รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ครีมแก้ปัญหารอยสิว รอยดำจากกาแกะสิว ครีมสำหรับลดรอยสิวบนหน้า ใช้ครีมอะไรดี

7 ส.ค. 2561  |  1162   1  

สาว ๆ หลายคนต้องมีพลั้งมือไปแกะเกาสิวที่แสนน่ารำคาญจนเกิดรอยดำ ครีมแก้รอยดำจึงเป็นสิ่งจำเป็น

เมื่อเป็นวัยรุ่นก็มีเรื่องวุ่นมากมายให้แก้ปัญหา เจ้ารอยแดง ดำ รอยสิว แผลเป็นจากสิวบนหน้านี่ก็เช่นกัน พลั้งมือไปบีบ แกะเกาเจ้าสิวตอนไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็เป็นรอยดำไปเสียแล้วและถึงแม้จะใช้ครีมลด รอยสิว ก็ไม่หาย ไม่ใช่เพียงเท่านั้น รอยสิวมีหลายรูปแบบมากมาย ลักษณะแตกต่าง และสาเหตุที่ไม่เหมือนกัน มีอะไรบ้าง

Ø รอยหลุมสิวเป็นรอยที่สาว ๆ หลายคนมี ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามันเกิดจากอะไรมี วิธีรักษาสิว ไม่ถูกวิธีจนต้องไปหาครีมแพง ๆ มาใช้ตามความเข้าใจของตัวเอง จริง ๆ แล้วรอยหลุมสิวเกิดจากสิวอักเสบ สิวหัวช้างเม็ด ที่เมื่อมันเกิดอยู่ไปนาน ๆ จะทำให้เกิดการยุบตัวของผิวเราเองเนื่องจากรักษาผิดวิธี แม้ไม่ได้บีบหรือกดแกะสิวเลย แต่หากรักษาไม่ถูกวิธีก็ทำให้เป็นหลุมสิวได้เช่นกัน

Ø รอยดำ รอยดำเป็นอีกหนึ่งรอยที่สาว ๆ ทุกคนต้องเคยพบเจอ ไม่ว่าจะหายเอง หรือทาครีมลดรอยสิวแล้วหาย ร้ายแรงสุดต้องเสียเงินทำเรเซอร์เพราะทาครีมลดรอยสิวแล้วก็ยังไม่หาย หรือไม่หายเลย ก็มีจุดเริ่มต้นสาเหตุของเจ้ารอยดำ อย่างการเป็นสิวเรื้อรังซ้ำซาก ไม่ว่าเราจะบีบหรือไม่บีบ เพราะรอยดำมันมาจากการเป็นสิวอักเสบ หากอยากรักษารอยดำก็ต้องหยุดการเกิดสิวก่อน เพราะถ้ามีสิวก็จะมีรอยดำตามมา

Ø อีกหนึ่งสาเหตุคือ แสงแดด เป็นตัวที่ทำให้รอยสิวหายช้า เพราะเมื่อโดนแสงแดดเนี่ยแสงแดดจะทำให้ผิวหนังตรงที่มีแผลเนี่ยมีสีเข้มขึ้นและหายช้ามากขึ้น

Ø สาเหตุสุดท้ายที่ส่วนใหญ่เผชิญคือการบีบสิว อันนี้ใคร ๆ ก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าถ้าบีบสิวเมื่อไรรอยดำจะตามมาแน่นอนแต่ก็ยังไม่วายพลั้งมือไปบีบมันจนได้ ยิ่งถ้าหากว่าคุณสาว ๆ มีสิวตรงจุดเดิมซ้ำไปซ้ำมาแล้วไปบีบมันซ้ำ ๆ ก็จะยิ่งเพิ่มให้รอยดำหายช้ามากขึ้นทวีคูณ คราวนี้ต้องรีบหาครีมลดรอยสิวกันให้ไวเลยจ้า

          ส่วนครีมลดรอยสิวก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านความงาม คลินิก ที่ช่วยลดเรื่องรอยแดง รอยดำ
 
เหมาะกับผู้ที่ผิวระคายเคืองง่าย

                    สุดท้ายนี้การดูแลผิวหน้าให้เกิดสิวเป็นดีที่สุดคือ การรักษาสิว ที่ถูกวิธีและอย่าพลั้งมือไปบีบสิว แต่ถ้าหากเผลอพลั้งมือไปโดยไม่รู้ตัวหรือรอยดำมันปรากฏขึ้นมาเองก็หาซื้อครีมลดรอยสิวที่ถูกหลักกับใบหน้าเราเพื่อให้รอยหายได้เร็วและไม่เกิดซ้ำซาก ไม่แพ้ ระคายเคือง หรือเป็นอันตรายอุดตันต่อผิว ให้สาวๆ หน้าใสไร้สิว


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล