รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หน้าเป็นสิวใช้ครีมอะไรดี ? คำถามของปัญหาสุดหนักใจของวัยหนุ่มสาว

16 ส.ค. 2561  |  313   2  

หน้าเป็นสิวใช้ครีมอะไรดี ? ช่างเป็นคำถามที่วกวนไปมาสำหรับผู้ที่เป็นสิวเหลือเกิน เพราะเป็นสิวก็หนักใจมากพออยู่แล้ว การไม่รู้ว่าจะต้องหาครีมหรือยารักษาแบบไหนจึงจะช่วยรักษาสิวได้ดีจึงเป็นเรื่องสุดหนักใจเข้าไปใหญ่ เพราะสิวนั้นมีหลายชนิด มีความรุนแรงที่ต่างกัน แต่ที่แน่น ๆ คือสิวสามารถเป็นได้ถึงแม้คุณจะเลยช่วงวัยรุ่นมาแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงไม่แปลกที่วัยหนุ่มสาวทำงานจะพบเจอคนที่เป็นสิวกันอยู่ไม่ใช่น้อย และพวกเขาเหล่านี้ก็ไม่ต่างจากคนเป็นสิวในวัยอื่นคือเกิดคำถามว่า “หน้าเป็นสิวใช้ครีมอะไรดี”

          ผลกระทบจากสิวของวัยหนุ่มสาวทำงาน

-      ไม่กล้าเข้าสังคม แน่นอนว่าเป็นสิวสิ่งที่แย่ที่สุดคือเรื่องของภาพลักษณ์บุคลิกภาพที่ถูกสิวบดบังและกลืนความมั่นใจไปเสียหมด หนักใจจนเกิดคำถามตลอดเวลาว่าหน้าเป็นสิวใช้ครีมอะไรดี เพราะเมื่อบุคลิกภาพเสียไปกับสิวแล้วก็ทำให้เราไม่มั่นใจ ไม่ค่อยกล้าเข้าสังคม ไม่กล้าเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมงานนอกเวลางานโดยไม่จำเป็น ซึ่งนั่นก็ส่งผลเสียให้ความสัมพันธ์กับผู้อื่นลดลงไปด้วย

-      แต่งหน้าลำบาก เพราะช่วงวัยทำงานผู้หญิงเราย่อมต้องมีการแต่งหน้าบ้างไม่มากก็น้อยเพื่อเป็นหน้าเป็นตาขององค์กร บริษัท และให้ดูมีความสดใส มีสีสัน ไม่โทรมแม้ว่าจะทำงานหนักแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อเป็นสิวความลำบากในการแต่งหน้าก็มาเยือนทันที ปกปิดให้เนียนก็ลำบาก สิวบางเม็ดก็อักเสบอยู่แต่งหน้ากลบก็ไม่ได้ กลายเป็นว่าการแต่งหน้าก็กระท่อนกระแท่นดูไม่สม่ำเสมอ แปลก ๆ

-      เครียดกระทบกับงาน หน้าเป็นสิวใช้ครีมอะไรดี คงต้องรีบหาผลิตภัณฑ์ให้เจอโดยเร็วแล้วล่ะเพราะขืนปล่อยไว้ปัญหาต่าง ๆ ที่เจอจากการเป็นสิวสะสมเป็นความเครียดจนกระทบกับการทำงานแน่นอน เพราะเมื่อเครียดก็จะทำให้ไม่มีสมาธิในการทำงาน ทำงานไม่รู้เรื่อง งานผิดพลาด ทีนี้ก็กระทบไปยังงานส่วนอื่นที่เกี่ยวข้องกับเราไปอีก ผิดพลาดบ่อย ๆ ตำแหน่งงานของคุณก็สั่นคลอนได้ง่าย ๆ

สนใจ วิธีรักษาสิว ให้ หน้าใสไร้สิว คลิ๊กเลย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ช่วงเป็นสิวจะไม่ค่อยทาครีมนะ กลัวมันไปสะสมหนัก เดี๋ยวสิวเห่อกว่าเดิม แต่เราจะใช้ที่แต้มสิวอย่าง ziiit away เลยค่ะ ทาตรงที่สิวกำลังจะขึ้น สิวจะค่อยๆยุบลงไป ดีมากๆ

20 ส.ค. 2561 เวลา 17:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล