกลี่ยลงผิวได้ง่ายไม่ค่อยหลงเหลือความมันบนผิว จึงทำให้ไม่เหนอะหนะ สบายผิว และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันจ้า

 

ขอบคุรรีวิวดีๆจาก https://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1526984311


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
29 ส.ค. 2561 เวลา 17:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่าาาา
29 ส.ค. 2561 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 11:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล