รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Eucerin PH5 Hydro Serum แตกตัวเป็นน้ำ ช่วยให้ชุ่มชื่นอย่างยาวนานจริงหรือไม่ (ไปพิสูจน์กัน)

11 ส.ค. 2561  |  811   2  

สวัสดีค่าา วันนี้ติ๊กอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่สามารถบำรุงผิวที่แห้งให้สามารถชุ่มชื่นได้ ซึ่งเป็นเวชสำอางค์ ย้ำว่าเป็น "เวชสำอางค์" นะคะ เค้าสามารถช่วยบำรุงผิวกายให้มีความชุ่มชื่น ไม่กลับมากแห้งกร้านอีกต่อไป บอกเลยมันดีจริง ช่วยได้จริง ซึ่งตอนนี้ทุกคนน่าจะอยากรู้กันแล้วแล้วใช่ไหมคะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มันคืออะไร แล้วจะช่วยให้ผิวจากที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่นได้จริงไหม ไปดูกันเลยค่าาาา แท่นแทนแท๊นนนนน

ก่อนอื่นมาเกริ่นกันก่อนนะคะว่า 

ถ้าพูดถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ Eucerin ทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า 

Eucerin เป็นเวชสำอางค์อันดับหนึ่งในประเทศไทย เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้รับการแนะนำ

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและแพทย์ผิวหนังว่าสามารถบำรุง ฟื้นฟู และรักษาสุขภาพผิวที่ดีให้คงอยู่ 

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านผิวพรรณที่พบได้ในกระบวนการรักษาทางการแพทย์ 

ผลิตภัณฑ์ยูเซอรินทุกชิ้นต้องประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่ให้ผลลัพธ์พิสูจน์ได้จริง และอ่อนโยน 

เข้ากันได้ดีกับผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใสและมีสุขภาพดีค่ะ

พอเห็นข้อมูลเบื้องต้นจากผลิตภัณฑ์ Eucerin แล้ว 

 

ติ๊กเลยอยากมาแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นที่สุด และนี่ก็คือ

EUCERRIN PH5 HYDRO SERUM REDUCES SKIN SENSITIVITY ซีรั่มเข้มข้น แตกตัวเป็นน้ำ สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ว้าววว แค่ชื่อก็น่าใช้สุดๆ แล้วค่า แถมลองดูขวดสิคะก็น่าใช้สุดๆ แล้วมีสีขาวแดงสวยงามจริงๆ ค่ะ แถมยังขวดใหญ่บิ๊กเบิ้มมากกกสุดๆ ไปเลยค่ะ

นี่เลยค่ะ หน้าตาผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้ค่ะ 


และนี่ก็คืออออ EUCERRIN PH5 HYDRO SERUM REDUCES SKIN SENSITIVITY ซีรั่มเข้มข้นแตกตัวเป็นน้ำสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ว้าวววแค่ชื่อบอกก็น่าใช่สุดๆแล้วค่าแถมดูขวดสิคะน่าใช้สุดๆ มีสีขาวคาดแดงสวยงามจริงๆ ค่ะ ขวดใหญ่บิ๊กเบิ้มมากกก ต่อไปติ๊กจะพาไปคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นะคะนี่เลยค่าา (ด้านหลังขวดนะคะ) ด้านหลังขวดจะบอกคุณสมบัติผลลัพธ์การใช้ วิธีใช้ปริมาณ ส่วนผสมต่างๆ ซึ่งบอกรายละเอียดอย่างครบถ้วนเลยค่าาา
คุณสมบัติของ EUCERIN PH5 HYDRO SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะผิวบอบบางแพ้ง่ายเกิดการสูญเสียน้ำในผิวผิวจึงแห้งไวต่อปัจจัยกระตุ้น HYDRODISPERSION & PH BALANCE SYSTEMด้วยเทคโนโลยี HYDRODISPERSIONที่ละลายแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัสและนำสารบำรุงเข้มข้นซึมลงสู่ผิวอย่างล้ำลึกพิสูจน์แล้วว่าผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง 12ชั่วโมงพร้อม PH BALANCE SYSTEMที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิวเพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นหปอย่างสมบูรณ์เสริมเกาะป้องกันผิวผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆ
 
เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6010054791
 
 
ผลลัพธ์หลังการใช้ :ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นและไม่ไวต่อการกระตุ้นให้ผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 12ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
 
พิสูจน์ทางคลินิกแล้ว : มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวแห้งเสีย
 
วิธีใช้ :สามารถใช้หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวันและเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรใช้ควบคู่กับยูเซอรินพีเอช5วอชโลชั่นหรือชาวเวอร์ออยล์
 
คำเตือน : ✅อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
             ✅หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้นต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์
 
ผลิตโดย :บริษัทไบเออร์สค๊อรฟ (ประเทศไทย)จำกัด
 
ปริมาณ : 400มล.
 
ราคา : 495บาท
 
วันเดือนปีครั้งที่ผลิตและวันเดือนปีที่หมดอายุ :ดูที่บรรจุภัณฑ์ (ดูตรงก้นขวดเลยค่าา)นี่เลยยย
มาดูที่เปิดปิดและกดซีรั่มกันค่าาาา
การเปิดใช้
-ถ้าเราจะเปิดใช้เพียงแค่หมุนไปตรงกลางก็เป็นการเปิดและสามารถกดครีมใช้ได้เลยกดง่ายกดสบายไม่แข็งหรือกดไม่ยากเลยค่ะ
-ถ้าไม่ใช้แล้วสามารถปิดโดยการหมุนไปทางซ้ายหรือขวาได้เลยค่ะเพียงเท่านี้เราก็ไม่สามารถกดหรือไม่ต้องกลัวครีมจะไหลหกเลอะเทอะแล้วค่าาสะดวกและปิดง่ายมากๆเลยค่ะ
 
ต่อไปเรามาดูเนื้อซีรั่มกันค่าานี่เลยยย
   จะเห็นได้ว่าเนื้อซีรั่มเป็นสีขาวดูเข้มข้นมากท่าทางจะเหนียวเหนอะหนะแต่ไม่เลยค่ะไม่มีความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใดสัมผัสได้ถึงความเย็นที่ผิวนิดๆเหมือนเนื้อซีรั่มละลายลงสู่ผิวทันทีค่ะแถมมีกลิ่นหอมมากด้วยชอบสุดๆหอมสะอาดแบบ Eucerinเค้าล่ะค่าาา
     พอลองเกลี่ยลงผิวดูรู้สึกได้ว่าเนื้อซีรั่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเกลี่ยแล้วสามารถซึมลงผิวได้ไวมากไม่ทิ้งคราบขาวแต่อย่างใดเลยค่ะ
     พอเกลี่ยลงผิวแบบทั่วๆแล้วจะเห็นได้ว่าตรงที่ทาแตกตัวเป็นน้ำอย่างที่ทาง Eucerinบอกเลยจ้าาาาดูที่ผิวสิคะคล้ายๆมีน้ำเปล่าอยู่ที่ผิวเลยค่ะและดูชุ่มชื่นสุดๆตัวนี้เป็นซีรั่มที่แปลกสุดๆสามารถทำให้ผิวที่แห้งสามารถกลับมามีผิวที่ชุ่มชื่นได้
   คราวนี้ทาทั่วมือเลยจ้าจะเห็นได้ว่าชุ่มชื่นสุดๆเหมือนมีน้ำที่ผิวเลยค่าาาา
   จะเห็นได้ว่า Beforeและ Afterต่างกันแค่ไหนตอนแรกผิวแห้งมากพอใช้ไปเรื่อยๆผิวมีความชุ่มชื่นสุดๆค่ะ
 

สรุปผลการใช้

เนื้อซีรั่ม : สัมผัสแรกคือเย็นผิว เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ซึมลงผิวได้ไว ซีรั่มพอทาลงผิวก็แตกตัวเป็นน้ำทันที รู้สึกเย็นผิวสบายเหมือนมีน้ำอยู่ที่ผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำสุดๆ ไม่แห้งกร้าน ผิวลื่นขึ้น เหมือนมีอะไรเคลือบผิวเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเรากับไปแห้งอีก ติ๊กได้ลองทาผิวตอนเช้าไปทำงาน ผิวก็ยังดูชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้งเหมือนที่เคยเป็นค่ะ ถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องเชื่อว่า ผิวคงไม่กลับมาแห้งกร้านอีกแน่เลยค่ะ อ้อ ปกติติ๊กเป็นคนที่ผิวแห้งแล้วชอบคันพอใช้ตัวนี้แล้วบริเวณที่คันไม่คันอีกเลยค่ะ (ที่คันเพราะผิวติ๊กแห้งนะคะ) 

กลิ่น : หอมละมุนสุดๆ ชอบมากค่า

ราคากับปริมาณ : ราคา 495 บาทถือว่าไม่แพง ถ้าเทียบกับปริมาณและคุณสมบัติที่ใช้แล้วเห็นผลแบบนี้ (บางครั้งอาจมีลดราคาด้วยนะคะ)

  • ใครที่รู้ตัวว่าผิวแพ้ง่าย แห้งกร้าน ลองมาใช้ซีรั่มสูตรอ่อนโยนกันนนน ตัวนี้ติ๊กใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านอีกต่อไป ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวด้วยน้าาา ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สารที่ทำให้ผิวระคายเคือง ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นสิวที่หลังแน่นอนจ้าา เพราะติ๊กเอามาทาที่หลังด้วยปกสิวที่หลังเยอะมาก บอกเลยตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ
  • ใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวล ใช้ได้อย่างมั่นใจ เพราะซีรั่มเค้าผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ จากทางคลินิกแล้วค่าา
  • ใช้ได้ประจำเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะ เนื้อเบามาก แต่ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี คนที่ผิวแห้งมากๆ น่าจะชอบ ยิ่งอยู่ในห้องแอร์ตลอด อย่าลืมหมั่นทาซีรั่มเพื่อเติมน้ำให้ผิวอยู่เรื่อยๆนะคะ ผิวจะได้ดูนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งและมีสุขภาพดีค่าา

         ติ๊กเลยอยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจและลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบ EUCERIN ตัวนี้ค่ะ บอกเลยถ้าเปิดใจผิวแบบไหนก็ไม่กลับไปแห้ง คัน หรือแพ้อีกต่อไปค่ะ และถ้าได้ใช้จะได้รู้ว่าคำว่าผิวชุ่มชื่นเป็นแบบไหน รับรองติดใจแบบติ๊กแน่นอนค่ะ ถ้าไม่ดีจริงติ๊กไม่บอกต่อนะคะ

หากใครสนใจสามารถซื้อได้ที่

  • ร้านขายยาทั่วไป
  • ช็อป EUCERIN ทุกสาขา
  • ร้าน watson
  • ห้างสรรพสินค้า

          สำหรับวันนี้ขอจบการแนะนำเพียงเท่านี้ แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ว่า ผิวมีความชุ่มชื่นเป็นแบบไหน และใช้อะไร ใช้อะไรแล้วดีติ๊กเลยอยากแนะนำค่าาา ใครที่ใช้แล้วดีหรือไม่ดียังไง ขอให้ทุกคนมาแชร์ความเห็นกันนะคะ จะได้รู้ว่าเป็นเหมือนที่ติ๊กใช้รึเปล่า สำหรับวันนี้ต้องไปละน้าาาแล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย สวัสดีค่าาาาา

#Eucerin #ยูเซอริน #EucerinpH5 #EucerinpH5HydroSerum


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เมื่อก่อนเราเป็นคนที่มีผื่นขึ้นง่ายมากกกกกมาตั้งแต่เด็ก แล้วผลิตภัณฑ์สำหรับคนแพ้ในเมืองไทยก็หายากมากกกกก พอยูเซอรีนออกตัวนี้มา ซื้อใช้มาโดยตลอด ใช้ประจำจ้าา ตัวนี้ขาดไม่ได้ เพราะติดมากก ใช้แล้วสบายตัวที่สุดละ

17 ส.ค. 2561 เวลา 9:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล