รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เพิ่มความแข็งแรง ให้ผิวยิ่งเพอร์เฟ็กต์ ด้วย Refuel Overnight Facial Mask จาก DP SKIN

14 ส.ค. 2561  |  404   1  

สวัสดีค่ะทุกคน ถึงเวลาลองของใหม่กันบ้าง วันนี้นิคมีสกินแคร์แบรนด์ไทยมาแนะนำอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็น Overnight Mask หรือเราจะเรียกว่า Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ โดยครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DP SKIN ค่ะ ส่งมาให้ลองก็ลองจ้า ลองแล้วมารีวิวแบบหมดเปลือก ไม่มีกั๊ก มาอ่านกันเล้ยยย

img_6496

REFUEL OVERNIGHT FACIAL MASK เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนประกอบหลักของ Saponaria Pumila Stemcell ซึ่งเป็นสเต็มเซลล์จากพืชที่ขึ้นในสภาวะสภาพอากาศรุนแรงบนเทือกเขาแอลป์ซึ่่งสารสกัดที่ได้จากดอกไม้ชนิดนี้มีคุณสมบติช่วยให้สุขภาพผิวแข็งแรง ทนต่อมลภาวะ และช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับขึ้นและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอีกด้วย และอีกอย่างนะ แบรนด์นี้ผลิตภายใต้การควบคุมโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก DP CLINIC ด้วยค่ะ

img_6498

ส่วนประกอบที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่ Alpha Arbutin, Tranexamic Acid และ Niacinamide ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และยังมี Tripeptide-38 ซึ่งจะช่วยให้ผิวมีความกระชับยืดหยุ่นขึ้น Argireline ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย / Wild Yam Extract และ Kigelia Africana Extract ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่ดีงามอีกมากมาย เช่น Yeast, Soybean, Rice Protein Complex ที่จะช่วยในเรื่องของริ้วรอยแห่งวัยย์ได้ด้วย คือเท่าที่อ่านส่วนผสมข้างกล่องเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีออยส์ ไม่มีน้ำหอมนะ

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมเย็นๆอ่อนๆ เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายขณะใช้ และด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ดังนั้นเนื้อครีมจะไม่ระเหย แต่นิคก็ยังรู้สึกได้ถึงสัมผัสของครีมบนผิว คือเหมือนครีมโอบอุ้มผิวของเราไว้ แต่มันไม่ได้รู้สึกอะไรมากนะ ไม่ได้ทำให้ไม่สบายหน้าแต่อย่างใด กลับรู้สึกถึงความยืดหยุ่นของผิวทันทีที่ทา

img_6502

วิธีใช้ เค้าให้ใช้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่นิคใช้แบบวันเว้นวัน มันก็เหมือนกันเนอะ เค้าให้ใช้ก่อนนอนค่ะ ทาลงบนใบหน้าและลำคอ ใช้ในปริมาณพอเหมาะนะคะ ไม่ต้องพอกซะเยอะ

img_6510

ทีนี้เรามาดูผลการใช้ ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่นิคสัมผัสได้อย่างแรกจากครีมอันนี้คือ ความยืดหยุ่น คือรู้สึกผิวมีความนุ่มและยืดหยุ่นทันทีที่ใช้ และยิ่งใช้นานยิ่งหน้านุ่ม มันเด้งมาก คือเวลาใช้นิ้วกดผิวลงไปแล้วผิวไม่บุ๋ม ไม่ย่น แต่เด้งกลับมาเร็ว เหมือนเวลาเราตีก้นเด็ก 555 อันนี้คือที่รู้สึกแบบเด่นๆ ส่วนที่รู้สึกต่อมาคือในเรื่องของความเรียบเนียนของผิวที่ละมุนขึ้น คือรู้สึกได้ว่าเวลาลูบผิวแล้วไม่สะดุด ส่วนสิ่งที่นิคคาดหวังมากก็คือการให้ความชุ่มชื้น คือนิคคิดว่าการเป็นสลีปปิ้งมาส์กมันหน้าจะให้ความชุ่มชื้นมากๆ แต่มันน้อยไปหน่อยสำหรับนิค คือเอาจริงๆนิคเป็นคนผิวแห้งไง นิคชอบอะไรที่มันชุ่มๆ เพราะฉะนั้นคนผิวมันน่าจะชอบสกินแคร์ตัวนี้เลยแหละ เพราะเค้าให้สัมผัสที่ค่อนข้างเย็นสบาย นิคอ่านส่วนผสมดูแล้ว เค้าไม่มีแอลกอฮอล์นะ แต่ทาแล้วมันเย็นสบายผิวมากๆ โดยความเย็นสบายผิวนี้น่าจะมาจากคุณสมบัติของสารสกัดจาก Sponaria Pumila Stem Cell อย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะ และผลลัพธ์อื่นๆที่สังเกตได้คือ รอยสิวหายเร็วขึ้นหายแบบไม่ทิ้งรอยดำไว้ค่ะ และผิวดูละเอียดขึ้นจริงๆค่ะ

img_6515

และนี่ก็คือความรู้สึกและผลการใช้ที่นิคได้ลองใช้เจ้า REFUEL OVERNIGHT FACIAL MASK ตัวนี้นะคะ 

img_6511

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล