Bio Essence BN Top

การดูแลผิวหน้า สำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าบ่อยและหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าไม่ได้

16 ส.ค. 2561  |  890   4  

 

การใช้เครื่องสำอางและการแต่งหน้าจัดหรือการแต่งหน้าบ่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย และปัญหาสิ่งสกปรก รวมถึงไขมันอุดตัน เป็นตัวการของสิวและริ้วรอยบนใบหน้า วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าสำหรับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานเป็นประจำทุกวันหรือต้องแต่งหน้าบ่อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มาฝากกัน                     

·       ใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของกันแดดและ ครีมบำรุงผิวหน้าหากคุณหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางและการแต่งหน้าไม่ได้ ก็ให้เลือกใช้เครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว ไม่ว่าจะเป็นแป้งที่มีส่วนผสมของครีมกันแดดและครีมบำรุงอย่างวิตามิน E ซึ่งปัจจุบันหลากหลายแบรนด์ก็ได้นำเอามาเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางกันมากมาย

·       ล้างเครื่องสำอางให้สะอาด นอกจากจะแต่งหน้าให้สวยแล้วก็ต้องพิถีพิถันในการเช็ดและล้างเครื่องสำอางให้สะอาดด้วย โดยควรเลือกใช้น้ำยาล้างเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือจะเป็นการเลือกครีมครีมล้างเครื่องสำอางประเภทน้ำนมก็จะช่วยถนอมผิวหน้าจากการทำลายของการเช็ดเครื่องสำอางได้ดี

·        ใช้ครีมบำรุงเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ คนที่แต่งหน้าบ่อย ก็ต้องยิ่งให้ความสำคัญกับการดูแลและบำรุงผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการใช้ ครีมลดจุดด่างดำ เพื่อดูแล รักษาริ้วรอยจุดด่างดำให้ดูจางลง จะได้แต่งหน้าออกมาแล้วดูสวย เรียบเนียนขึ้น

·        หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าหนา แต่เน้นที่การบำรุงเพื่อให้ ผิวขาวใส แทน รวมถึงไม่ควรแต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ จนหนา เพราะจะยิ่งไปทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนบนใบหน้า แต่ควรจะเน้นการฟื้นฟูและบำรุงผิวจากต้นเหตุมากกว่า ด้วยการใช้ ครีมบำรุงผิวหน้า และ ครีมลดจุดด่างดำ เพื่อช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าจะทำให้คุณแต่งหน้าง่ายขึ้น

·        แต่งหน้าให้เหมือนไม่แต่ง สำหรับคนที่มี ผิวขาว เนื่องจากให้ความใส่ใจและบำรุงผิวมาตลอดอย่างสม่ำเสมอ ในบางวันคุณอาจจะลองเปลี่ยนลุคแต่งหน้าบาง ๆ แบบสบาย ๆ แทนที่จะทาครีมรองพื้นทั่วใบหน้า ก็ทาเฉพาะจุดที่ไม่มั่นใจหรือต้องการปกปิดแทน แล้วลงด้วยแป้งฝุ่นบาง ๆ ปัดแก้มและเลือกลิปสติกโทนสีอ่อน ๆ แทนที่จะกรีดอายไลน์เนอร์ก็อาจจะเพียงแค่ปัดมาสคาร่าเพียงอย่างเดียว แค่นี้คุณก็จะมีลุคใส ๆ พร้อมออกจากบ้านไปทำงานกันแล้ว  

หากคุณเป็นคนที่ต้องแต่งหน้าบ่อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ลองนำเอาเคล็ดลับที่เรานำมาฝากไปใช้กันดู ส่วนวันไหนเป็นวันพักผ่อน อยู่บ้าน ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้า ก็ให้พักหน้าเผย ผิวขาวใส ทาเฉพาะครีมบำรุงและครีมกันแดดเพื่อเป็นการฟื้นฟูผิว ป้องกันริ้วรอยมาเยือนก่อนวัยอันควร

 ผลิตภัณฑ์ เวชสำอาง คุณภาพ >>> หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี , ครีมลดริ้วรอย , มอยเจอร์ไรเซอร์ , น้ำแร่ , ครีมลดจุดด่างดํา

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ส.ค. 2561 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ส.ค. 2561 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ  
19 ส.ค. 2561 เวลา 21:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล