รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Review: เซรั่มเรียกความสดใส ดูอ่อนกว่าวัย LE ESSE

24 ก.ค. 2561  |  1979   2  

   อายุขึ้นเลข 3 แล้ว บอกเลยว่าต้องตื่นตัว ตอนนี้กำลังปรับตัว หาผลิตภัณฑ์มาดูแลผิวหน้าให้ดูอ่อนวัย บอกเลยว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงมาก เนื่องจากมี่พักผ่อนน้อย และไม่ค่อยได้ดื่มน้ำ ทำให้ผิวดูแห้ง และโทรมมาก ใต้ตาก็เริ่มจะมีริ้วรอยมาแล้วด้วยค่ะ กรี๊ดดดดดดด เราเลยต้องแอคทีฟ หาผลิตภัณฑ์มาดูแลผิวด่วนๆ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวก็มีจุดเด่นในเรื่องเรียกคืนความสดใสให้ผิว ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย แล้วก็ลดเลือนจุดด่างดำได้ด้วยค่ะ เซรั่มที่จะรีวิวให้ชมกันวันนี้คือ. “LE ESSE Essential Serum” (เลอ อีส เอสเซนเชียล เซรั่ม) หรือเรียกสั้นๆว่า เซรั่มรกม้า LE ESSE

    มาดูกันที่ Packaging กันก่อนเลย ตัวนี้มาในรูปกล่องกระดาษโทนสีชมพู-ขาว ดูอ่อนหวาน มีพลาสติก wrap มาอย่างดีค่ะ

    โลโก้ด้านหน้าเป็นรูปม้าด้วย เพื่อสื่อให้ทราบว่า เป็นเซรั่มรกม้านะจ้า มีส่วนผสมของรกม้าเป็นหลักค่ะ

   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดเซรั่มสีขาวมุข หัวเป็นหลอดหยด

   เนื้อเซรั่มเป็นของเหลวใส ไม่มีสี มีกลิ่นเบสของเนื้อเซรั่มอ่อนๆ เป็นกลิ่นตัวเบสของเนื้อเซรั่มเลยค่ะ

  ว่ากันด้วยเรื่องของส่วนผสมนิดนึง ตัวนี้มีส่วนผสมหลัก 7 ตัวด้วยกัน ได้แก่

  1.     Horse Placenta Extract (สารสกัดจากรกม้า) ตัวนี้ถือเป็นสารสกัดหลักของเซรั่ม LE ESSE เลยก็ว่าได้ มีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง และดูอ่อนกว่าวัย

2.     Witch Hazel Extract (สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล) ช่วยลดการสร้างน้ำมันในผิวหนัง จึงช่วยลดการเกิดสิวให้น้อยลงด้วย

3.     Wakame Extract (สาหร่ายทะเลวากาะเมะ) ตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า นอกจากนางจะช่วยลดริ้วรอยแล้ว นางยังอร่อยมากจริงๆนะ 5555

4.     Plankton Extract (สารสกัดจากแพลงตอนทะเล) ช่วยปกป้อง DNA ของเซลล์ผิวให้ไม่หมองคล้ำ ทำให้หน้าเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

5.     Licorince Extract (สารสกัดจากชะเอมเทศ) ชะเอมเทศเป็นสมุนไพรไทย ที่ช่วยยับยั้งการเกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ดี

6.     Japanese Amancha  (ชาหวานญี่ปุ่น) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบของผิวหนัง

7.     Daylily (สารสกัดจากดอกไม้) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดเรือนริ้วรอยให้น้อยลง

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่ม 2-3 หยดบนผิว แล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำ เช่า-เย็น

   

     ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มเหลว ใส ไม่มีสี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้เพียงปริมาณเล็กน้อยก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าค่ะ

 

 

     ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นมาก ผิวดูใส เปล่งปลั่งมีประกายคล้ายมีออร่า คือความใสนี่เห็นชัดมากเลย นอกจากนี้ ยังรู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับมากขึ้น ริ้วรอยใต้ดวงตาก็ดูจางลง ส่วนจุดด่างดำที่มีบนใบหน้า ยังไม่หายไปทันที แต่คาดว่า ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง จะดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

 

   

    สรุป: เซรั่มหน้าใส LE ESSE มีส่วนผสมหลักคือรกม้า ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น เรียบเนียน และกระจางใสขึ้นค่ะ

 

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล