หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

(CR) รีวิว KAMIN BRIGHT หยุดใช้ครีมสารเคมีแล้วผิวขาวขึ้น ด้วยสกินแคร์สมุนไพร จาก ขมิ้นชัน

23 ส.ค. 2561  |  6775   2  
 (CR) รีวิว KAMIN BRIGHT
หยุดใช้ครีมสารเคมีแล้วผิวขาวขึ้น
ด้วยสกินแคร์สมุนไพร จาก ขมิ้นชัน
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ก่อนหน้านี้ฟางยอมรับว่าการเลือกใช้สกินแคร์ฟางนั้นง่ายมากค่ะ แค่ครีมตัวไหนบอกว่าช่วยลดจุดด่างดำและช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น ฟางก็ตาลุกวาวขึ้นมาเลยค่ะ555 แต่บอกเลยว่าการไม่ศึกษาเรื่องผิวตัวเองและเรื่องสกินแคร์ดี ๆ จะเจ็บตัวตัวเหมือนฟางเอาได้ค่ะ เจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่หน้าพังด้วยนี่สิเรื่องใหญ่ เพราะต้องแก้ต้องหาหมอกันยาว
คือพอหน้าพังฟางถึงจะเริ่มมาดูว่าไอครีมต่าง ๆ ที่เราใช้มันมีส่วนผสมอะไรบ้าง บางตัวหาข้อมูลไปหาข้อมูลมาพบว่ามีสารอันตรายหลายตัวเลย เจ็บใจมาก T^T
มันทำให้ฟางรู้สึกว่าเราต้องหาข้อมูลต้องคิดมากขึ้น ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่ต้องผ่านการปรุงแต่งอะไรเยอะมากน่าจะดี และปลอดภัยที่สุด และสำหรับฟางเองเรื่องแบรนด์ก็สำคัญเช่นกัน เราควรหาข้อมูลเบื้องลึกเบื้องหลังของแบรนด์ก่อนว่าเค้าทำธุรกิจอะไรบ้าง ทำมาแล้วกี่ปี มีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน
ก่อนหน้านี้ไปเดินงานพืชสมุนไพรมาค่ะ แล้วไปเจอกับบูธอ้วยอันโอสถ เค้าเพิ่งเปิดตัวครีมขมิ้นชันมาใหม่ ๆ บอกว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสก็ดูน่าสนใจดีค่ะ ตอนนั้นยังไม่สนใจซื้อเลยทันที กลัวเจ็บอีก เลยไปหาข้อมูลของแบรนด์มาก่อน ดูในกูเกิ้ล ใน FB เค้าก็ได้รับรางวัลสมุนไพรต่าง ๆ มากมาย ทำธุรกิจเรื่องยาสมุนไพรมาหลายสิบปี ก็น่าเชื่อถือพอสมควร ก็เลยสั่งซื้อทางเว็บอ้วยอันไป กระปุก
ปัญหาผิวของฟางในช่วงนี้คือ มีจุดด่างดำและผิวคล้ำเสียจากแสงแดดค่ะ มีสิวผดเยอะอยู่ หลังจากใช้ KAMIN BRIGHT 14 วัน
ผลจะเป็นอย่างไร ตามไปดูรีวิวกันจร้า
 
 
ครีม KAMIN BRIGHT (ขมิ้นไบรท์)
เจ้าครีมตัวนี้นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ Ouay Un Cosmetic ค่ะ นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากขมิ้นชันสกัด โดยมีนวัตกรรมWellCap Kamin Nano เพื่อการซึมลึกยิ่งขึ้น ดึงประโยชน์จากสารสกัดเข้ามาฟื้นบำรุงผิวได้ดีขึ้น ซึ่งตัวขมิ้นชันช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความเสี่ยงต่อการเกิดสิว ผสานกับเจ้าตัวเม็ดบีท Q10 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากโสม เพื่อช่วยลดริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราดูอ่อนวัยนั่นเองค่ะ
 

 

 
ด้านข้างกล่องจะมีรายละเอียดบอกเอาไว้ชัดเจนค่ะ
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกสีขาวฝาสีส้มทองแดง ดูเป็นอะไรที่ดูดี ดูคลีนมากๆ ด้วยปริมาณ 50 g. ถือว่าใช้ได้นานหลายเดือนเลยค่ะ ใช้ในปริมาณเหรียญบาทก็เพียงพอแล้วค่ะ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ
 
 
ตัวเนื้อครีมคือสิ่งที่ฟางชอบมากๆ นางเป็นสีเหลืองอ่อนๆ มีเม็ดบีทสีส้มเล็กๆผสมอยู่ด้วย ซึ่งสิ่งที่ปลื้มสุดคือนางไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมค่ะ ดูธรรมชาติดี
 
 
หลังทาลงไปบนผิว เนื้อครีมและเม็ดบีทเมื่อทาวนลงไปบนผิว จะแตกตัวเป็นน้ำ ๆ และซึมลงผิวได้ทันทีเลยค่ะ
 
 
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้ทาครีมบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวันค่ะ ซึ่งฟางจะใช้ครีมตัวนี้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆที่ฟางใช้อยู่เป็นประจำด้วย
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาซักระยะ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือผิวที่ค่อยๆกระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวลดลงเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกลับหายไปในระยะเวลาการใช้ไม่กี่อาทิตย์ ส่วนในเรื่องของการลดริ้วรอยนั้นยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก เนื่องจากฟางไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องริ้วรอยค่ะ อาจต้องใช้ไปอีกสักระยะจนหมดกระปุกแล้วฟางจะมาอัพเดตลงในแฟนเพจให้ดูอีกที สรุปรวมๆ คือ ฟางค่อนข้างจะชอบพวกเนื้อครีมประเภทนี้มากๆ เพราะนางซึมเร็ว และเกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น แถมช่วยให้ผิวแข็งแรง สิวผดลดลง และผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวในวันนี้ ต้องบอกก่อนว่าผลลัพท์ในการใช้นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ให้ตรงกับปัญหาของผิวเราจะเป็นการดีที่สุดคร้า ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีคร้า!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2561 เวลา 14:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล