รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว : swatch ลิปจิ้มจุ่ม 9 สี Be brigth matte liquid lipstick สีจี๊ดสะใจสี สวยเด่น เห็นตั้งแต่ปากซอย !!!!

16 ส.ค. 2561  |  818   3  


 

สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน แน่นอนว่าเจอกับฟ้าต้องมีไอเดียเด็ดๆหรือไอเท็มเจ๋งๆมาอัพเดทให้ทุกคนดูกันแน่นอน วันนี้ก็เช่นกันค่ะ ฟ้ามี ลิปสีจี๊ดสะใจ แบรนด์ใหม่ มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ Be brigth matte liquid lipstick ที่จะมาฉีกกฎทุกความปัง กับ 9 สีสวยเด่น เห็นตั้งแต่ปากซอยเลยค่ะ จะเป็นอย่างไรกันนั้นก็ไปดูกันเลย

 

แพคเกจจิ้งมีความทันสมัย เข้าใจง่าย ดูแล้วมีความสนุกสนาน เค้าจะออกมา 9 สี ด้วยกัน ตั้งแต่สี BB01 ไปจนถึง BB09 เป็นโทนสีที่สายปาร์ตี้ สายแซ่บ สายสวยเด่น เน้นความแย่งซีน ต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าแต่ละสีสนุกสนานไม่ซ้ำลุคกันเลยทีเดียว

 

มาสวอชดูแต่ละสี ตั้งแต่ BB01 ไปจนถึง BB09 กันเลย จุดเด่นของเค้าคือเม็ดสีที่แน่น ปัง เกลี่ยง่าย แต่เนื้อที่ทาลงไปนั้นไม่หนักปาก แห้งไว ที่สำคัญติดทนมากกกกกกกกกก แน่นนมากกกกกก บอกเลยว่าล้างด้วยน้ำเปล่าไม่ออกเลย

 

มาดูแต่ละสีกันเลยว่าทาออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

สี BB01 สีแดงก่ำ สีนี้ทาแล้วบอกเลยว่าแซ่บมาก มีความขับผิวให้ดูขาวผ่อง ฟันขาว จะทาไปเที่ยว ปาร์ตี้ รับรองแย่งซีนสุดๆ

สี BB02 สีชมพูอมม่วง สีนี้เป็นสีที่ค่อนข้างใหม่ ไม่ค่อยเห็นโทนนี้ในแบรนด์อื่นๆ ทาแล้วจะสร้างความแปลกใหม่ น่าสนใจ ใครเห็นเป็นต้องมองแน่ๆ

สี BB03 สีส้มอิฐ ไม่ใช่แค่สีจี๊ดๆปังๆเท่านี้น สีเซฟโซนแบบสีส้มอิฐเราก็มี ทาแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก คือเป็นสีที่ทายังไงก็สวยก็รอดค่ะ

สี BB04 สีชมพูอมส้ม เป็นสีชมพูที่ทาแล้วไม่ดูหวานจ๋าไปเลยซะทีเดียว แต่จะออกแนวชิคๆ มั่นใจๆหน่อย เป็นสีที่น่านสนใจอีกสีหนึ่งเลยทีเดียว

 

สี BB05 เป็นสีส้มนู้ด ที่สาวๆทุกคนควรมีติดกระเป๋า ทาง่ายแต่ให้ลุคที่ดูปัง

สี BB06 สีส้มนม ทาแล้วให้ลุคที่เป็นสาวที่สดใส มองโลกในแง่ดี แต่ก็แอบเปรี้ยวๆซ่าๆไม่เบาเลยทีเดียว

 สี BB07 สีม่วงอมชมพู เฮ้ยย สีนี้มีความเก๋ มีความยูนีค ดูไม่หวานมากมีความเปรี้ยวความเก๋ไปอีก

สี BB08 สีนี้เห็นจากแท่งแล้วรู้สึกเฉยๆ พอทาเท่านั้นแหละค่ะคุณณณณณณณ คือแบบ มันเริ่ดด มันปังมากกกก เป็นสีแดงที่แดงกระแทกตาแตกไปเล๊ย สวยมาก ทาแล้วขับผิว น่าค้นหาไปอีก โอ๊ยชอบบ

สี BB09 สีนู๊ดชมพูอมม่วง เบาๆ หวานๆใสๆ ทาได้ทุกโอกาส

 

มาเลือกสีที่ชอบที่สุดกันเลย

จะบอกว่าเลือกยากมาก เพราะแต่ละสีก็มีจุดเด่นต่างกัน แต่วันนี้จะเลือกสีที่ชอบที่สุดมา 1 สี นั่นก็คือ

สี BB01 คือทาแล้วมีความขับสีผิว แซ่บ แย่งซีน ชอบสุดๆเลยค่ะ

 

มาให้คะแนนกันเลย

ความติดทน 4.5/5

เม็ดสีแน่น 5/5

ความเรียบเนียน 4.5/5

ความเบาสบาย 4/5

 

 

สำหรับใครที่สนใจลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมท Be bright matte liquid lipstick ตัวนี้นะคะ ก็ลองเสิชหาตามชื่อแบรนด์ได้เลยนะคะ “ลิป be bright” ใช้แล้วปังแน่นอนค่ะ

 

สำหรับวันนี้ฟ้าก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ

 

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

22 ส.ค. 2561 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สีสันสดใสมากๆค่ะ

5 พ.ย. 2561 เวลา 17:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล