รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

♥️♥️ Ploy Review ♥️♥️: ครีมซองน้ำนมราคาหลักสิบ ใช้แล้วชอบ ต้องบอกต่อ!!

24 ส.ค. 2561  |  8314   2  
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับพลอยรีวิวอีกครั้งนะคะ ก่อนหน้านี้พลอยได้ทำการรีวิวครีมซองใช้ดีจากเซเว่นไปแล้ว ครั้งนี้พลอยจะมารีวิวครีมซองอีกเช่นเคยค่ะ แต่แตกต่างจากครีมซองก่อนหน้านี้ ก็คือพลอยรวบรวมครีมซองน้ำนม แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้ได้อ่านกันนะคะ ซึ่งแต่ล่ะตัวสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปค่ะ
 
 
1. Beauty Buffet Scentio Milk Plus Bright and White Serum SACHET
เซนทิโอ มิลค์พลัส ไบรท์ แอนด์ ไวท์ เซรั่ม ซาเช่
ปริมาณสุทธิ 8 กรัม ราคาซองละ 49 บาท
 
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6100016336
 
 
ตัวนี้เป็นครีมซองน้องใหม่จากแบรนด์บิวตี้ บุฟเฟ่ห์ค่ะทุกคน มาในรูปแบบของเซรั่มเนื้อน้ำนมที่ผสานกับเทคโนโลยีอย่าง Nano-Encapsulation ที่ช่วยนำพาสารสกัดซึมลึกได้ถึงในชั้นผิวอย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื่นกระจ่างใสยาวนานถึง 30 ชั่วโมงอย่างน่าอัศจรรย์ค่ะ
 
 
นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรมของ Elfamoist AC ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำยาวนาน และมีส่วนประกอบที่สำคัญที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ดังนี้
Encapsulated Milk: ซึ่งเป็นสารสกัดจาก Milk Peptide Complex ที่อุดมไปด้วยโปรตีน ที่ถูกกักเก็บไว้ในรูปแบบของ Liposome ที่ช่วยซึบซาบเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่ง อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านที่เป็นปัจจัยสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยก่อนวัย
Organic Black Caraway Oil: เป็นน้ำนมจากพืชที่มีความเข้มข้นของสารอาหารมากกว่านมทั่วไปถึง 10 เท่า ซึ่งช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน
Coenzyme Q-10: เป็นสารสกัดที่มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาสดชื่น อีกทั้งช่วยลดริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
Nutto Gum Extract: สารสกัดจากถั่วนัตโตะ ประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว
 
Vitamin E: เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ช่วยถนอมให้ผิวสดใส เนียนนุ่ม และช่วยคงความชุ่มชื้นของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ
 
 
สรรพคุณของเซรั่มตัวนี้จะเน้นไปทางด้านให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างยาวนาน และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวันทั้งตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ
 
 
สำหรับเนื้อเซรั่มบิวตี้ บุฟเฟ่ห์ เซนทิโอ มิลค์พลัส ไบร์ท แอนด์ ไวท์ เซรั่ม ซาเช่ นั้น จะเป็นเซรั่มน้ำนมสีขาว เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา และไม่เหลว มีกลิ่นหอมของน้ำนม ไม่ฉุน และเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม หรือ มันวาว ค่ะ
 
 
เมื่อทา เซรั่มบิวตี้ บุฟเฟ่ห์ เซนทิโอ มิลค์พลัส ไบร์ท แอนด์ ไวท์ เซรั่ม ซาเช่ ลงบนผิวหน้า จะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้นทันทีค่ะ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มเพิ่ม และไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันค่ะ สำหรับตัวนี้พลอยใช้แล้วชอบจริงๆค่ะ ทั้งเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังทำให้ผิวหน้าดูไบรท์ขึ้นทันที และผิวเด้งเนียนนุ่มอย่างรู้สึกได้ ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมน้ำนมติดผิวด้วย ให้คะแนน 9.5 / 10 คะแนน ค่ะ เพราะตัวนี้ยังไม่มีจำหน่ายในเซเว่นค่ะ อาจจะต้องหาซื้อใน Shop Beauty Buffet เท่านั้นค่ะ
 
 
2. Pond's White Beauty Instabright Tone Up Milk Cream
พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ อินสตราไบร์ท โทน อัพ มิลค์ ครีม
ปริมาณสุทธิ 7 กรัม ราคาซองละ 20 บาท
 
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6010057166
 
 
ครีมซองน้ำนมตัวใหม่ของแบรนด์ Pond's ค่ะ ซึ่งเป็นครีมน้ำนมที่ช่วยปรับผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันที อีกทั้งช่วยเบลอจุดด่างดำ และทำให้รูขุมขนดูเล็กลง อีกทั้งช่วยมอบความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มหรือเหนอะหนะ และช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง Milk Essence, Vitamin B3 และ Vitamin C
 
 
เนื้อครีมของพอนสด์ ไวท์ บิวตี้ โทนอัพ จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนียน กลิ่นหอมน้ำนมออกไปทางฉุนเล็กน้อย เกลี่ยง่ายค่ะ
 
 
แต่ครีมของพอนสด์ทาแล้วหน้าจะดูขาวขึ้นถึงเฉดนึงเลยค่ะ อาจจะไม่เหมาะกับคนผิวสองสี ถึงผิวคล้ำ อาจจะวอกได้ค่ะ ทาได้แต่ต้องบีบในปริมาณเล็กน้อยค่ะ ให้คะแนนที่ 7 / 10 คะแนนค่ะ
 
 
 
3. Cathy Doll Sweet Dream Milky Splash Essence with Heot Gae Na Mu
เคที่ดอลล์ สวีทดรีม มิลค์กี้สแปลช เอสเซนต์วิทออทเกนามู
ปริมาณสุทธิ 5 กรัม ราคาซองละ 18 บาท
 
เลขที่จดแจ้ง 10-2-5828023
 
 
มาถึงตัวสุดท้ายกันค่ะจากแบรนด์ Cathy Doll เป็นครีมซองรูปแบบ 3 in 1 ก็คือเป็นเอสเซนต์ + ครีม + เซรั่ม ในซองเดียว เป็นเอสเซนต์เนื้อน้ำนมแพะที่เมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สบายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านค่ะ
 
 
เนื้อของแบรนด์นี้เป็นเนื้อเอสเซนต์น้ำนมแพะ สีขาวขุ่น บางเบา ไม่หนัก และมีกลิ่นหอมมาก แถมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะหรือมันวาว
 
 
เนื้อเอสเซนต์แตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมากๆค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่เรื่องของความชุ่มชื่นยังทำได้ค่อนข้างปานกลาง ยังไม่ค่อยอิ่มน้ำค่ะ แต่ด้วยราคาที่ถูกให้อภัยได้ คะแนน 6.5 / 10 คะแนน ค่ะ ไม่ชอบตรงแพคเกตจิ้งเท่าไหร่ พกพายาก ไม่มีฝาหมุนเปิดปิดเหมือนแบรนด์อื่นค่ะ
 
 
 
ทาเปรียบเทียบเนื้อครีมทั้ง 3 แบรนด์ลงบนแขนค่ะ
 

 

 
เนื้อครีมแต่ล่ะตัวก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ทั้งสามแบรนด์ก็เป็นหมวดครีมซองน้ำนมที่น่าใช้ และใช้ดีที่สุดสำหรับพลอยค่ะ
 
 
 
 
ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากสุดใน 3 แบรนด์นี้ พลอยชอบของ Beauty Buffet ที่สุด เพราะตอบโจทย์ด้านความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีกว่า แต่จะหาซื้อได้แต่ใน Shop Beauty Buffet เท่านั้นค่ะ สำหรับด้านราคาถือว่าคุ้มค่ากับผลลัพธ์ค่ะ หากรีวิวผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
 
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Ploy Thatsani
 
 
#รีวิวครีมซอง #ครีมซองน้ำนม #BeautyBuffet #Ponds #CathyDoll #PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

30 พ.ค. 2562 เวลา 13:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล