หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

Dr.SOMCHAI มีแอคเน่โลชั่นแบบสเปรย์แล้ว !! มาลองกัน

3 ส.ค. 2561  |  2631   2  

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับนิคอีกแล้ว วันนี้นิคมาเห่อของใหม่ กับสุดยอดแบรนด์รักษาสิวในตำนาน Dr.SOMCHAI ตอนนี้เค้าออกแอคเน่โลชั่นแบบสเปรย์มาแล้วค่ะทุกคน เรามาลองใช้กันดีกว่า

img_5086

และนี่ก็คือ Dr.SOMCHAI ACNE LOTION โลชั่นไล่สิวที่มาในรูปแบบสเปรย์ ด้วยเทคโนโลยี MST (Micronized Salicylic Treatment) ที่สามารถฆ่าเชื้อสิว คุมมัน และกระชับรูขุมขนอีกด้วย มีส่วนผสมจาก Zinc PCA ที่สามารถช่วยลดความมัน สมานผิว กระชับรูขุมขน และยังมีส่วนผสมจาก Allantoin ที่จะช่วยลดการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดการอุดตันและการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย แค่อ่านสรรพคุณก็ร้องว้าวกันแล้วใช่มั้ย

img_5084

ว้าวกว่านั้นตรงที่เค้ามาในรูปแบบสเปรย์ใช้ฉีดบริเวณที่เป็นสิวได้โดยไม่ต้องไปลูบๆคลำๆให้ปวดใจ แบบเวลาใครที่เป็นสิวอักเสบแล้วปวด เราก็ไม่อยากจะไปจับมันใช่มั้ย เราก็แค่ฉีดสเปรย์ไป แค่เนี้ย !! ละอองสเปรย์เป็นฝอยเล็กๆนุ่มนวลไม่ระคายเคือง ไม่ออกมาแบบสาดน้ำสงกรานต์แน่นอน

img_5085

ตอนแรกที่เห็นคำว่าเนื้อโลชั่น เราก็นึกถึงครีมสีขาวๆใช่มั้ย แต่นี่ไม่ใช่ค่า เนื้อโลชั่นเค้าใสๆ ซึมไว เกาะตัวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฉีดแล้วเย็นสดชื่นด้วย ส่วนผสมหลักๆของเค้าคือ Salicylic acid ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวเนียนเรียบ และมี Witch hazel ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสมานผิวด้วย ฉีดแล้วนอกจากจะรักษาสิวแล้วยังรักษารอยต่างๆอีก

img_5088

วิธีใช้คือ ใช้ฉีดบริเวณที่เกิดสิวง่ายโดยไม่ต้องล้างออก อย่างนิคจะชอบมีสิวขึ้นที่หน้าอก ใส่เสื้อคอกว้างแล้วเห็นสิวชัด ไม่ชอบเลย นิคก็จะฉีดบริเวณนี้ หรือใครที่มีปัญหาสิวที่หลังก็สามารถใช้เจ้านี่ได้เช่นเดียวกัน

img_5105

img_5183

หรือหากใครใช้บริเวณใบหน้าก็สามารถใช้ได้ เวลาฉีดระวังอย่าให้สเปรย์เข้าตา จมูกและปากก็พอ สามารถใช้ได้เป็นประจำทั้ง เช้า-เย็น วันละ 2-3 ครั้งได้เลยค่ะ

img_5104

และวิธีที่นิคใช้อีกวิธีคือ เอามาฉีดบนสำลีให้ชุ่ม แล้วโปะบริเวณที่เป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ คือพอทำแบบนี้แล้วนิคได้ความรู้สึกแบบว่าสิวมันจะหายเร็วขึ้น 555 ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ

img_5113

มาดูผลหลังจากใช้ไปได้แค่ 1 สัปดาห์ ว้าวมากๆ พี่เค้าเริ่ดจริง สิวที่หน้าอกหายแบบไร้ร่องรอยเลยค่า ปรบมือรัวๆ หายแบบหายจริงไม่ทิ้งรอย นิคฉีดวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ติดกันทุกวัน 1 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าไม่มีสิวใหม่เพิ่ม ส่วนสิวเดิมๆก็ต่อยๆหายไป

img_5112

มาดูที่หน้ากันบ้าง นิคชอบมีสิวขึ้นซ้ำๆที่เดิมตรงหว่างคิ้วและรอบปาก มุมปาก นิคใช้สเปรย์ทั้งฉีดบ้าง โปะบ้างทุกวัน 1 สัปดาห์ ไม่มีสิวใหม่เกิดเพิ่ม รอยสิวเดิมก็หายไป ประทับใจมาก

img_5106

ต้องขอบอกว่าไม่เคยผิดหวังเลยกับแบรนด์นี้ สมแล้วที่ Dr.SOMCHAI เป็นสุดยอดแบรนด์แห่งการรักษาสิว เรามาพูดถึงความประทับใจกันบ้าง ต้องบอกเลยว่าชอบแบบสเปรย์ เพราะมันใช้ง่าย พกง่าย แค่ฉีดก็จบ ไม่ต้องไปจับบริเวณที่เป็นสิวให้มันยิ่งสกปรก แล้วเนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวกำลังดี ใช้ฉีดที่หน้าก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้เกิดคราบ ฉีดที่หน้าอก กับหลังได้ ไม่ทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบเลย ละอองสเปรย์นุ่มนวล ไม่เป็นหยดใหญ่ๆให้เลอะเทอะ ฉีดแค่หนึ่งปื้ดละอองก็กระจายทั่วบริเวณได้อย่างที่ต้องการ ชอบความเย็นสดชื่นของละอองสเปรย์ และที่สำคัญขอคอนเฟริมว่าเค้าสามารถควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม นิคเคยฉีดหน้าก่อนแต่งหน้า วันนั้นทั้งวันหน้าไม่มันเลย ทั้งรักษาสิว และลดต้นตอของการเกิดสิว ใช้ง่ายด้วย รักค่ะ

img_5102-1

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล