Bio Essence BN Top

Review: ไอเท็ม hot ส่งตรงจากญี่ปุ่น ถูกและดี น้ำตบลูกเดือย “HATOMUGI SKIN CONDITIONER”

16 ก.ค. 2561  |  1444   1  

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็เย็น แถมบางที่ยังเจอฝนตกอีกต่างหาก! ผิวหน้าของเราต้องปรับตัวอย่างกระทันหันแบบนี้เพื่อนๆมีวิธีรับมือกันยังไงบ้างค่ะ ? วันนี้มิสมีไอเท็มที่น่าสนใจมากแนะนำเพื่อน บอกเลยว่าตัวนี้ซื้อมาคือไม่ผิดหวัง แถมคุ้มเว่อร์ๆๆ เพระราคา 350 บาท แต่ได้ถึง 500 ML. ไม่พูดเยอะเราไปดูกันเลยดีกว่า 

HATOMUGI SKIN CONDITIONERนางเป็นสกินแคร์โด่งดังมากในญี่ปุ่น ติดอันดับ 1 ยอดฮิตของเว็ปไซด์ญี่ปุ่นด้วยนะ https://digjapan.travel/th/blog/id=11225

 

ตอนนี้มีวางขายในไทยแล้ว ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น หาซื้อได้ตามร้าน Watson / EVEANDBOY / Matsumoto / Kiyoshi / Tops Supermaketหรือกดสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ store.dejavuthailand.com

สำหรับHATOMUGI SKIN CONDITIONER เป็นเนื้อโลชั่น น้ำขุ่นๆ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม มั่นใจได้เลยว่าไม่ระคายเคืองแน่นอนคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ส่วนคุณสมบัติที่เด่นชัดของตัวนี้คือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแ ถมยังช่วยลดพวกผดผื่น สิว และอาการระคายเคือง คราวนี้มาดูเคล็ดลับ วิธีการใช้ HATOMUGI SKIN CONDITIONERให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำตลอดวันกันคะ

 

ใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า เป็น Daily Mask มาส์กได้สบายแบบไม่ต้องกลัวเปลือง ยิ่งถ้าใช้ทุกวันด้วยแล้วผิวของเราที่เจอมลภาวะต่างๆมา ก็จะฟื้นตัวได้เร็วกว่าเดิม ลองดูเลย!! 

 

ส่วนวิธีการใช้มาส์กหน้าก็ง่ายสุด โดยเทโลชั่นลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่ม แนะนำให้ใช้สำลีแผ่นบางๆ จากนั้นก็แปะมาส์กบนหน้าทิ้งไว้เพียง 3-5 นาทีเท่านั้น ทำทุกวันรับรองผิวเนียนขึ้นแน่นอน! และเพื่อความสดชื่นให้นำ HATOMUGI SKIN CONDITIONERไปแช่ในตู้เย็นก่อนนำมามาส์ก จะได้สดชื่นแบบสุดๆไปเลยค่ะ

 

 

ขวดเดียวใช้ได้คุ้มมากเว่อร์ อย่ารอช้า อยากให้มาลองใช้กันดู ย้ำกันอีกรอบขวดใหญ่ขนาด 500 ML. ราคาเพียง 350 บาทเท่านั้น! หรือถ้าช่วงไหนเขามีโปรฯ ก็ยิ่งลดเข้าไปอีก บอกเลยว่าใช้ดีมากกก 

เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้ หรือสามารถอัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: www.facebook.com/hatomugithailand นะคะ 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล