14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

ตามหาเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีจากภายใน สวยใส แต่งหน้าติดง่าย สวยได้แม้หน้าสด

21 ส.ค. 2561  |  371   2  

                    จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่ไม่สนใจสุขภาพผิวหน้า อดทนได้กับการที่มีสิว ฝ้า กระ ริ้วรอยบนใบหน้า เชื่อเหลือเกินว่าแทบจะไม่มี สาว ๆ ทุกคนคงไม่มีใครอยากสัมผัสกับปัญหาผิวต่าง ๆ ดังกล่าวอย่างแน่นอน ในปัจจุบันมีคลินิกผิวพรรณเกิดขึ้นมากมาย สะท้อนให้เห็นว่าในตลาดยังมีความต้องการการดูแลผิว รักษาแก้ไขปัญหาต่าง ๆ อย่างมากมาย เพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพผิวที่ดี ผิวสวย หน้าใส อันเป็นพื้นฐานของความงามจากธรรมชาติของผู้หญิง

                    เราเองก็สามารถดูแลผิวหน้าของตัวเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งพาคลินิกผิวพรรณซึ่งอาจจะสิ้นเปลืองเกินความจำเป็น พื้นฐานสำคัญที่สุดของการมีสุขภาพผิวที่ดีคือความสะอาดทั้งจากภายในและภายนอก จากภายในร่างกายก็อย่างเช่น อาหารการกิน รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงอาหารหมักดอง อาหารแปรรูปต่าง ๆ ของมัน ของทอด ดื่มน้ำมาก ๆ ในแต่ละวัน ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ และนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ปัจจัยเหล่านี้ก็จะช่วยส่งเสริมให้ร่างกายเรามีการทำงานที่สมบูรณ์ ส่งผลให้ หน้าใส ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลจากภายใน

               สำหรับการดูแลจากภายนอกนั้น พื้นฐานสำคัญเลยคือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าประเภทต่าง ๆ เช่น    โฟมล้างหน้า ที่ควรจะต้องพิถีพิถันในการเลือกซื้อพอสมควร บางครั้งสูตรที่คนอื่นใช้แล้วว่าดี แต่เราอาจจะแพ้ก็เป็นได้ เทคนิคง่าย ๆ เลยควรเลือกสูตรที่อ่อนโยนไว้ก่อน เพราะ อย่าลืมว่าหน้าเราจะต้องสัมผัสกับ โฟมล้างหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน ดังนั้นหากเป็นสูตรที่มีความรุนแรงเกินไป อาจจะไม่เป็นผลดีนักต่อผิวหน้าในระยะยาว เน้นที่ทำความสะอาดได้หมดจด หลังล้างแล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวยังคงความชุ่มชื้น พร้อมรับกับการปรนนิบัติผิวหน้าในขั้นตอนถัดไป ทั้งนี้ หากใช้แล้วเกิดอาการผิดปรกติควรหยุดใช้ทันที เพราะหากฝืนใช้ต่อไป อาจจะเกิดอาการแพ้หนัก จนถึงขั้นต้องเสียเงินไปพบหมอผิวหนังกันเลยทีเดียว

               หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็จะมีส่วนของการบำรุงในขั้นถัดไป ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบ และงบในกระเป๋าว่าจะต้องการมากน้อยเพียงใด ทั้งนี้สำหรับ คนหน้ามันที่ไม่ต้องการบำรุงที่หนักหน้าจนเกินไป เสี่ยงต่อการอุดตันของเนื้อครีมบนใบหน้า ก็อาจจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีลักษณะเป็นของเหลว อย่างเซรั่มหรือที่ปัจจุบันเรามักจะได้ยินคำว่า น้ำตบ การใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะช่วยให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้นและเป็นการบำรุงด้วยสารสกัดพิเศษที่แตกต่างกันไปในแต่ละ  แบรนด์ซึ่งมีความพิเศษเฉพาะตัวแตกต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วล้วนมีเป้าหมายเพื่อมอบความชุ่มชื้นและเพิ่มอาหารบำรุงให้แก่ผิวหน้าด้วยกันทั้งสิ้น น้ำตบ เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวายหลายขั้นตอน ทั้งยังไม่อุดตันผิว ทำให้ผิวหน้ารู้สึกเบา ไม่หนักหน้าอีกด้วย

                    จะเห็นได้ว่าการดูแลผิวหน้าให้สวยใสนั้นไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลย ทั้งยังง่ายมาก ๆ ขอเพียงแค่ให้เรารู้จักใส่ใจ หมั่นดูแลตัวเองในทุก ๆ วัน เท่านี้เราก็จะเป็นผู้หญิงที่สวยสุขภาพดีจากภายใน สวยได้แม้หน้าสด ไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางเลยแม้แต่นิดเดียว

 

หลังจากอ่านข่าวเสร็จแล้วหากใครสนใจ  ครีมลดรอยสิว , บำรุงผม , ครีมหมักผม สามารถหาซื้อได้ไหนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 ส.ค. 2561 เวลา 16:23 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล