Bio Essence BN Top

รีวิว K-Bright หน้าใสสไตล์ K-POP

25 ส.ค. 2561  |  1490   2  

 

อันยองฮาเซโย เอ้าเดี๋ยว... ไม่ใช่เนาะ คนไทยเนาะหล่อน ว่าจะทำตัวเนียนซะหน่อย ไม่ได้ละ 55555555 มาฮ่ะ  ตามหัวข้อรีวิวเลย รีวิว K-Bright หน้าใสสไตล์ K-POP ฮี๊ววว  ถึงเราจะพูดเกาไม่ได้ หน้าไม่ให้อะไรก็แล้วแต่ ยังไงใจเราก็เกาค่ะ อั๊ยยะ (เกี่ยว?)  ถ้าจะเกาหลีตามสไตล์ K-pop เนี่ย ที่เราเห็นกันได้ชัดเลยก็แน่นอนค่ะ ว่าต้องเป็นหน้าป๊าดดด  หน้าไอดอลแต่ละคนนี่ใสอย่างกับกระจก นี่หน้าคนรึอะไรคะ? ทำไมถึงใสได้ขนาดนั้น ที่พูดนี่ไม่ใช่ไร อิจฉาหน้าเค้าที่ผิวดี 55555555  แต่หลังจากที่เกรซได้ลอง K-bright แล้ว โอ๊ยยย สบายใจมาก ไม่ต้องเปลืองงบประมาณในการบินไปถึงเกาหลีเพื่อให้ได้หน้าใสเหมือนไอดอล เค-ป็อป ต่างๆ นาๆ แล้ว เพราะ K-bright เค้ามาเปิดตัวที่ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว แถมเซรั่มกับตัว Booster Pearls   ที่ว่าเด็ดมากๆนั้นนางยังเอาอยู่ด้วย ไปดูกันค่ะ ว่านางเอาอยู่ยังไง ทำไมเกรซถึงมาแนะนำ ไปเล้ยยยยย 

ตัวแรกของเราเลย K-Bright Crystal Bright Illuminating Serum  ซึ่งตัวนี้จะมีนวัตกรรม Icy-Lock Complex ที่ช่วยล็อกประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากส่วนผสมสุดพิเศษ อย่างน้ำมันโบราจออยล์ กรดอะมิโน และไนอะซินาไมด์  ที่จะคอยช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื่นเสริมเกราะป้องกันผิวและยังมีผงไข่มุกพิเศษที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส

นี่ค่ะตัวแพ็กเกจจิ้งเค้าก็จะเป็นหัวปั๊มเอาไว้กด เพื่อดูดเซรั่มขึ้นมานะคะ ไม่ใช่หลอดบีบเด้อ แล้วก็เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเหลวๆ ใสๆ มีกลิ่นหอม กลิ่นแนวๆ Citrus แต่ถ้าอยากจะได้การบำรุงแบบจัดเต็ม ให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นไปอีกก็ต้องใช้กับคู่กับตัวนี้เลยค่ะ

ตื้อดึงงงงง! K-Bright Icy-Lock Miracle Booster Pearls มีทั้งหมด 3 สูตรนะคะ จะมี Hydra Glow, Blemish Clear และอีกสูตรที่เกรซใช้คือ Dream Tone ซึ่งจะมีส่วนผสมของ Vitamin C บริสุทธิ์ในปริมาณ 35% ซึ่งเป็นปริมาณที่มากที่สุดที่มีอยู่ในท้องตลาด ณ ขณะนี้และมีสารสกัดธรรมชาติจากผิวองุ่น ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหายปรับผิวให้เฟิร์มกระชับ และดูเรียบเนียน กระจ่างใสอีกทั้งยังมี Icy-Lock Technology ที่ช่วยล็อกคุณค่าการบำรุงของส่วนผสมไว้อย่างครบถ้วน เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงได้มากถึง 3 เท่าทุกครั้งที่ใช้และวิตามินซีจะไม่เสื่อมสลายไป ฮุ้ยยยยย นี่แหละค่ะ ที่ต้องใช้ควบคู่กับเซรั่มซึ่งจะทำให้ได้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นและเกรซมีวิธีใช้มาให้ดูด้วยนะคะ ว่าทั้งสองตัวนี้จะใช้ด้วยกันยังไง

 

               นี่ค่ะแกะออกมานางเป็นเม็ดกลมๆ แบบนี้ อยากจะบอกว่านางเปราะบางมาก เวลาใช้ต้องทะนุถนอมนางหน่อย

เอานางมาไว้บนมือจะได้ทาสะดวกๆ เสร็จแล้ว หยดเซรั่มลงไปเลยฮ่ะ

ผสมวนๆ ให้พวกนางเป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งเม็ด Booster Pearls เค้าละลายง่ายอยู่แล้ว

(Before)

ต่อไปเราก็มาลงที่ผิวค่ะ นี่หน้าสดไม่ได้ลงอะไรนะคะ

(After)

พอลงที่ผิวแล้ว จริงๆ หน้าวาวมาก เพราะนางให้ความชุ่มชื้นมากจริงๆ แต่แสงมันมืดลงเลยไม่ค่อยเห็นง่ะ งื้ออ

 

พอแต่งหน้าแล้วออกแดด คือดีมากกกก ผิวดูวาวแบบไอดอลเกาหลีเว่อร์ ตอนออกแดด

ความรู้สึกหลังใช้

จริงๆ แอบรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น  คงเพราะนางให้ความชุ่มชื่นมาก เลยต้องรอนางซึมเข้าผิวแปปหนึ่ง แต่ตื่นเช้ามา สิวไม่ขึ้นนะคะ  รูขุมดูเล็กลง ผิวกระชับขึ้น หน้าเนียนขึ้น ใสขึ้น แล้วคือเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก ยิ่งตอนแต่งหน้านางช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้นไปอีก และก็ดูเป็นผิวมาก รวมๆ แล้วคือนางดี! หักอย่างเดียวคือซึมช้าไปหน่อย และก็ราคาอาจจะเจ็บปวดต่อกระเป๋าตังค์  แต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมา นางคุ้มค่ากับการลงทุนจริงๆ ค่ะ

 

เป็นไงบ้างคะทุกคน ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาเพื่อให้หน้าใสแบบเหล่าสไตล์เค-ป็อป แค่ไปที่ Sephora ทุกสาขาก็หน้าใสได้แล้วฮ่ะ หรือถ้าขี้เกียจจะออกจากบ้าน เราจะช็อปอยู่บ้าน สวยๆ ก็ย่อมได้ ทั้งทางเว็บ Sephora และKonvy นะจ้ะ อยากสวยหน้าใสสไตล์เกาหลี ก็อย่ารอช้าลองไปดูกันได้เลยยหวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจให้เพื่อนๆ ที่สนใจได้นะคะ ไว้เกรซมีอะไรดีๆ จะมาแนะนำและรีวิวให้ดูอีกนะคะ ไว้เจอกันค่ะ จุ๊บๆ บ๊ายบายยยยยย see ya

 

 

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2561 เวลา 8:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล