[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] บำรุงผิวกายแบบไม่กลัวแพ้ กู้ผิวแห้งแบบไม่ต้องกลัวเหนอะด้วย Eucerin pH5 Hydro Serum

15 ส.ค. 2561  |  910   3  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ น็อป SNopchubbygirl กลับมาพร้อมกับรีวิวผลิตภัณฑ์ดีงามอีกเช่นเดิม ในกระทู้นี้น็อปจะมารีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายค่ะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆได้เห็นชื่อแบรนด์จากหัวเรื่องแล้วก็เชื่อได้เลยว่า ไม่ว่าผิวแบบไหนก็ใช้ได้แม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายก็ตาม ใช่แล้วค่ะ วันนี้น็อปก็จะมารีวิว Eucerin pH5 Hydro Serum จาก Eucerin ค่ะ

สำหรับ Eucerin pH5 Hydro Serum เป็นโลชั่นถนอมผิวกายที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง-ผิวธรรมดา และผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ โดยโลชั่นในขวดนี้ใช้เทคโนโลยี Hydrodispersion ซึ่งเนื้อโลชั่นจะแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัส และโลชั่นก็จะซึมเข้าสู้ผิวเราได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก มาพร้อมกับเทคโนโลยี pH Balance System ที่จะช่วยปรับสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิวของเราให้มีความสมดุล เพื่อฃ่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์ พร้อมทั้งช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้และอาจส่งผลให้เราผิวเสียค่ะ แถมมีผลพิสูจน์ทางคลินิกแล้วด้วยว่าสามารถคงความชุ่มชื้นได้ยาวถึง 12 ชั่วโมง ต่อมาเรามาดูแพคเกจและเนื้อครีมกันค่ะ

เริ่มที่แพคเกจก่อนเลย Eucerin pH5 Hydro Serum จะมาในรูปแบบขวดปั๊มค่ะ มีขนาด 400 มล. ตัวหัวปั๊มสามารถหมุนเปิดปิดได้ค่ะ จึงทำให้สะดวกต่อการใช้และการพกพา แถมหัวปั๊มนั้นมีความแข็งแรงดีมากด้วยค่ะ ไม่พังง่ายๆแน่นอน

ส่วนเนื้อโลชั่นของตัวนี้จะมีสักษณะสีขาวค่ะ พอทาปุ๊บก็จะแตกตัวเป็นน้ำเหมือนอย่างที่เขาบอกเลย กดแค่ 1 ปั๊มก็ทาได้เยอะเลยค่ะ เนื้อสัมผัสมีความบางเบา ทาเสร็จแล้วผิวจะดูชุ่มชื้น ตัวเนื้อโลชั่นซึมซาบได้อย่างรวดเร็วค่ะ หลังจากทาโลชั่นเสร็จแล้วทิ้งไว้สักประมาณ 5 นาที พอลองจับผิวบริเวณที่ทาแล้วจะรู้สึกเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้นค่ะ จากรูปที่น็อปทดสอบโดยการโปรยกระดาษเล็กๆหลังจากรอให้ครีมซึมประมาณ 5 นาทีพบว่ามีกระดาษติดน้อยค่ะ

 

สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลย พอเพื่อนๆอาบน้ำเช็ดตัวเสร็จเรียบร้อย ก็สามารถทา Eucerin pH5 Hydro Serum ได้เลยค่ะ ใช้เป็นประจำทุกวันได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้: จะบอกว่าโลชั่นตัวนี้มากู้ผิวน็อปได้ทันเวลาพอดีเลยค่ะ เพราะน็อปไปทำเลเซอร์กำจัดขนมาที่ขา(ซึ่งผิวจะบางลงหน่อย) ตอนแรกน็อปก็ทาโลชั่นนะ แต่หลังๆมาเริ่มขี้เกียจ พอจับอีกทีคือมีบางบริเวณที่สากมากก แถมเป็นสะเก็ดเล็กๆด้วย ฮืออ (อย่าทำตามนะคะ ทาโลชั่นทุกวันนะ) น็อปเลยได้โอกาสมาลองตัวนี้เลย หลังจากที่น็อปใช้มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ บริเวณที่สากดีขึ้นมากเลยค่ะ ผิวดูชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่สากเหมือนเดิมแล้ว และน็อปได้ใช้ทาทั้งตัวทั้งเช้าและเย็น คือมันไม่เหนอะหนะเลย ซึมไว สบายตัวมากค่ะ เพราะจริงๆแล้ว ปกติน็อปจะทาโลชั่นทาตัวแค่ตอนเย็นเนื่องจากมันเหนอะหนะมาก ไม่ชอบเลย สรุปแล้วปลื้มโลชั่นตัวนี้มากเลยค่ะ

สำหรับใครที่หาโลชั่นทาตัวที่ไม่เหนอะหนะ แถมผิวแบบไหนก็ใช้ได้โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายน็อปก็ขอแนะนำ Eucerin pH5 Hydro Serum ตัวนี้เลยค่ะ หาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปที่มีบูธของ Eucerin ได้เลยค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอตัวก่อน ดูและผิวหน้าแล้วอย่าลืมดูแลผิวกายกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย

#Eucerin #ยูเซอริน #EucerinpH5 #EucerinpH5Hydroserum


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ส.ค. 2561 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณ จขกท.มากค่ะ ชอบตรงที่แตกตัวเป็นน้ำไม่เหนียวนี่แหละ เดี๋ยวนี้หาอยาก ถ้าไม่เหนียวเลยก็เป็นน้ำแต่ไม่ซึม ยังไงจะไปซื้อมาEucerin pH5 Hydro Serum ลองใช้นะคะ แล้วจะกลับมาคอนเฟิม 

17 ส.ค. 2561 เวลา 18:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล