รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว Hatomugi Skin Conditioning Gel ไอเท็มที่สาวผิวแห้งหยาบกร้าน และมีสิว ต้องจัดค่ะ!

31 ก.ค. 2561  |  19710   3  

รีวิว Hatomugi Skin Conditioning Gel

ไอเท็มที่สาวผิวแห้งหยาบกร้าน และมีสิว ต้องจัดค่ะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางจะมามารู้จักกับไอเท็มเจลบำรุงผิวตัวใหม่ที่บอกเลยว่าอยากลองตัวนี้มานานมากๆ แล้วไม่กี่วันก่อนฟางก็ได้นางมาครอบครอง555 ซึ่งนางเป็นเจลบำรุงผิวจากแบรนด์ Hatomugi ที่เขามีคำเคลมที่ว่าเหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ขาดน้ำ และเป็นสิวมากๆ ฉะนั้นใครอยากรู้ว่านางมีสรรพคุณอย่างไรอีก ตามฟางมาเลยจร้า

Hatomugi Skin Conditioning Gel ปริมาณ 180 กรัม

สำหรับเจ้าเจลตัวนี้ นางเป็นเจลบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ โดยสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญนางซึมลงสู่ผิวของเราได้ดีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังใช้บำรุงได้หลากหลาย สารพัดประโยชน์ด้วยนะคะ

ตัวแพ็คเกจคือดีงาม ดูญี่ปุ่นๆ คลีนๆ แถมเนื้อครีมอัดแน่นมาเต็มกระปุก ที่สำคัญคือเจ้าเจลทาผิวตัวนี้เนี่ย นางปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ทำให้อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังสามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบช้ำจากแสงแดดให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นอีกด้วยนะคะ

เนื้อเจลเป็นสีขาว หลังทาลงบนผิวแล้วจะซึมไว ไม่มีกลิ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและไม่เหนียวเหนอะหนะเลย อันนี้คือข้อดีของนางที่ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ ตามความรู้สึกแล้วฟางว่านางค่อนข้างอ่อนโยนนะคะ ซึ่งนางเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแบบไหนก็ใช้ได้

วิธีใช้

ตัวนี้ใช้แทนเซรั่มบำรุง หลังการใช้โลชั่นน้ำ ใช้บำรุงเช้า-เย็น หรือใช้เป็น sleeping mask ก่อนนอน โดยทาทิ้งไว้หนาๆก่อนนอนค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

อันนี้ฟางทดสอบด้วยการใช้เป็น sleeping mask ทาก่อนนอนค่ะ จะเห็นว่าหลังที่ฟางทาทิ้งไว้ในตอนกลางคืน พอตื่นมาตอนเช้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นมากๆ ดูอิ่ม ผิวนุ่มมากกกกก! และที่ฟางชอบอีกอย่างคือนางดูอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ เนื้อเจลก็ชอบ เพราะซึมเร็ว สรุปแล้วคือชอบทุกอย่างค่ะ 555 (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนน้า)

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มบำรุงผิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า

 

วันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 0:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล